ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ข่าวแอมเวย์ (Amway Thailand) : มูลนิธิแอมเวย์เพื่อสังคมไทยจับมือจิตอาสา อ่านหนังสือเสียงเพื่อผู้พิการทางสายตาปีที่10







K.Preecha01 (Mobile)

 


“มูลนิธิแอมเวย์เพื่อสังคมไทย” สานต่อโครงการ ‘หนังสือเสียง’ ปีที่ 10 ภายใต้แนวคิด One by One: เปิดโลกกว้างทางปัญญา จับมือร่วมกับ 5 สำนักพิมพ์ ชวนอาสาสมัครที่ผ่านการอบรมทักษะการอ่านและการออกเสียงจากวิทยากรของกรมประชาสัมพันธ์ ร่วมอ่านหนังสือเสียงเพื่อน้องผู้พิการทางสายตา


นายปรีชา ประกอบกิจ ประธานกรรมการมูลนิธิแอมเวย์เพื่อสังคมไทย กล่าวว่า ในช่วงที่ผ่านมามูลนิธิแอมเวย์เพื่อสังคมไทย ได้ดำเนินกิจกรรมด้านการศึกษาเพื่อตอบแทนบุญคุณของสังคมไทยมาอย่างต่อเนื่อง โดยได้จัดโครงการ ‘หนังสือเสียง’ เพื่อผลิตหนังสือเสียงคุณภาพดีในรูปแบบซีดีระบบเดซี่ให้ผู้พิการทางสายตารวม 255 เรื่อง เป็นจำนวน 198,600 ชิ้น ตั้งแต่ปี 2547-2555 เพื่อให้น้อง ๆ ผู้พิการทางสายตาสามารถเข้าถึงแหล่งความรู้ได้อย่างเต็มที่


สำหรับโครงการ “หนังสือ เสียง” อยู่ภายใต้แนวคิด One by One: เปิดโลกกว้างทางปัญญา ดำเนินการอย่างต่อเนื่องปีนี้เป็นปีที่ 10 โดยได้รับความร่วมมือจาก 5 สำนักพิมพ์ ในการให้ลิขสิทธิ์หนังสือ ได้แก่ บริษัท สกายบุ๊กส์ จำกัด, บริษัท เนชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล เอ็ดดูเทนเมนท์ จำกัด (มหาชน), บริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัด, สำนักพิมพ์มติชน และบริษัท สถาพรบุ๊คส์ จำกัด


ซึ่งในปีนี้มีหนังสือรวม 29 เล่ม อาทิ ‘HELLO อาเซียน (ชุดประชาคมอาเซียนฉบับการ์ตูน)’ โดยนางสาวกฤชกร เพชรนอก, ‘หัวใจแห่งความสุข’ โดย พระไพศาล วิสาโล, ‘จากยายอีสานถึงหลานฝรั่ง’ โดย นางสิริวธู วงศโภชย์, ‘อ่านเล่นจนเป็นเรื่อง’ โดย ทราย เจริญปุระ และ ‘เคล็ดวิชาคว้าทุน’ โดย นางสาวสมิตา หมวดทอง เป็นต้น ซึ่งคาดว่าจะสามารถผลิตเป็นหนังสือเสียงได้ 8,700 ชิ้น เพื่อแจกฟรีให้แก่หน่วยงานเพื่อผู้พิการทางสายตา133 แห่งทั่วประเทศต่อไป


นายปรีชา กล่าวทิ้งท้ายต่อว่า “ขอเชิญผู้มีจิตอาสาที่ผ่านการอบรมทักษะการอ่านและการออกเสียงจากวิทยา กรของกรมประชาสัมพันธ์ ที่จัดโดยมูลนิธิแอมเวย์เพื่อสังคมไทย ร่วมเป็นอาสาสมัครอ่านหนังสือเสียงโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ตั้งแต่วันนี้ที่ www.amwayshopping.com เลือกเมนู ‘นักธุรกิจแอมเวย์’ หัวข้อ ‘หนังสือเสียง’ ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่ไม่เคยผ่านการอบรมสามารถลงชื่อล่วงหน้า เพื่อได้รับการติดต่อ มาร่วมฝึกอบรมและอ่านหนังสือเสียงในปี 2557 สนใจติดต่อมูลนิธิแอมเวย์เพื่อสังคมไทย โทร. 0-2840-8125 และ 0-2840-8118”


 


 


 


 


Credit By : http://www.taladvikrao.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น