ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ข่าวโมรินดา (Morinda) : โมรินดา ชูกลยุทธ์ ‘ไวท์ สเปซ’ ผุดออฟฟิศแห่งที่ 2 แดนโสม







P1130090 (Mobile)

 


CEO โมรินดา เยือนไทยฉลองครบรอบ 13 ปี ผลักดัน แผนการตลาดด้วยนวัตกรรมใหม่ตอบโจทย์ผู้บริโภค เรื่อง Age พร้อมแผนจับตลาดพื้นที่สีขาวที่มีศักยภาพทั่วโลก ภายใต้ชื่อ “ไวท์ สเปซ” ชี้หลายพื้นที่ในไทยยังมีโอกาส ด้านแผนลงทุนตลาดใหม่ เล็งเปิดฐานบัญชาการแห่งที่ 2 ที่กรุงโซล


จอห์น วาดส์เวิร์ธ ประธาน บริษัท โมรินดา อิงค์ กล่าวว่า ในโอกาสที่ โมรินดา ประเทศไทย ครบรอบ 13 ปี และย่างเข้าสู่ ปีที่ 14 บริษัทแม่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาได้วางนโยบายในการ ทำตลาดด้วยการคิดค้นนวัตกรรมสินค้าใหม่ ที่ช่วยลดระดับ Age ในร่างกาย ถือเป็นสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี


นอกจากนี้ โมรินดา ยังวางแผนประชาสัมพันธ์เพื่อสร้าง การรับรู้เกี่ยวกับค่าความเสื่อมในร่างกายว่าในร่างกายของ แต่ละคนนั้นความเป็นจริงแล้วมีค่าระดับอายุประมาณเท่าไร ซึ่ง ถือเป็นแผนที่สร้างความสนใจให้กับผู้แทนจำหน่ายเป็นอย่างมาก ในช่วงที่ผ่านมา โดยแผนงานดังกล่าวเป็นแผนที่ใช้กันทั่วโลก รวม 36 ประเทศ ที่มีสำนักงานโมรินดา


ทั้งนี้ โมรินดา ยังมีแผนที่ใช้กันทั่วโลก ภายใต้ชื่อกลยุทธ์ “ไวท์ สเปซ” โดย ประเทศไทยได้ใช้แผนดังกล่าวแล้วในเดือน เมษายน 2556 ที่ผ่านมา ด้วยการเจาะ เข้าไปยังกลุ่มพื้นที่สีขาวที่ยังมีช่องว่าง และยังมีโอกาส ที่บริษัทยังไม่สามารถ เข้าถึง โดยเฉพาะพื้นที่ภาคอีสาน ที่ จังหวัดนครราชสีมา, ร้อยเอ็ด มหา- สารคาม และนครพนม ภาคใต้ ที่จังหวัดชุมพร และสุราษฎร์ธานี ภาคตะวันออก ที่จังหวัดจันทบุรี และ ระยอง เป็นต้น อย่างไรก็ดี การนำกลยุทธ์ ไวท์ สเปซ มาใช้ เนื่องจาก โมรินดา มีระบบ ที่สามารถตรวจสอบได้ว่าปัจจุบันภาคใด ทำรายได้สูงสุด และจังหวัดใดที่มีศักยภาพ ในการบุกตลาด


สำหรับแผนการลงทุนของ โมรินดา จากนี้ไป คือ การขยายตลาด ไปยังประเทศใหม่ๆ ที่มีศักยภาพ ซึ่ง ขณะนี้ยังไม่สามารถเปิดเผย รายชื่อได้ นอกจากนี้ ยังเตรียมแผนในการ สนับสนุนการทำธุรกิจ ของ โมรินดา ในแต่ละ ประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ประเทศจีน, อินโด- นีเซีย, ไทย และ เกาหลีใต้ ที่ขณะนี้ ได้รับการตอบรับที่ดี โมรินดา จึงเตรียมแผนที่ จะเปิดสำนักงานแห่งที่ 2 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ในเร็วๆ นี้


 


 


 


 


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.The Power Network ฉบับที่ 232 ประจำวันที่ 1-15 ตุลาคม 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น