ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ธุรกิจเครือข่าย... เทรนด์แห่งอนาคต







onlinecommunity (Mobile)

 


เป็นที่น่าจับตามองว่าคนส่วนใหญ่ในปัจจุบัน ต่างก็ปรารถนาที่จะมีธุรกิจเป็นของตนเอง ทั้งกลุ่มคนชาย-หญิงที่มี งานประจำอยู่แล้ว แม่บ้าน นักศึกษา หรือแม้กระทั่งผู้ที่อยู่ในวัยปลดเกษียณไปแล้วก็ตาม คนเหล่านี้ต่างมีความฝันแต่ ก็มีอีกหลายคนที่ไม่สามารถก้าวไปสู่ฝั่งฝันได้ อาจจะเป็นเพราะด้วยเหตุผลทางด้านการเงิน การสนับสนุน หรือไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม แต่คุณทราบไหมคะว่า ยังมีอีกธุรกิจ หนึ่งที่สามารถตอบสนองความฝันของคนเหล่านี้ได้ ด้วยโอกาสที่ไร้ขีดจำกัด แถมยังไม่ต้องลงทุนอะไรมากมาย มีเครื่องมือสนับสนุนการทำธุรกิจครบครัน และที่สำคัญยังสร้าง ความมั่นคงทางด้านรายได้อีกด้วย ซึ่งนั่นก็คือธุรกิจขายตรงหรือธุรกิจเครือข่ายนั่นเอง


และเพราะโอกาสที่สามารถทำให้คนกลายเป็นเจ้าของ ธุรกิจและสร้างรายได้ได้อย่างมั่นคงนี่เอง ที่ทำให้ธุรกิจเครือ ข่ายกลายเป็นกระแสที่มาแรงในปัจจุบัน และถือเป็นเทรนด์ ตลาดโลกในขณะนี้ เทรนด์ทางด้านอาชีพที่เปี่ยมไปด้วยอิสรภาพ ให้ความมั่นคง และยังได้เป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจกับ องค์กรหรือแบรนด์ชั้นนำอีกด้วย และด้วยแนวโน้มกระแสโลกที่มาแรงพร้อมกับประโยชน์มากมายที่จะได้รับจากธุรกิจขายตรงเช่นนี้เอง ทำให้ธุรกิจนี้ก้าวสู่การเติบโตอย่างต่อเนื่อง และตอบโจทย์ทุกกลุ่มคนได้อย่างสมบูรณ์แบบ


อีกทั้งยังสามารถปรับตัวให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน ที่โลกพัฒนาสู่ยุคดิจิตอล ซึ่งเป็นตัวเสริมให้การสร้างธุรกิจเครือข่ายเป็นไปได้ง่ายขึ้น สะดวกขึ้น และรวดเร็วขึ้น เป็นเครื่องมือที่ขยายพลังการแบ่งปัน และการบอกต่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเข้าถึงคนจำนวนมากได้อย่างรวดเร็ว ฉับไว


แต่ก็ยังคงความเป็นธุรกิจที่ผสานได้อย่างกลมกลืนกับกลุ่มคนรุ่นเก่าหรือผู้สูงวัย ซึ่งกลุ่มคนเหล่านี้มักจะเป็นผู้อยู่ในวัยเกษียณ ที่ยังมีความกระตือรือร้นในการทำงานและ ต้องการมีสังคม รวมทั้งกลุ่มแม่บ้านที่สามารถนำธุรกิจขายตรง ไปเป็นอาชีพที่สามารถเลี้ยงตนเองและครอบครัวได้ สามารถ สร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น แถมยังได้เพื่อน ได้สังคม มีวิสัยทัศน์ มากยิ่งขึ้น หรือแม้กระทั่งกลุ่มคนที่มีงานประจำ ธุรกิจขายตรง ยังช่วยเสริมรายได้ ช่วยให้พ้นจากปัญหาด้านการเงินที่อาจเกิด ขึ้นในบางครั้ง และสร้างความเชื่อมั่นกลับคืนมา


และที่สำคัญเทรนด์อาชีพแห่งอนาคตนี้ยังสร้างกระแส ไปสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่หรือที่เราเรียกกันว่าเจนวาย เพราะกลุ่มคนเหล่านี้เมื่อเรียนจบมา ส่วนใหญ่จะพุ่งเป้าไปที่การทำธุรกิจ ของตนเอง เพราะต้องการความยืดหยุ่นและอิสระในแบบที่งานประจำไม่สามารถทำได้ ธุรกิจเครือข่ายจึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ และยิ่งมีคนรุ่นใหม่ประสบความสำเร็จในธุรกิจเครือ ข่ายมากเท่าใด ก็จะยิ่งมีกลุ่มคนรุ่นใหม่เข้ามาร่วมธุรกิจนี้มาก ยิ่งขึ้นเรื่อยๆ


นอกจากนี้ เทรนด์ของผู้บริโภคในปัจจุบันก็ยังเอื้อประโยชน์ต่อองค์กรหรือแบรนด์ขายตรงอีกด้วย โดยเฉพาะ เทรนด์สุขภาพและความงามที่อยู่ในกระแสอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง ธุรกิจเครือข่ายส่วนใหญ่ก็นำเสนอสินค้าที่สามารถตอบโจทย์ เทรนด์ผู้บริโภคอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นอาหารเสริม หรือผลิตภัณฑ์ ความงามต่างๆ เช่น เมกอัพ สกินแคร์ เป็นต้น เท่ากับว่ายังมีฐานผู้บริโภคอีกเป็นจำนวนมากรอเป็นลูกค้าอยู่ และเหนือกว่าตรงที่ยังได้รับสิทธิประโยชน์ สิทธิพิเศษต่างๆ ส่วน ลดจากการซื้อสินค้า ที่อาจจะเป็นส่วนหนึ่งของการดึงดูดความ สนใจให้เปลี่ยนตัวเองจากการเป็นลูกค้าเข้าสู่การเป็นนักธุรกิจ อย่างเต็มตัว


เมื่อเทรนด์ของธุรกิจขายตรงหรือเครือข่ายนี้มาแรง อย่างต่อเนื่อง และด้วยคุณสมบัติที่เป็นที่ยอมรับในเชิงกว้าง จึงไม่แปลกใจเลยค่ะว่าเหตุใดคนที่ได้เข้ามาสู่ธุรกิจนี้จึงเห็นว่าเป็นธุรกิจที่สามารถสานฝันให้เป็นจริง ทำได้อย่างยั่งยืน และสามารถสร้างพลังให้เกิดขึ้นในตัวนักธุรกิจ เหล่านี้อย่างมหาศาล และก้าวไปสู่ความสำเร็จและความสุขระยะยาวอย่างแท้จริง


 


 


 


 


Credit By : http://www.siamturakij.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น