ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ข่าวนีโอไลฟ์ (Neo Life) : "นีโอไลฟ์" โหมรุกโค้งสุดท้าย เพิ่มไลน์สินค้า/พลิกแผนตลาดเพิ่มรายได้ทวีคูณ







DSC_0024_resize (Mobile)

 


"นีโอไลฟ์" เร่งเครื่องเต็มสูบ! ช่วงไตรมาสสุดท้าย ปรับแผนตลาดเพิ่มรายได้แบบทวีคูณ พร้อมให้ประกันชีวิต คุ้มครองกว่า 1 แสนบาท หวังผลักดันการซื้อซ้ำของสมาชิก หนุนคะแนนนำไปคิดในผังองค์กรแบบทวีคูณ ตอกย้ำพันธกิจ "เพื่อชีวิตใหม่ที่ดีกว่า" พร้อมเตรียมเพิ่มไลน์สินค้าอีกหลายรายการ


ดร.นพรุจ เวชกุล ประธานกรรมการ บริษัท นีโอไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า เดิมทีทางบริษัทมีแผนการตลาดที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว แต่ทางบริษัทยังไม่หยุดคิด จึงมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และนำเทคนิคใหม่ๆ เข้ามาสนับสนุน ให้สมาชิกทำงานได้ง่ายและประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วมากขึ้น


"เราจึงมีการเปิดแผนการคิดรายได้แบบทวีคูณขึ้นมา นอกเหนือจะเป็นการส่งเสริมให้สมาชิก มีประกันชีวิตทุกคนแล้วยังมีรายได้เพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว สมาชิกของนีโอไลฟ์สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการรายได้ทวีคูณ โดยเสียค่าสมัครเพียง 200 บาท ทางบริษัทยังมอบประกันชีวิตวงเงิน 120,000 บาท ให้เป็นเวลานาน 1 ปี ถือเป็นสวัสดิการที่ทางบริษัทมอบให้กับสมาชิกที่ร่วมโครงการ" หัวเรือ นีโอไลฟ์ เผย


ต่อไปสมาชิกของนีโอไลฟ์ จะมีรายได้ 2 ทาง นี่จะเป็นสิ่งที่จะทำให้สมาชิกของนีโอไลฟ์ ประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืนและมั่นคง เพียงแต่สมาชิกที่เข้าร่วมโครงการทวีคูณ เชิญสมาชิกให้ทำการซื้อสินค้าซ้ำระหว่างเดือน โดยทางบริษัทจะนำเอาคะแนน ไปคิดในผังองค์กรแบบทวีคูณ ทำให้สมาชิกมีรายได้ เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว


ดร.นพรุจ กล่าวต่อว่า ในปัจจุบันโลก ได้หมุนอย่างรวดเร็ว ทำให้คนส่วนใหญ่อยาก เป็นเจ้าของกิจการ แต่บางท่านก็ไม่สามารถเป็นเจ้าของกิจการได้เนื่องจากติดขัดไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเงิน ประสบการณ์ สินค้า และ สถานที่ ทำให้หลายคนยอมจำนนต่อชีวิต


"แต่ในวันนี้ นีโอไลฟ์ เปิดโอกาสให้คนธรรมดาสามารถเป็นเจ้าของธุรกิจได้ ให้ ทุกคนสามารถเป็นตัวแทนธุรกิจในการนำสินค้าไปสู่ผู้คนผ่านระบบขายตรงหลายชั้น ซึ่งเมื่อก่อนหลายคนคิดว่านี่คือความฝัน แต่ทีมผู้บริหารของเรา พร้อมที่จะนำพาทุกท่าน สู่ฝันที่เป็นจริง เราจึงเปิดบริษัท นีโอไลฟ์ ขึ้นมา และมอบโอกาสให้กับทุกท่านประสบความสำเร็จตามที่มุ่งหวัง เรามีสินค้าที่ดีมีคุณภาพมากมาย และในเร็วๆ นี้ จะมีการเพิ่ม ไลน์สินค้าเข้ามาอีกหลายรายการ นีโอไลฟ์ เป็นบริษัทที่เน้นในเรื่องคุณภาพของสินค้า แต่เราจำหน่ายในราคาไม่แพง ด้วยแผนการ ตลาดของเราผนวกกับสินค้าที่ดีมีคุณภาพ ทำให้ นีโอไลฟ์ เป็นบริษัทที่มีสมาชิกประสบความสำเร็จเป็นอันดับหนึ่งของประเทศ"


ทางบริษัทมีการนำเข้าสินค้าจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นญี่ปุ่น ไต้หวัน ออสเตรเลีย ล่าสุดก็มีการนำสินค้าผลิตภัณฑ์สกินแคร์จากสหรัฐอเมริกาเข้ามาจำหน่ายในระบบคือ ซันแม็กซ์ ส่วนสินค้าอุปโภค บริโภค ต่างๆ ก็มีผลิตภัณฑ์กาแฟ ยาสีฟัน แชมพูสปา ซึ่งสินค้าในทุกกลุ่มของ นีโอไลฟ์ นั้น ได้รับความนิยมจากสมาชิกอย่างล้นหลาม


แผนการตลาดของนีโอไลฟ์ ใช้แผนไบนารี่ ซึ่งถือเป็นแผนการตลาดยุคใหม่ของขายตรงที่ทำให้นักธุรกิจทำงานได้ง่ายกว่าในอดีตที่ผ่านมา ส่งผลให้ทางบริษัทเป็นบริษัทไบนารี่อันดับหนึ่งของขายตรงไทยในปัจจุบัน นอกจากนี้ ทางบริษัทได้มีการขยายสาขาไปแล้วกว่า 70 จังหวัดทั่วประเทศ ที่พร้อมจะหยิบยื่นความสำเร็จให้กับพี่น้องชาวไทยในทุกพื้นที่


"นอกเหนือจากสาขาในประเทศไทยแล้ว เรายังมีการขยายสาขาไปยังต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นกัมพูชา ลาว เวียดนาม สิงคโปร์ จีน โดยในช่วงปลายปีนี้เราจะไปเปิดสาขาในประเทศพม่า อย่างแน่นอน เท่านั้นยังไม่พอทางบริษัทยังเปิดศูนย์นีโอไลฟ์ สปาช็อป เซ็นเตอร์ เพื่อให้สมาชิกของเราได้ใช้บริการ อย่างทั่วถึงปัจจุบันทางนีโอไลฟ์ ได้ยกระดับ เปิดศูนย์ออนไลน์ประจำอำเภอ ส่งผลให้การทำงานของสมาชิกสะดวกสบายมากกว่า ในอดีตที่ผ่านมา"


ประธานกรรมการบริหาร นีโอไลฟ์ กล่าวว่า ทางบริษัทได้ร่วมมือกับธนาคารไทยพาณิชย์ โดยมีการออกบัตรเงินสดให้กับสมาชิกของนีโอไลฟ์ ส่งผลให้นักธุรกิจของบริษัทสามารถทำงานได้ง่ายยิ่งขึ้น เท่านั้น ยังไม่พอ ไทยพาณิชย์ยังมีการออกบัตร Exclusive Neo Life โดยสมาชิกที่มีบัตรนี้ อยู่สามารถใช้บัตรนี้ซื้อสินค้าจากทุกสาขา


"นี่ถือเป็นการร่วมมือที่ดีมากระหว่าง นีโอไลฟ์และไทยพาณิชย์ เราสามารถใช้บัตรในการแสดงตัวตน ถือเป็นการสร้างความน่าเชื่อถือในการทำธุรกิจนีโอไลฟ์ ได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญทางไทยพาณิชย์ยังมีการ เปิดธนาคารใกล้กับสำนักงานใหญ่ของนีโอไลฟ์ เพื่ออำนวยความสะดวกกับชาวนีโอ ไลฟ์อย่างเต็มที่"


ทั้งนี้ "นีโอไลฟ์" ถือเป็นแบรนด์ขายตรงที่มีนักธุรกิจอิสระในสังกัดประสบความ สำเร็จมากที่สุด ซึ่งในทุกเดือนบริษัทจะจัดงานมอบเข็มเกียรติยศนักขายอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดบริษัทได้จัดงานภายใต้ธีมงาน CLMV Smart Business ซึ่งถือเป็นการประกาศเดินหน้ารุกขยายตลาดในกลุ่มประเทศ อาเซียน โดย C ย่อมาจาก Cambodia (กัมพูชา), L ย่อมาจาก Lao (ลาว), M ย่อมาจาก Myanmar (พม่า) และ V ย่อมาจาก Vietnam (เวียดนาม) ซึ่งทั้งหมดเป็นประเทศที่บริษัทได้เข้าไปขยายตลาดแล้ว โดยบางประเทศก็กำลังจะเข้าไปอย่างเป็นทางการ ตามแผนงานที่บริษัทต้องการปักธงทุกประเทศในแถบอาเซียน เพื่อรองรับการเกิดขึ้นของประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ AEC


"การจัดงานในครั้งนี้ สืบเนื่องมาจาก การที่บริษัท นีโอไลฟ์ฯ ได้เปิดดำเนินธุรกิจ ขึ้นมาในรูปแบบของธุรกิจ การขายตรงแบบ หลายชั้น โดยไม่จำหน่ายสินค้าผ่านระบบการขายทั่วไป แต่ได้จัดจำหน่ายสินค้าในระบบสมาชิกเพื่อเปิดโอกาสให้แก่พี่น้องประชาชนที่สนใจอยากมีธุรกิจหรือมีกิจการเป็นของตนเองแบบเครือข่าย ให้ได้สามารถเข้ามาร่วมธุรกิจหรือมีกิจกรรมเป็นของตนเองแบบเครือข่าย ให้ได้สามารถเข้ามาร่วมธุรกิจทั้งเป็นเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายสินค้าหรือเป็นสมาชิกผู้ใช้สินค้า ซึ่งก่อให้เกิดการสร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ ทั้งเป็นอาชีพเสริมรายได้ หรือทำเป็นอาชีพ หลักสร้างรายได้ให้แก่บุคคลหรือครอบครัว อันเป็นการสร้างความมั่นคงให้แก่ครอบครัว ในสังคมได้อีกทางหนึ่ง อนึ่ง อาชีพการขายตรงในประเทศไทยในอดีตอาจจะไม่เป็นที่ต้องการหรือไม่เป็นที่น่าเชื่อถือแก่ผู้คนในสังคมเท่าที่ควร แต่อาชีพนี้นับเป็นอาชีพที่ดีอีกอาชีพหนึ่ง และเป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศที่เจริญแล้ว" ดร.นพรุจ กล่าว


อย่างไรก็ดี ในปี 56 "นีโอไลฟ์" ต้องการสร้าง ยอดขายให้เติบโตเพิ่มอีก 10% อีกทั้งบริษัทยังต้องการเน้นการสร้างคุณภาพ ของนักธุรกิจ ของบริษัท รวมทั้งการขยายสาขาออกไปในกลุ่มประเทศอาเซียน ซึ่งทั้งหมดถือเป็น การต่อยอดความยิ่งใหญ่ของ "นีโอไลฟ์" ในการก้าวย่างสู่ปีที่ 13 ตามธีมความคิดในการสานต่อความสำเร็จในรูปแบบ "NEO LIFE SUCCESS TOGETHER" รวมทั้งในปีนี้ บริษัทยังต้องการที่จะทำให้เป็นปีแห่งการขยายตลาดสู่ประเทศเพื่อนบ้าน เพื่อรองรับการเกิดขึ้นของประชาคม เศรษฐกิจอาเซียน หรือ AEC ต่อไป


 


 


 


 


Credit By : http://www.siamturakij.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น