ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2556

“ลองเดอเซ่” จับเทรนด์ E-Commerce รุกตลาดขายตรงออนไลน์







Smart-interview1 (Mobile)

 


ปัจจุบัน เทคโนโลยี และอุปกรณ์สื่อสาร ได้กลายเป็นปัจจัยที่ 5 ในการดำรงชีวิตไปแล้ว โดยเฉพาะกระแสความนิยมในโซเชียล มีเดีย ที่สามารถเข้าถุงกลุ่มผู้บริโภคได้ทุกที่ทุกเวลานั้น ยิ่งทำให้การส่งต่อข้อมูลข่าวสารเป็นไปด้วยความสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น ทำให้ผู้ประกอบการธุรกิจขายตรงเล็งเห็นถึงโอกาสในการนำเทคโนโลยีสื่ออิเล็กทรอนิกส์มาประยุกต์ใช้ในการดำเนินธุรกิจ หรือจะเรียกว่า การค้าขายผ่านทางเครือข่ายอินเทอร์เน็ต (E-Commerce) นั่นเอง


และเมื่อพูดถึงเทรนด์ความสวยความงามยุคปัจจุบัน กระแสความสวยใส ก็กำลังฮิตมากในกลุ่มวัยรุ่น โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคอลลาเจนที่เรียกได้ว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในเวลาอันรวดเร็ว


สำหรับ บริษัท ลองเดอเซ่ จำกัด (Longderse)แม้จะเพิ่งประกาศเปิดตัวต่อสาธารณชนอย่างเป็นทางการเมื่อไม่นานมานี้เอง แต่ทว่าในธุรกิจขายตรงแบบออนไลน์แล้ว หลายคนต่างคุ้นเคยและ รู้จักบริษัท


ลองเดอเซ่ เป็นอย่างดีแล้ว ผ่านหลากหลายผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน เช่น ผลิตภัณฑ์ควบคุมน้ำหนัก


มี ชิลวิ่ง (Me Shielving),ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม มี เลิฟ (Me Love)เป็นต้น จึงไม่เเปลกใจเลยที่จะเห็นน้องๆ วัยรุ่นยุคใหม่ ต่างก้าวเดินเข้าสู่รอบรั้วลองเดอเซ่ ธุรกิจเครือข่ายขายตรงแบบออนไลน์กันอย่างเป็นล่ำเป็นสัน


นายธัชกร นาราปิติพร ประธานกรรมการบริษัท ลองเดอเซ่ จำกัด กล่าวว่า บริษัท ลองเดอเซ่ จำกัด เปิดดำเนินกิจการมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2552 ปีนี้ก้าวเข้าสู่ขวบปีที่ 5 แล้ว และวันนี้บริษัทถือว่าประสบความสำเร็จแล้วในด้านผลประกอบการ ซึ่งตั้งแต่เปิดดำเนินกิจการมา มียอดขายอยู่ในระดับที่น่าพอใจมาตลอด และคาดว่าในอนาคตจะมีการเติบโตขึ้นเรื่อยๆ โดยตั้งเป้ายอดขายปีนี้ที่ 250 ล้านบาท ทั้งนี้ปัจจุบันบริษัทมีฐานสมาชิกกว่า 40,000 รหัส และสมาชิกทุกคนที่ทำอยู่ล้วนประสบความสำเร็จ มีรายได้ที่มั่นคง และมีความสุขในการดำเนินชีวิต


“ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดความอ้วนหรือผลิตภัณฑ์เพื่อความสวยงาม ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีผู้บริโภคมีความต้องการมากที่สุดในโลก ดังนั้นบริษัทจึงเน้นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้ โดยแบ่งประเภทผลิตภัณฑ์ของบริษัทออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ 1.Weight Care กลุ่มควบคุมน้ำหนัก 2.Health Care กลุ่มสุขภาพ และ 3.Beauty Skin Care กลุ่มความสวยงาม สำหรับปีนี้ธุรกิจเกี่ยวกับเทรนด์ความสวยงามมาแรงมาก โดยเฉพาะ ผิวขาว กระจ่างใส ซึ่งกำลังได้รับความนิยมในกลุ่มวัยรุ่นขณะนี้ บริษัทจึงได้เสริมทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริมด้านความสวยงาม (Beauty Skin Care)โดยเพิ่มไลน์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคอลลาเจน ตรา มีเลิฟ (Me Love)ที่เน้นกินง่ายโดยคงคอนเซ็ปต์ คือ ฉีก เท กิน เพื่อ เจาะกลุ่มผู้บริโภคโดยเฉพาะ”


ด้วยวิสัยทัศน์อันยาวไกลของผู้บริหารลองเดอเซ่ นี้เอง ที่สั่งสมประสบการณ์ทั้งในเง่ของการทำธุรกิจเครือข่าย การบริหารทีมงาน จึงเข้าใจปัญหาของสมาชิกทุกคนเป็นอย่างดี และต้องการเห็นทุกคนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น จึงได้นำเทคโนโลยีสื่ออิเล็กทรอนิกส์อย่างอินเทอร์เน็ตมาใช้ในการดำเนินธุรกิจ เพื่อช่วยสร้างโอกาสในการขยายตลาด สร้างช่องทางในการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคจำนวนมากได้ง่ายและสะดวกขึ้น ทำให้บริษัท ลองเดอเซ่ เป็นบริษัทขายตรงแบบอคอมเมิร์ซ (E-Commerce) ระบบออนไลน์สมบูรณ์แบบแห่งแรกในประเทศไทย ที่รองรับการทำตลาดด้วยระบบ Online Real time Management System เช่น การสมัครสมาชิกใหม่ การสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ตรวจสอบทีมงาน บริหารทีมงานผ่านระบบออนไลน์ได้ง่ายๆ ด้วยตนเอง


อิทธิพลของสื่อออนไลน์หรืออินเทอร์เน็ตคือแหล่งข้อมูลข่าวสาร และหนึ่งในข้อมูลข่าวสารเหล่านั้นก็คือ ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า ไม่ว่าจะเป็นด้านราคา รายละเอียดเกี่ยวกับสินค้า และข้อมูลเกี่ยวกับผู้ขายหรือผู้ผลิตสินค้านั่นเอง ซึ่งในปัจจุบันผู้บริโภคมีทางเลือกในการที่จะซื้อสินค้ากันมากขึ้น เช่น การเข้าไปเลือกซื้อจากในเว็บไซต์ มีการเข้าไปเปรียบเทียบราคาราคาสินค้าก่อนจะซื้อ หากจะกล่าวว่า “ข่าวสาร” คืออำนาจ ในปัจจุบันนี้ผู้บริโภคก็ได้รับการติดอาวุธอย่างใหม่ที่มีอำนาจมากพอจะต่อรองกับผู้ผลิต และผู้จำหน่ายสินค้าได้ผลดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา และพฤติกรรมของผู้บริโภคทั่วโลกก็เปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง


“ที่ลองเดอเซ่เราเป็นมากกว่าธุรกิจเครือข่าย เพราะเราพัฒนาผู้ร่วมธุรกิจให้เป็นเครือข่ายผู้บริโภคอย่างแท้จริง เพื่อก้าวสู่ความสำเร็จ สามารถสร้างรายได้ที่มั่นคงไปพร้อมๆกัน โดยมีการำแผนการจ่ายผลตอบแทนมาปรับให้เป็นแบบที่ยุติธรรมต่อนักธุรกิจที่สุด


นอกจากความโดดเด่นด้านผลิตภัณฑ์แล้ว ลองเดอเซ่ ยังสร้างความต่างในการขยายฐานตลาด ด้วยกลยุทธ์ที่หลากหลาย อาทิเช่น 1.ราคาจำหน่ายที่สมเหตุสมผลสามารถแข่งขันได้ในตลาด 2.ชื่อผลิตภัณฑ์ที่อ่านง่าย แต่ฟังแล้วดูมีความหมาย 3.แพ็คเกจสินค้า ดูเรียบง่ายแต่ดึงดูดสายตา และ 4. เทคโนโลยีในการผลิต ซึ่งถือเป็นปัจจัยหลัก ที่ทำให้กินแล้วเห็นผลในเวลาอันสั้น” ผู้บริหารลองเดอเซ่ กล่าว


ทั้งนี้ องค์ประกอบสำคัญถที่ทำให้นักธุรกิจของลองเดอเซ่ประสบความสำเร็จนั่นก็คือ ผลิตภัณฑ์ที่ผู้ใช้จำนวนมากต่างประทับใจและบอกต่อๆกันไป มีระบบ The First Power ซึ่งเป็นระบบที่คอยช่วยสอนงานทุกอย่าง จากคนที่ไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อนก็สามารถที่จะประสบความสำเร็จได้ในธุรกิจนี้ นอกจากนี้ลองเดอเซ่ยังคำนึงถึงความง่ายในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ โดยเป็นเจ้าแรกที่สามารถคีย์ออเดอร์ออนไลน์ได้ จึงเป็นธุรกิจที่สามารถะทำงานผ่านระบบออนไลน์ หรือ E-commerce ได้ง่ายๆและในอนาคตสามารถสั่งซื้อสินค้าและจ่ายเงินที่ 7 Eleven หรือจ่ายผ่านบัตรเครดิต Online ได้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับสมาชิกทุกคน


 


 


 


 


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.Leader Time ฉบับที่ 233 ประจำวันที่ 16-31 ตุลาคม 2556

2 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดีคับ ขอโทษทีรบกวนนะคับ พอดีผมมีเว็บสินค้าและเว็บไซทำงานมาแนะนำนะคับ ไม่สนใจไม่เป็นไร เผื่อสนใจ หรือ ถูกใจ นะคับ ขอบคุณมาก
    เว็บไซสินค้า https://docs.google.com/forms/d/1PPUqmXJpR_KbCtay9lhRoXfDrBIUOzdn7xVrBGwSWUw/viewform
    เว็บไซทำงาน https://docs.google.com/forms/d/1hyhP9SeoclHf99emkcmKfSAUQoEUKyV-ESaXI7bXMa0/viewform

    ตอบลบ
  2. แล้วทำไมต้องใช้เงิน 40,000 บาท แล้วจะได้เป็นผู้จัดการ...

    ตอบลบ