ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ข่าวสมาคมการขายตรงไทย (TDSA) : TDSA โหมโรงจัดงานวันนักขาย







Image (Mobile)

 


สมาคมการขายตรงไทย เตรียมจัดงานวันเกียรติยศนักขายตรงไทยประจำปี 2556 ภายใต้ธีมงาน "Dynamics of life" พลังแห่งการขับเคลื่อนชีวิต พิชิตชัยชนะสู่ความสำเร็จ นักขาย 128 ชีวิต จาก 30 บริษัทในสังกัดสมาคมตบเท้ารับรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ


นายกิจธวัช ฤทธีราวี นายกสมาคมการขายตรงไทย เปิดเผยว่า สมาคมเตรียมการจัดงานวันเกียรติยศนักขายตรงไทยประจำปี 2556 โดยในปีนี้ใช้ธีมงานว่า "Dynamics of life" พลังแห่งการขับเคลื่อนชีวิต พิชิตชัยชนะสู่ความสำเร็จ ซึ่งมีกำหนดจัดงานในวันอาทิตย์ที่ 10 พ.ย.56 ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ทั้งนี้เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติให้แก่นักธุรกิจอิสระ ผู้ซึ่งได้รับการคัดเลือกว่าเป็นผู้ประสบความสำเร็จที่ดำเนินธุรกิจอย่างมีจรรยาบรรณ พร้อมแสดงศักยภาพและความมั่นคงของธุรกิจขายตรงไทยอย่างเต็มภาคภูมิ โดยในปีนี้มีธุรกิจอิสระที่เข้ารับรางวัล "นักขายตรงดีเด่น" จำนวน 90 รหัส รวม 128 ท่าน จากบริษัทขายตรงชั้นนำในสังกัดของสมาคมกว่า 30 บริษัท


ทั้งนี้ วัตถุประสงค์การจัดงานดังกล่าว เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติแก่นักธุรกิจอิสระของบริษัทสมาชิกในฐานะ "นักธุรกิจอิสระดีเด่น" ที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจอย่างมีจรรยาบรรณทั้งต่อลูกค้า นักธุรกิจอิสระและผู้บริโภคสมาคมจึงได้จัดงาน "วันเกียรติยศนักขายตรงไทย" ขึ้นเพื่อเชิดชูเกียรตินักธุรกิจอิสระผู้เป็นแบบอย่างที่ดีแก่นักธุรกิจอิสระทั่วประเทศ 11 ล้านคน ทั้งยังเป็นการเสริมสร้างและยกระดับภาพลักษณ์ของสมาคมให้เป็นที่รู้จักแก่สาธารณชน ส่งเสริมให้สมาชิกทุกบริษัทได้ดำเนินธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพอันจะนำไปสู่ประโยชน์สูงสุดของผู้บริโภค


"งานวันเกียรติยศนักขายตรงไทยประจำปีนี้นับเป็นปีที่ยิ่งใหญ่และน่าจดจำ เพราะเป็นปีแห่งการครบรอบ 30 ปีของสมาคม ซึ่งเราได้ฉลองด้วยการเปิดตัวโลโก้ใหม่ของสมาคมและคู่มือขายตรง เล่ม 2 พร้อมพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ตลอดการดำเนินงานที่ผ่านมา สมาคมอยู่เคียงข้างนักธุรกิจอิสระ ผู้บริโภคและบริษัทสมาชิกด้วยการสร้างสรรค์สิ่งที่ดีมีประโยชน์ต่อสังคมภายใต้ปณิธานหลักที่ว่า "ยึดมั่นจรรยาบรรณ สร้างสรรค์สังคมไทย" นายกิจธวัช กล่าวเพิ่มเติม


ด้าน มร.เต้ เพีย เซง กรรมการฝ่ายกิจกรรมพิเศษ กล่าวว่า ในปีนี้เราได้รับเกียรติจาก 2 บริษัท ได้แก่ บริษัท เพอร์เฟค รีซอร์สเซส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท ยูนิซิตี้มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดงานวันเกียรติยศนักขายตรงไทย ภายใต้ชื่องาน "Dynamics of Life" พลังแห่งการขับเคลื่อนชีวิต พิชิตชัยชนะสู่ความสำเร็จซึ่งกิจกรรมบนเวทีประกอบด้วย การมอบโล่เกียรติยศให้แก่นักขายตรงดีเด่น มอบโล่ขอบคุณสื่อมวลชนที่ให้การสนับสนุน นอกจากนั้นท่านจะได้เพลิดเพลินกับศิลปินอย่าง โจก้อง ร่วมรับประทานอาหาร พร้อมกับร่วมลุ้นรางวัลต่างๆ จากทางสมาคมการขายตรงไทยและจากผู้บริหารของบริษัทสมาชิก


 


 


 


 


Credit by : http://www.ryt9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น