ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ข่าวเฮอร์บาไลฟ์ (Herbalife) จัดกิจกรรมเดินวิ่ง 5 กิโลเมตร ณ ใจกลางกรุงเทพฯ ประกาศหนุนการสร้างเสริมสุขภาพที่ดี

เฮอร์บาไลฟ์จัดกิจกรรมเดินวิ่ง 5 กิโลเมตร ณ ใจกลางกรุงเทพฯ
ประกาศหนุนการสร้างเสริมสุขภาพที่ดี



[gallery columns="4" ids="20868,20869,20870,20871"]


กรุงเทพฯ/ 16 ตุลาคม 2556 – เฮอร์บาไลฟ์ บริษัทโภชนาการชั้นนำระดับโลก จัดกิจกรรมเดินวิ่งระยะทาง 5 กิโลเมตรวานนี้ที่สวนลุมพินี พร้อมผู้จำหน่ายอิสระเฮอร์บาไลฟ์กว่า 600 คนจากทั่วภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกให้ความสนใจเข้าร่วม กิจกรรมส่งเสริมสุขภาพนี้จัดขึ้นร่วมกับการประชุมผู้จำหน่ายอิสระระดับผู้นำของเฮอร์บาไลฟ์ประจำภูมิภาคดังกล่าว ซึ่งจัดขึ้นในกรุงเทพฯ สัปดาห์นี้


 


“กิจกรรมเดินวิ่งระยะทาง 5 กิโลเมตรนี้ไม่เพียงแต่เป็นสัญลักษณ์ของการฉลองวิถีชีวิตสุขภาพดีของผู้จำหน่ายอิสระเฮอร์บาไลฟ์หลายร้อยคนที่เข้าร่วมเท่านั้น แต่ยังเป็นการส่งเสริมให้ผู้คนตระหนักถึงความสำคัญของการมีสุขภาพดีและการใช้ชีวิตอย่างกระฉับกระเฉง อันเป็นผลมาจากการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอและการมีโภชนาการที่ดี” มร. วิลเลียม เอ็ม. ราห์น รองประธานอาวุโสและกรรมการผู้อำนวยการเฮอร์บาไลฟ์ ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกกล่าว


 


กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นในช่วงเช้าตรู่ โดยเปิดฉากด้วยการวอร์มอัพที่นำโดยอดีตนักกีฬาโอลิมปิก


ซาแมนธา เคลย์ตัน ผู้อำนวยการด้านการส่งเสริมสุขภาพและการศึกษาของเฮอร์บาไลฟ์ “ฉันแนะนำให้ทุกคนเริ่มต้นในการเดินหรือวิ่งวันนี้ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ตั้งเป้าลงแข่งขันในครั้งนี้อย่างจริงจังก็ตาม” 


เคลย์ตันกล่าว “การมีสุขภาพที่ดีก็เพื่อสิ่งที่อยู่ภายใน ร่างกายของคุณเปรียบเหมือนกับยานพาหนะที่จะรับใช้คุณไปชั่วชีวิต ดังนั้นคุณจึงต้องหมั่นซ่อมบำรุง ดูแลร่างกายของตนเองด้วยโภชนาการและกิจกรรมที่ดีต่อสุขภาพทุกวัน”


 


กิจกรรมเดินวิ่ง 5 กิโลเมตรครั้งนี้ จัดขึ้นภายใต้บรรยากาศสนุกสนานและเป็นกันเอง เต็มไปด้วยมิตรภาพและแรงบันดาลใจแห่งการมีสุขภาพดีที่หยิบยื่นให้กันตลอดเส้นทาง โดยผู้จำหน่ายที่เข้าเส้นชัยเร็วที่สุดสามคนแรก ทั้งประเภทชายและหญิง ได้รับถ้วยรางวัลชนะเลิศ ส่วนผู้จำหน่ายที่เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนก็ได้รับเหรียญรางวัลที่ระลึกแทนคำขอบคุณจากเฮอร์บาไลฟ์ที่ได้ร่วมส่งเสริมการมีสุขภาพที่แข็งแรงและวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉงร่วมกัน


 


เกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์


บริษัท เฮอร์บาไลฟ์ (NYSE:HLF) เป็นบริษัทโภชนาการระดับโลก โดยจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการจัดการน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์โภชนาการ และผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผมเพื่อสุขภาพที่ดี ผลิตภัณฑ์ของเฮอร์บาไลฟ์ได้รับการจำหน่ายในกว่า 80 ประเทศทั่วโลกเพื่อการบริโภคส่วนตัวของผู้จำหน่ายอิสระและผ่านทางเครือข่ายของผู้จำหน่ายอิสระไปยังผู้บริโภค  บริษัทให้การสนับสนุนเฮอร์บาไลฟ์ แฟมิลี่ ฟาวเดชั่น (Herbalife Family Foundation : HFF) และโครงการคาซ่า เฮอร์บาไลฟ์เพื่อสนับสนุนการนำพาโภชนาการที่ดีไปสู่เด็ก เว็ปไซด์ของเฮอร์บาไลฟ์จะให้ข้อมูลที่สำคัญอย่างเพียงพอเกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ รวมถึงข้อมูลด้านการเงินและข้อมูลอื่นๆ สำหรับนักลงทุนโดยเข้าชมได้ที่ http://ir.Herbalife.com บริษัทขอเชิญชวนให้นักลงทุนเข้าเยี่ยมชมเว็ปไซด์อย่างต่อเนื่องเป็นระยะๆ เพราะข้อมูลจะได้รับการปรับให้ทันสมัยอยู่เสมอ


 


ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารเฮอร์บาไลฟ์
คุณวันดี เลิศสุพงศ์กิจ หรือคุณภัทรียา ภาคพาไชย
โทร. 02 233 4329-30 หรืออีเมล์ pr@francomasia.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น