ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ข่าวดีเน็ทเวิร์ค (D Network Worldwide) : "ดี เน็ทเวิร์ค" ดึงดาราปั้นแบรนด์สินค้า โฟกัสตลาดเกษตรโกยยอดขาย 3 เดือนท้าย







1069173_582345895163435_169662971_n (Mobile)

 


"ดี เน็ทเวิร์ค" รุกหนักตลาดเกษตร ผุดแคมเปญ แจกผลิตภัณฑ์บานเย็นฟรี 100,000 ซอง ให้ 100,000 ครอบครัว ได้นำไปทดลองใช้ เชื่อจะดันยอดขายถึงเดือนละ 100,000 กล่อง พร้อมเดินหน้าเปิดหลักสูตร "เตรียมผู้บริหาร" รุ่น 3 หวังดันนักธุรกิจสู่เป้าหมาย 1,000 คน ให้เร็วที่สุด ล่าสุดดึง "สลา คุณวุฒิ" ครูเพลงชื่อดังมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ดี เบรม และ ดี คอนแทค หลังประสบความสำเร็จจากการดึง "เขาทราย กาแล็คซี่" มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ โกเรจินส์


นายสาคร ใสกมล ประธานผู้ก่อตั้ง บริษัท ดี เน็ทเวิร์ค เวิลด์ไวด์ จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงจากการฝึกอบรมหลักสูตร "เตรียมผู้บริหาร" รุ่น 1 ส่งผลให้บริษัทดำเนินการเปิดหลักสูตร "เตรียมผู้บริหารรุ่น 2 รุ่น 3" ไปควบคู่กัน


"เราเปิดหลักสูตรเตรียมผู้บริหารรุ่น 3 จำนวน 43 คนต่อเลย โดยจะทำการอบรมที่สาขาสาทรในวันพุธกับวันศุกร์ ส่วนวันอังคาร และวันพฤหัสบดี จะทำการอบรมหลักสูตรเตรียมผู้บริหารรุ่น 2 ที่สำนักงานใหญ่ ซึ่งมีผู้ฝึกอบรม 127 คน ที่เราเปิด หลักสูตรเตรียมผู้บริหารอย่างต่อเนื่อง เพราะเราต้องการสร้างนักธุรกิจระดับ Garnet ที่มีรายได้เฉลี่ยคนละ 150,000 บาทต่อเดือน ให้ครบ 1,000 คน อย่างรวดเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้"


สาครบอกว่า พื้นฐานของการทำขายตรงนั้นคือ เรื่องสินค้า นี่คือหัวใจสำคัญที่สุด จะทำอย่างไรให้นักธุรกิจมีกิจกรรม คือการแนะนำสินค้าเป็นหลัก เมื่อมีการบอกต่อแล้วมีการซื้อสินค้าอย่างต่อเนื่อง ก็จะทำให้บริษัทเติบโตอย่างมั่นคง


"เมื่อเรานำเสนอสินค้าให้เขาได้ทดลอง ใช้จนเกิดการซื้อซ้ำแล้ว กิจกรรมต่อมาก็คือ การเปลี่ยนจากผู้บริโภคให้มาเป็นนักขาย นี่คือ สิ่งที่ต้องทำ การทำขายตรงจะหวังเพียงชวน คนมาลงทุนอย่างเดียวคงไม่ได้ นี่มันเป็นเพียง วงจรสั้นๆ การเน้นสินค้าและชักชวนเขาเป็น นักธุรกิจนี่คือ หัวใจของการทำขายตรงให้เติบโต สังเกตให้ดีว่า บริษัทขายตรงที่อยู่ได้ในระยะยาวเขาจะเน้นเรื่องสินค้ามาเป็นอันดับแรก เมื่อทำแบบนั้นแล้วนับวันยิ่งจะแข็งแกร่งขึ้น หลักสูตรเตรียมผู้บริหารรุ่น 2 เราได้ปูฐานเรื่องของสินค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งการทำตลาดสินค้าบานเย็น รากขาว นอกเหนือจากการฝึกอบรมในเรื่องการสร้างธุรกิจ ความรู้ด้านขายตรง การสปอนเซอร์ แต่เราจะเสริมในเรื่องการทำสินค้าบานเย็นเข้ามา เพื่อสร้างยอดขายให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง"


สาคร กล่าวต่อไปว่า สำหรับการประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์โกเรจินส์ โดยมี "เขาทราย กาแล็คซี่" แชมป์มวยโลกขวัญใจชาวไทยเป็นพรีเซ็นเตอร์นั้น เดิมทีนั้นผลิตภัณฑ์ โกเรจินส์เป็นที่รู้จักอยู่แล้ว แต่ทางบริษัทต้องการให้โกเรจินส์เป็นสินค้าแบรนด์ต้นๆ ของเมืองไทย จึงมีการเสาะหาพรีเซ็นเตอร์ที่เหมาะสม จนในที่สุดมาสรุปที่ "เขาทราย กาแล็คซี่"


"เราต้องการกระจายโกเรจินส์สู่ต่างจังหวัดให้มากขึ้น เนื่องจากเราเจาะตลาดภาคกลางได้เป็นอย่างดีแล้ว เราต้องการกระจายกระแสโกเรจินส์สู่รากหญ้าให้มากที่สุด เราจึงเห็นว่าเรื่องมวยน่าจะเข้ากับชุมชน ได้ดี จึงเป็นที่มาของการโฆษณาผ่านรายการ มวย โดยเรามองไปที่สุดยอดตำนานมวยอย่าง เขาทรายมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์โกเรจินส์ โดยหลังจากออกอากาศไปก็ได้รับการ ตอบรับอย่างล้นหลาม"


ล่าสุด ทาง ดี เน็ทเวิร์ค สร้างความฮือฮาสนั่นวงการด้วยการเซ็นสัญญาดึง "ครูสลา" ครูเพลงลูกทุ่งชื่อดัง มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ผลิตภัณฑ์ "ดี เบรม" และ "ดี คอนแทค" โดยจะทำการถ่ายทำหนังโฆษณาผ่านฟรีทีวี และสปอตรายการวิทยุ ครูสลาเป็นคนดังที่คนรู้จักทั่วประเทศ การที่เราได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ จะทำให้ผลิตภัณฑ์ดี เบรม และ ดี คอนแทค เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น โดยคาดว่าอีกไม่นานจะได้เห็นโฆษณาทั้งสองชุด


"ตอนนี้เรามีการเซ็นสัญญากับรายการ VRZO ให้ประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ Sweet Powder อีกทั้งกำลังมองหาดาราที่เหมาะสม ที่มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้อยู่ โดยคาดว่าไม่นานน่าจะลงตัว เราตั้งใจจะโปรโมต สินค้าหลักๆ 6 ตัว ไม่ว่าจะเป็นโกเรจินส์ ดี เท็น, ดี เบรม, ดี คอนแทค, บานเย็น สวีท พาวเดอร์ ซึ่งเราจะทำการโปรโมตอย่างหนักหน่วง นับตั้งแต่นี้ไป และเรายังวางโครงการระยะยาวในการโปรโมตผลิตภัณฑ์ทั้ง 40 ตัวผ่านฟรีทีวี"


ประธานผู้ก่อตั้ง ดี เน็ทเวิร์ค กล่าวต่อ ไปว่า ทางบริษัทมีโครงการ "100,000 ครอบครัว 100,000 ไร่" โดยทางบริษัทจะทำการแจกผลิตภัณฑ์ "บานเย็น" 100,000 ซอง โดยใช้ได้ซองละ 1 ไร่ มูลค่ากว่า 14.4 ล้านบาท ให้กับผู้สนใจ


"ตอนนี้เราเริ่มโครงการไปแล้ว ทำให้สมาชิกของเราตื่นเต้นเป็นอย่างมาก โครงการ นี้จะเป็นการไปจัดประชุมตามชุมชนต่างๆ เราก็จะนำบานเย็นไปแจก ให้ผู้เข้าร่วมประชุม อันที่จริงแล้วเราอยากให้คนได้ทดลองใช้สินค้า ของเรา เรามั่นใจอย่างมากว่าถ้าสินค้าของเรา ตกถึงดิน 1 ซองรับรองเห็นผล โครงการนี้นักธุรกิจของเราก็ไปหาผู้นำชุมชน เพื่อให้รวม มวลชนเพื่อมาประชุม จะทำการแจกโบรชัวร์ มีการโปรโมตสินค้า แล้วทำการแจกสินค้าบานเย็นให้ได้ทดลองใช้ ซึ่งเราเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม โดยเรามีการคาดการณ์ว่า หลังจากเปิดโครงการนี้ไป เรา เชื่อว่ายอดขายของบานเย็นจะเพิ่มขึ้นเป็น 100,000 กล่องต่อเดือน เป็นอย่างน้อย" คุณสาคร กล่าวปิดท้าย


 


 


 


 


Credit By : http://www.siamturakij.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น