ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ข่าวนีโอไลฟ์ (Neo Life) : จมปลักทำในสิ่งเดิม ก็ไม่มีวันเจอสิ่งใหม่ที่ดีกว่า "ติ้ว" ผการัตน์ พลายแก้ว นักธุรกิจ MLM ระดับ "ประธานฝ่ายการตลาด" บริษัท นีโอไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด







Bg_Neolife (Mobile)

 


"หากความท้าทายบางอย่างยังติด อยู่ในห้วงความคิด...มันก็คุ้มค่าพอที่คุณจะเสี่ยง" ขอต้อนรับสู่ "Key to Succes" พื้นที่สำหรับนักขายตรงระดับเทพ และสัปดาห์นี้....พบกับ "ติ้ว" หรือ ผการัตน์ พลายแก้ว นักธุรกิจ MLM ระดับ "ประธานฝ่ายการตลาด" ตำแหน่งสูงสุดจากบริษัท นีโอไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด


 โดยก่อนหน้าที่ผู้นำหญิงท่าน นี้จะเข้ามาสู่วงการเครือข่าย เธอเคย เป็นพนักงานของบริษัทยักษ์ใหญ่หลายแห่ง สั่งสมประสบการณ์ทำงานออฟฟิศร่วม 12 ปี แต่สิ่งที่ได้กลับมาดันกลาย เป็นหนี้สิน และโรคภัยไข้เจ็บ ครอบครัวไม่มีความสุข เพราะความที่ ไม่มีเวลาส่วนตัวอยู่ร่วม กับครอบครัวมากนัก สิ่งต่างๆ เหล่านี้ผลักดันให้เธอต้องมองหา สิ่งใหม่ที่จะทำให้เธอ และครอบครัวมีความสุข และได้ใน สิ่งที่ต้องการ


จุดเปลี่ยนสำคัญ...ที่ดึงเข้า มาทำ MLM


"อย่างที่บอก ว่าอาชีพเดิม เป็นพนักงานประจำ ทำมาก็นานถึง 12 ปี ถือเป็นมนุษย์เงินเดือนที่มีรายได้น้อยไม่พอกับรายจ่ายในครอบครัว จึงตัดสินใจออกมาทำกิจการของตนเองระยะหนึ่ง แต่ก็ไม่ได้ประสบความสำเร็จอย่างที่คิด แถมได้หนี้ก้อนโตถึง 2 ล้านบาท กลับมาอีก ตอนนั้นคิดอะไรไม่ออก ไม่รู้ว่าจะ ทำอะไรดี เครียดมากๆ โชคดีที่ได้คำแนะนำ จากพี่ชายและพี่สาวให้ลองมาทำธุรกิจเครือข่าย แรกๆ ก็ลองทำดู เพื่อจะมีรายได้ มาปลดหนี้สิน แต่พอทำไปเรื่อยๆ รายได้ก็มากขึ้น จึงตัดสินใจลาออกจากงานประจำมาลุยเต็มตัวทันที"


ใครคือผู้เปิดโอกาสให้มาทำธุรกิจ MLM


"ทุกวันนี้ต้องขอขอบคุณพี่ชายและ พี่สาวที่แนะนำสิ่งดีๆ มาให้ จากแรกๆ ตนต่อต้านมาตลอด แต่จากการร่วมธุรกิจกับ "นีโอไลฟ์" ก็ทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จได้อย่างไม่น่าเชื่อ และไม่อยากจะเชื่อว่า ตัวเองจะทำได้ บางครั้งการที่กล้าเปลี่ยนแปลง ความคิดเพื่อสิ่งที่ดีกว่า ก็ควรจะต้องรีบทำ เพราะโอกาสมีต้องรีบคว้า อย่าปล่อยให้หลุดมือ"


 งานประจำเป็นอย่างไร ทำไมถึงเลือกทำ MLM


"ตั้งแต่เรียนจบปริญญาตรีคิดว่าชีวิต ประสบความสำเร็จแล้ว แต่สุดท้ายก็ยังต้อง เหนื่อยอยู่ดี และกว่าจะมีรายได้เพิ่มก็ต้องรอ โบนัสสิ้นปี ซึ่งแต่ละเดือนก็ชักหน้าไม่ถึงหลัง อยู่แล้ว อีกทั้งทำงานประจำมาตั้ง 3 บริษัท ไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน แถมยังมีหนี้ก้อนโตอีก โชคดีที่มาเจอธุรกิจ บ.นีโอไลฟ์ฯ ทำให้ชีวิตได้เปลี่ยนแปลงไปคนละเรื่องเลย"


เหตุใจตัดสินใจเลือกทำ MLM กับ "นีโอไลฟ์"


"ตอนแรกที่ปฏิเสธเพราะไม่ได้เปิดใจ เข้ามาศึกษาข้อมูล แต่พอเข้ามาเรียนรู้จริงๆ ถึงได้มั่นใจว่าที่แห่งนี้มีผลิตภัณฑ์ที่ดี ทำให้สุขภาพแข็งแรง รวมถึงแผนการตลาดก็ทำให้ประสบความสำเร็จได้รวดเร็ว ไม่ต้องคิดมาก ที่นี่คิดเอาไว้ให้หมดแล้ว เพียงแค่ทำตามอย่างเดียว และยังเห็นความมั่นคงขององค์กร รวมถึงความสามัคคีที่มีต่อกัน ทำให้คิดไม่ผิดที่เลือกทำธุรกิจที่นี่"


เคยท้อแท้ในธุรกิจ MLM ไหม


"เคยท้อแท้และคิดจะเลิกเหมือนกันในช่วงแรกๆ แต่พอมานั่งไตร่ตรองดู ทบทวน ดู หากเลิกและกลับไปทำงานประจำทุกอย่าง ก็เหมือนเดิมอีก ชีวิตก็ไม่ได้ดีขึ้น ก็เลยขอสู้ต่อดีกว่า โดยได้กำลังใจจากที่ได้คุยกับผู้ที่ ประสบความสำเร็จคอยชี้แนะแนวทาง จนทำให้ตนเองมีพลังใจที่แข็งแรง"


ทำธุรกิจ MLM มากี่ปี...เป้าหมายต่อไปคืออะไร


"ตอนนี้ทำธุรกิจเครือข่ายมาได้ 5 ปีเศษๆ อยู่ตำแหน่งสูงสุด คือ ประธาน มีรายได้เฉลี่ยต่อเดือน 450,000 บาท เป้าหมายต่อไปคงจะพยายามสร้างองค์กรให้ขยายไปทั่วประเทศ และมีรายได้แตะที่ 1 ล้านบาทให้ได้ภายใน 2 ปีนี้"


แต่ก่อนมีทัศนคติธุรกิจ MLM คืออะไร


"แต่ก่อนไม่เคยชอบธุรกิจขายตรงเลย เรียกว่าเกลียดเลยก็ว่าได้ พี่ชายกับ พี่สาวมาชวนทำหลายครั้ง แต่ก็ปฏิเสธไปตลอด จนเวลาผ่านไป 4 ปี เห็นพี่ชายกับพี่สาวประสบความสำเร็จ เลยตัดสินใจเข้ามาทำดู เพราะช่วงนั้นมีหนี้สินเยอะมาก เลย อยากหารายได้เสริม ทำให้เข้าใจว่าธุรกิจเครือข่ายสวยงาม ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด"


ชีวิตเปลี่ยนแค่ไหน...หลังเข้ามาทำ MLM


"เปลี่ยนแปลงหลายอย่าง ได้ในสิ่งที่ฝันมาเกือบหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นบ้าน รถยนต์อีก รวมถึงหนี้สินก็ใช้หมดเรียบร้อย ได้ไปเที่ยวในที่สวยๆ หลายแห่งกับบริษัท พร้อมทั้งมีเวลาอยู่กับครอบครัวอย่างมีความ สุข สุขภาพก็แข็งแรง ไม่ป่วยง่ายเหมือนแต่ก่อน"


มีเทคนิคอะไร...ทำให้ประสบความสำเร็จ


"เคล็ดลับคงไม่มีอะไรมาก อันดับแรก ต้องเปิดใจกับธุรกิจนี้ก่อน และต้องเข้ามาศึกษาแบบ 100% ต่อมาต้องมีเป้าหมายที่ชัดเจน กำหนดระยะเวลาด้วย สุดท้ายแนวความคิดก็ต้องเปลี่ยน โดยยึดหลักการ ให้ เพราะการให้เป็นสิ่งสำคัญในธุรกิจนี้ และ ไม่ว่าจะเจออุปสรรคอะไร ต้องมีความอดทน หรือควรมองสูงเข้าไว้พยายามไปให้ถึงฝัน อุปสรรคต้องฝ่าฟัน ชัยชนะเท่านั้นที่จะทำให้ ฝันเป็นจริง"


นี่เป็นอีกครั้งกับอีกหนึ่งเรื่องราวของคนสู้ชีวิต ที่เปลี่ยนทัศนคติของตัวเอง ที่มีต่อธุรกิจเครือข่าย ธุรกิจที่เปลี่ยนได้ทุกสิ่งทุกอย่าง แม้กระทั่งชีวิตความเป็นอยู่ ของผู้คน








 

 


 


 


Credit By : http://www.siamturakij.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น