ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ข่าวกิฟฟารีน (Giffarine Thailand) : กิฟฟารีน ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท เปิดตัวเครื่องดื่มใหม่ “กิฟฟารีน อีสเลส” คว้า “เจมส์ มาร์” เป็นพรีเซ็นเตอร์







พญ. นลินี ไพบูลย์ (Mobile)

 


บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม “กิฟฟารีน อีสเลส” พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด “อร่อยแบบเจมส์ มาร์” และทุ่มงบการตลาดกว่า 50 ล้านบาท หวังเจาะกลุ่มเป้าหมายใหม่และขยายเครือข่ายไปสู่คนรุ่นใหม่ เดินหน้ากระตุ้นผู้สมัครใหม่ให้ใช้สินค้าอย่างต่อเนื่อง ด้วยโปรโมชั่นและแคมเปญต่างๆ ตั้งเป้ายอดขายไตรมาสสุดท้าย 6,500 ล้านบาท


แพทย์หญิงนลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดเผยว่า "ปัจจุบันคนรุ่นใหม่หันมาใส่ใจตัวเอง และมองหาเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ พบได้จากเทรนด์การดื่มเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพเพิ่มมากขึ้น ซึ่งกิฟฟารีนมีจุดแข็งที่มีโรงงานผลิตเป็นของตัวเอง จึงได้มีการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์อยู่ตลอดเวลา และล่าสุดโรงงานของเราได้รับการรับรองระบบ OHSAS 18001:2007 จาก บริษัท บูโร เวอริทัส เซอทิฟิเคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งรับรองมาตรฐานด้านระบบการจัดการอาชีวอนามัยและความปลอดภัย ที่ผ่านมาเราสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่คนไทยด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพหลากหลาย ได้แก่ ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม ผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนตัว ผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภคในบ้านทั่วไป ผลิตภัณฑ์ส่งเสริมคุณภาพชีวิต และผลิตภัณฑ์อาหารรวมทั้งหมดกว่า 2,000 รายการ ที่สามารถเข้าไปเติมเต็มชีวิตประจำวันของสมาชิกผู้บริโภคกว่า 6.5 ล้านรหัส ปัจจุบันกิฟฟารีนมียอดจำหน่ายตลอดระยะเวลาของการดำเนินธุรกิจรวมกว่า 57,000 ล้านบาท โดยมีศูนย์ธุรกิจตั้งอยู่ในประเทศไทย รวม 113 สาขา และต่างประเทศมากกว่า 30 สาขา พร้อมทั้งมีบริการเดลิเวอรี่ส่งสินค้าถึงมือผู้บริโภคในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ


 ดังนั้น เราจึงพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ “กิฟฟารีน อีสเลส” เพื่อตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์การรับประทานที่เปลี่ยนไปของคนในปัจจุบัน ด้วยส่วนประกอบสำคัญของไฮดรอกซี ซิตริก แอซิด (Hydroxy citric acid) หรือ HCA-SX สารสำคัญที่มีอยู่ในพืช ผัก ผลไม้ ชนิดต่างๆ ที่เป็นตัวช่วยสำหรับผู้ที่ใส่ใจตัวเอง


คุณพงศ์พสุ อุณาพรหม ผู้อำนวยการใหญ่สายงานการตลาด บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เผยว่า “สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ กิฟฟารีน อีสเลส เราได้ทุ่มงบประมาณถึง 50 ล้านบาท เพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายหลัก ได้แก่ นักธุรกิจกิฟฟารีน คนรุ่นใหม่ คนทำงานทั่วไปที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย และใส่ใจสุขภาพ โดยมีพรีเซ็นเตอร์หนุ่มหล่อผู้ใส่ใจสุขภาพและบุคลิกภาพ เจมส์ มาร์ ผ่านภาพยนตร์โฆษณา เรื่อง “อร่อยแบบเจมส์ มาร์” ภายใต้แนวคิดที่ว่า กิฟาฟารีน อีสเลสเป็นตัวช่วยให้ทุกคนมีความสุขได้โดยไม่ต้องฝืนใจตัวเอง ผ่านเครื่องมือทางการตลาดแบบครบวงจร ทั้ง Above the line และ Below the line พร้อมทั้งยังใช้แผน “ไวรัล มาร์เก็ตติ้ง” โดยได้ปล่อยคลิปวิดีโอสั้น 4 เรื่องทางออนไลน์ พร้อมต่อยอดด้วยกิจกรรมส่งเสริมการตลาดในรูปแบบของเกมส์ ออนไลน์ เพื่อประชาสัมพันธ์ผลิตภัณพ์กิฟฟารีน อีสเลส และพรีเซ็นเตอร์ ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ และมีไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยอีกด้วย


ปัจจุบันในส่วนของตลาดต่างประเทศนั้น กิฟฟารีนได้ส่งออกผลิตภัณฑ์ไปยัง 33 ประเทศทั่วโลก ทั้งในส่วนของธุรกิจขายตรงและการส่งผลิตภัณฑ์ประเภทสปาออกจำหน่าย โดยปัจจุบัน บริษัทมีแผนขยายตลาดออกสู่ประเทศในประชาคมอาเซียน (AEC) ได้แก่ ประเทศเมียนม่าร์ มาเลเซีย กัมพูชา สปป.ลาว และมีแผนที่จะเปิดในประเทศอินโดเซียในปีถัดไป


[gallery columns="2" ids="20700,20701"]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น