ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2556

“เกรทเทส กู๊ดส์” ขายตรงน้องใหม่มาแรง ประเดิมเป้าสิ้นปี 100 ล. ปี’57 ขอฟัน 500 ล.







563039_159231900895262_1093284773_n (Mobile)

 


ด้วยกระแสธุรกิจขายตรงที่มาแรงและมองเป็นอาชีพที่สวยงาม ประกอบด้วยใจรัก หลังจากที่ได้เข้ามาสัมผัสธุรกิจโดยตรงทำให้ “ธนาณัชชา รัตนากรพิศ” จากอดีตผู้นำคนเก่งฝีมือดีที่ได้เก็บเกี่ยวความรู้ประสบการณ์ขายตรงมานาน วันนี้เธอได้เข้าสู่บริบทชีวิตใหม่ที่ยิ่งใหญ่ในการมอบโอกาสทางธุรกิจให้กับทุกคน ในฐานะประธานผู้ก่อตั้ง “บริษัทเกรทเทส กู๊ดส์ จำกัด” โดยมีเป้าหมายใหญ่เพื่อประกาศให้รู้ว่า “เกรทเทส กู๊ดส์” เป็นบริษัทขายตรงของจริง ที่ครบถ้วนด้วยทุกองค์ประกอบทางธุรกิจอย่างลงตัวอันสอดรับกับสโลแกนบริษัท “เพื่อคุณ เพื่อเรา เพื่อความสำเร็จร่วมกันตลอดไป”


แต่ทว่า!! กว่าจะมายืนบนแท่นบริหารใหญ่ครั้งนี้ “ธนาณัชชา” ได้ย้อนอดีตชีวิตว่าหลังเรียนจบปริญญาโทจากประเทศออสเตรเลีย ก็กลับมาทำงานที่เมืองไทยด้านการเงิน ธนาคารจากนั้นก็เบนเข็มอาชีพเพื่อสานต่อความมั่นคงของชีวิตด้วยการทำธุรกิจส่วนตัวมากมายและขณะเดียวกันก็ได้สัมผัสกับธุรกิจขายตรงนานกว่า 3 ปี แม้ว่าช่วงแรกหัวใจไม่เปิดรับมากนัก แต่ด้วยจุดเด่นทางธุรกิจที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิต ได้ทั้งหมด จึงทำให้ความรู้สึกหลอมละลายและเปลี่ยนทัศนะมุมมองใหม่พร้อมตั้งใจศึกษาธุรกิจทันทีจนกระทั่งเกิดเป็นภาพบวกและภายใต้แนวทางการทำงานที่เธอได้ยึดมั่นบนทางสายกลางมา สุดท้ายได้ตลกผลึกทางความคิดและเป็นที่มาของบริษัทขายตรงน้องใหม่ “บริษัทเกรทเทส กู๊ดส์ จำกัด” อย่างยิ่งใหญ่ในเวลานี้ !!


“หลังจากลาออกจากบริษัทเดิมก็พยายามมองหาบริษัทขายตรงดีๆ ทำต่อแต่ไม่มีบริษัทใดสามารถตอบโจทย์ความต้องการได้ทุกองค์ประกอบ หรือหากเป็นบรษิทขายตรงต่างประเทศที่เข้ามาเปิดในไทยบางครั้งก็สะดุดกับกระบวนการทำงานหลายอย่างทำให้ได้ตัดสินใจเปิดบริษัทของตนเองเพื่อต้องการเป็นต้นแบบของบริษัทขายตรงน้ำดีที่จะเติบโตอย่างยั่งยืนตลอดไป” ธนาณัชชา กล่าว


จากแนวทางการบริหารที่ “ธนาณัชชา” ยึดมั่นในการเดินทางสายกลางแล้ว โปรดักส์หรือตัวสินค้า ถือเป็นหัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจที่มีความน่าสนใจอย่างยิ่งและจุดเด่นของไลน์สินค้าเกรทเทส กู๊ดส์ นั้นจะเน้นสินค้านวัตกรรมมีความโดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ใช้แล้วเห็นผลทันที ที่สำคัญทุกรายการเชื่อมั่นว่าจะตอบสนองด้านสุขภาพได้รวดเร็ว


ปัจจุบันบริษัท มีสินค้าจำหน่าย ทั้งหมด 3 กลุ่มหลัก ได้แก่ 1.กลุ่มอาหารเสริมดูแลสุขภาพ เฉพาะกลุ่ม-หญิง เช่น M one, G Nee, Natto LL, Lutein, Hiso Gold Coffee 2.กลุ่มของใช้ในชีวิตประจำวัน เช่น Berry Whitening Cleansing Foam, Silky BB Cream, Colla Honey Gold Soap, Maxy White Perfect และ 3.กลุ่มสินค้าเกษตร G-Life รวมทั้งสิ้น 17 รายการ โดยมีจุดเด่นตรงที่ทุกรายการเป็นสินค้านวัตกรรม และบางรายการนำเข้าจากต่างประเทศ เช่น Natto ll ดูแลหัวใจหลอดเลือดและ Lutein สารอาหารบำรุงสายตาจากประเทศญี่ปุ่นหรือหากเป็นสินค้าที่ผลิตในไทย บริษัทก็จะคัดสรรส่วนผสมวัตถุดิบในการผลิตที่ดีที่สุดจากทุกมุมโลก เช่น การนำเข้าจากประเทศฝรั่งเศสและสวิสเซอร์แลนด์ เพื่อตอบสนองด้านสุขภาพที่ดี ผู้บริโภคได้อย่างแท้จริงที่สำคัญราคายุติธรรมใกล้เคียงกับท้องตลาดทั่วไปจึงทำให้ผู้บริโคตัดสินใจซื้อได้เร็วยิ่งขึ้น


นอกจากนี้ ประธานบริษัท เกรทเทส กู๊ดส์ ยังได้ตอกย้ำจุดแข็งธุรกิจ ด้านแผนการจ่ายผลประโยชน์ตอบแทนภายใต้แผนไบนารี่ ที่เน้นความยั่งยืน สามารถเกษียณตัวเองได้ ซึ่งทำให้เชื่อมั่นว่าธุรกิจขายตรงเกรทเทส กู๊ดส์ จะสรรสร้างชีวิตใหม่ให้กับทุกคนได้ และเชื่อว่าแผนจ่ายผลตอบแทนที่ยุติธรรมนี้จะผลักดันให้สมาชิกประสบความสำเร็จกลายเป็นมนุษย์เงินล้านได้อย่างรวดเร็ว และจากจุดแข็งทางธุรกิจนี้บริษัทเชื่อว่าจะนำพาสู่เป้าหมายยอดขายสิ้นปีนี้ 100 ล้านบาท ตลอดจนเป้าหมายปีหน้าหรือในปีร 2557 ได้ตั้งเป้าหมายไว้ที่ 500 ล้านบาท


“เพื่อผลักดันให้ถึงเป้าหมายยอดขายสิ้นปี 100 ล้านบาท กลยุทธ์การตลาดโค้งสุดท้ายปีนี้บริษัทได้เตรียมรองรับการให้บริการ ด้วยการให้ความสำคัญในส่วนของการเปิดศูนย์สต็อคคิดส์ ที่คาดหวังว่าสื้นปีจะเปิดให้ครบ 100 แห่งทั่วประเทศ รวมถึงการปั้นผู้นำคุณภาพให้เกิดขึ้นด้วยระบบเทรนนิ่งที่เข้มข้น ที่สำคัญบริษัทอัดฉีดโปรโมรชั่นอย่างเต็มกำลังกับทริปท่องเที่ยวฮ่องกง-มาเก๊า ถัดไปปีหน้าสู่ทริป ท่องเที่ยวเดนปลาดิบประเทศญี่ปุ่น ที่เวลานี้สมาชิกตั้งใจทำงานอย่างมากเพื่อพิชิตทริปสุดหรูนี้”


อีกทั้งเพื่อรองรับการทำงานที่เพิ่มขึ้น บริษัทได้เตรียมขยายอาณาจักรส่วนของศูนย์สาขาเพิ่มอีกหนึ่งแห่งที่โคราช และปีหน้ามองทำเลทองภาคใต้อีกหนึ่งแห่ง


ปัจจุบัน “เกรทเทส กู๊ดส์” มีฐานสมาชิกอยู่ที่ 8,000 รหัส มียอดแอคทีฟ 20-30 % โดยมีตลาดหลักอยู่ทางภาคอีสาน รองลงมาภาคใต้ ภาคกลาง ตามลำดับ ด้านตลาดต่างประเทศเวลานี้ได้นำร่องเปิดตลาดด้วยตัวผู้นำเองทั้งที่ประเทศพม่า ลาว กัมพูชา และเวียดนาม ซึ่งตลาดให้การตอบรับเป็นอย่างดี


พร้อมกันนี้ ประธานผู้ก่อตั้งเกรทเทส กู๊ดส์ กล่าวทิ้งท้ายมองธุรกิจขายตรงว่าขณะนี้บริษัทขายตรงเกิดขึ้นมากมาย แต่สิ่งที่ทำให้บางบริษัทไม่ประสบความสำเร็จ หรือที่ปิดตัวอย่างรวดเร็วนั้นเกิดขึ้นจากเป้าหมายบริหารงานที่ต่างกัน หรือหากมองในอีกแง่มุมแม้ว่า ผู้ประกอบการจะมีความตั้งใจจริงในการทำธุรกิจแต่หากบริษัทขาดองค์ประกอบที่ถือเป็นหัวใจในการขับเคลื่อนธุรกิจก็ไม่สามารถประสบความสำเร็จได้ อันได้แก่ 1. สินค้าดีใช้แล้วเห็นผล 2.แผนธุรกิจยุติธรรมมีรายได้เร็วและยั่งยืน 3. ระบบการเรียนรู้มีคุณภาพ และที่สำคัญผู้บรฺหารบริษัทจะต้องเข้าใจธุรกิจเครือข่ายอย่างรู้จริง โดยองค์ประกอบที่กล่าวมาข้างต้นนั้น บริษัทขายตรง “เกรทเทส กู๊ดส์” มีทั้งหมด เพื่อมอบโอกาสความสำเร็จให้กับทุกคนที่เข้ามาที่นี่ โดยปัจจุบันบริษัทตั้งอยู่ที่ใจกลางเมืองซอยลาดพร้าว 71 เดินทางสะดวกรองรับการทำงานด้วยระบบไอทีที่ทันสมัย มีห้องเทรนนิ่งทั้งห้องประชุมใหญ่และเล็กรองรับสมาชิกได้ 300 คน


 


 


 


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.Leader Time ฉบับที่ 233 ประจำวันที่ 16-31 ตุลาคม 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น