ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ขายตรงแห่ปักธงอีสานรับมือเต็มสูบเปิดค้าเสรี







northeast_map (Mobile)

 


นายสุธีร์ รัตนนาคินทร์ ประธานกรรมการ บริษัท เอเชีย สุพรีม จำกัดเปิดเผยว่า ในช่วงครึ่งปีที่ผ่านมา บริษัทได้พยายามอัดสินค้าใหม่เน้นใช้โปรโมชั่นท่องเที่ยวล่อใจจัดอบรมสัมมนา และโฆษณาสื่อทุกช่องทางเพื่อผลักดันตัวเลขยอดขายให้เติบโตขึ้นโดยสิ้นปียังหวังว่า เราจะขยับไปได้ตามเป้าที่ 300 ล้านบาท และตอนนี้ทุกอย่างก็เติบโตมาถึง 500% แล้ว


อย่างไรก็ตาม สำหรับแผนการตลาดในครึ่งปีหลัง บริษัทฯ เตรียมเปิดสาขาเพิ่มเป็นแห่งที่ 5 ในภาคอีสาน โดยที่โฟกัสไว้เป็นจังหวัดใหญ่ๆ ที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น บุรีรัมย์, อุดรธานี, สุรินทร์, ศรีสะเกษ และนครราชสีมา เนื่องจากก่อนหน้านี้เปิดไปแล้ว 3 แห่ง คือที่ หาดใหญ่, พิษณุโลก และเชียงใหม่ นอกจากนี้ยังมีคลังสินค้าอีกกว่า 20 แห่งที่อยู่ตามจุดสำคัญครอบคลุมทั่วประเทศ


ขณะที่นายเทวัญ ดีใจงาม ประธานกรรมการและผู้ก่อตั้ง บริษัท ดีไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า ปีนี้ดีไลฟ์เตรียมที่จะบุกตลาดแบบเต็มอัตราศึกทั้งในส่วนของการขยายสาขาและการขยายโรงเรียนสอนธุรกิจ DNA ตามภูมิภาคต่างๆ โดยในปีนี้ดีไลฟ์จะมุ่งเน้นไปที่ภาคอีสานเสียส่วนใหญ่ ที่ถือเป็นเป้าหมายหลักของบริษัท โดยสาขาที่จะเปิดใหม่ประกอบด้วยขอนแก่น, อุบลราชธานี และร้อยเอ็ด ซึ่งสาขาแห่งใหม่ล่าสุดในจังหวัดขอนแก่นนั้นตั้งอยู่บนห้างโลตัสขอนแก่น และเชื่อว่าสาขาดังกล่าวนี้น่าที่จะเป็นอีกหนึ่งแห่งที่จะช่วยสร้างธุรกิจดีไลฟ์ให้ผู้บริโภคได้รู้จักด้วยเช่นกัน


"ขอนแก่นค่อนข้างมีขายตรงเข้ามาเปิดน้อยมาก ในขณะเดียวกันการเปิดสาขาที่ขอนแก่น ถือเป็นการสร้างความมั่นใจว่าธุรกิจดีไลฟ์ เป็นธุรกิจที่มีความมั่นคงรากฐานแข็งแกร่ง และต้องบอกว่าการที่เราเลือกเปิดสาขาที่ห้างโลตัสนั้นถือว่าไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเปิดได้ เนื่องจากต้องผ่านหลายขั้นตอนพอสมควร และการที่ดีไลฟ์เข้ามาเปิดธุรกิจขายตรงที่ห้างโลตัสได้ ย่อมต้องเป็นธุรกิจที่ไม่ธรรมดาด้วยเช่นกัน"


 


 


 


Credit by : http://www.ryt9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น