ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ห้ามพลาดสัมมนา 'ขายตรง'







success-in-mlm (Mobile)

 


เมื่อสัปดาห์ก่อนได้เขียนถึงหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้อง ให้รีบกำราบขบวนการ "แชร์ลูกโซ่" ที่แอบแฝงใน "ธุรกิจขายตรง" บางทีแอบแฝงการชักชวน ด้วยวิธีการหว่านล้อมให้ผลตอบแทนเป็นจำนวนมากแก่ชาวบ้าน


ชาวบ้านหลงเหลี่ยมพวกขบวนการดังกล่าวนี้ ต้องขายที่นา จำนองบ้าน เพื่อเอาเงินมาลงทุน สุดท้ายต้องตกเป็น "เหยื่อ" อันโอชะล่าสุด! กลุ่มคนพิการกว่า 500 คน โร่แจ้งความดำเนินคดี เล่นแชร์ลอตเตอรี่ ถูกขบวนการพวกนี้ "โกง" เป็นพันล้านบาท ไม่ยอมจ่ายค่าผลตอบแทนให้ตามสัญญา อันนี้เป็นเคสสดๆ ร้อนๆ ที่ชาวบ้านกำลังโดนพวกขบวนการ "แชร์ลูกโซ่" หลอกให้เสียทรัพย์ ที่มันน่าเจ็บใจแทน ดันไปต้มตุ๋นกับ "คนพิการ"ถือเป็นอุทาหรณ์ เตือนสติชาวบ้านที่กำลังคิด "เข้าไปลงทุน" กับพวกที่หว่านล้อมให้ผลตอบแทนสูงๆ


บอกได้คำเดียว ไม่มีมนุษย์หน้าไหน กล้าให้ผลตอบแทนมากมายก่ายกองขนาดนั้น มันเป็นเรื่องอุปโลกน์ให้เหยื่อตายใจนั่นเอง!!!


ตรงนี้คงต้องให้ทางหน่วยงานภาครัฐรีบเข้าไปช่วยเหลือด่วน เพราะนับวัน หาก "ไม่เชือดไก่ ให้ลิงดู" มีหวังขบวนการ "แชร์ลูกโซ่" มันต้องเกิดขึ้นมาเป็นดอกเห็ด แม้วันนี้จะเล็ดลอดสายตาเจ้าหน้าที่ไปบ้าง


กลับเข้ามาสู่โหมดเบาๆ "หนังสือพิมพ์บ้านเมือง" ผนึกกำลังกับ "นิตยสารบิส พลัส" เตรียมจัดงานสัมมนา "ทำธุรกิจขายตรงอย่างไรให้ถูกต้องตามกฎหมาย" ขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม 2556 นี้ นับถอยหลังเหลือไม่ถึง 10 วัน ที่โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ ตั้งแต่เช้าจรดเย็น


ถือเป็นนิมิตหมายใหม่วงการสื่อสารมวลชน โดยเฉพาะเป็นสื่อรายวันเล่มแรก ที่กล้าจัด กล้าทำ ได้รวบรวมหน่วยงานภาครัฐที่มีหน้าที่โดยตรงกับ "ธุรกิจขายตรง"


ไม่ว่า กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค, สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค, กรมสอบสวนคดีพิเศษ, คณะกรรมการอาหารและยา และกรมสรรพากรรวมไปถึงภาคเอกชน ที่จะเข้ามาร่วมวงเสวนาในครั้งนี้


โดยเฉพาะพูดคุยเจาะลึกประเด็นร้อนที่ผู้ประกอบการขายตรง อยากรู้ อยากถาม ว่าตัวเองทำธุรกิจถูกต้องตามกฎกติกามารยาทหรือไม่


มีที่นี่ที่เดียวเท่านั้น!!!


ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง


เพราะอย่างที่เกริ่นตั้งแต่ต้น โดยเฉพาะประเด็น "แชร์ลูกโซ่" ที่กำลังเป็นกระแสความสนใจในเวลานี้ จะได้รับทราบข้อมูล โดยฝ่ายที่รับผิดชอบโดยตรงในคดี "แชร์ลูกโซ่" จากดีเอสไองานนี้ พวกขบวนการขี้ฉ้อ คงต้องหนาวๆ ร้อนๆ เพราะแว่วว่า ดีเอสไอ เขาจะเอาจริงเอาจังกับพวกที่ทำธุรกิจขายตรงไม่ตรงตามวัตถุประสงค์


บอกได้คำเดียว "ห้ามพลาด" นะครับ


 


 


 


 


Credit By : http://www.ryt9.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น