ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2556

สบช่องตลาดเอนไซม์บูม แม็กซ์ เฮลท์ตี้ฯ ดึง “เสก โลโซ” ร่วมหุ้น

 








130706fn178840 (Mobile)


 


“แม็กซ์ เฮลท์ตี้” เกาะกระแสเอนไซม์นายพล คนขอนแก่น บูม!! จับมือ “เสก โลโซ” นั่งแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์ส่งเอนไซม์ยี่ห้อใหม่ “โลโซ คนโคราช” ระบุตุลาคมนี้เตรียมเปิดตัวพร้อมกันทั่วประเทศ ขณะที่ “ประกาศิต” ส่งซิกจ่อเข็นสินค้าใหม่อีกหลายรายการลงกระทุ้งยอดปลายปี หวังดันยอดสินปี้แตะ 500 ล้านบาท เผยกรณีบริษัทคู่แข่งฟ้องทุกอย่างจบได้ด้วยดีพร้อมจับมือกันเดินหน้าต่อ


ประกาศิต เลิศมุกดา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แม็กซ์ เฮลท์ตี้ ซัพพลาย จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มคอลลาเจน ภายใต้แบรนด์ “แม็กซ์ กลูต้าคอลลาเจน พลัส 35,000 mg” กล่าวว่าบริษัทได้ร่วมหุ้นกับนักร้องเพลงร็อกชื่อดังของเมืองไทย “เสก โลโซ” เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเอนไซม์ใหม่ภายใต้ชื่อ “โลโซ คนโคราช” โดย เสก โลโซ จะมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ คาดว่าจะเปิดตัวพร้อมกันทั่วประเทศประมาณเดือนตุลาคม 2556 นี้ ซึ่งการร่วมมือกันในครั้งนี้ บริษัทจะนำเงินส่วนหนึ่งไปบริจาคให้กับมูลนิธิ “ระพี เสกสรร” ซึ่งเป็นมูลนิธิที่เสก โลโซ นั่งเป็นคณะกรรมการด้วย เพื่อสร้างสถานปฎิบัติธรรมในอำเภอชัยบาดาล จังหวัด ลพบุรี บนพื้นที่ 14 ไร่


“โชคดีมากๆ ที่เราได้ พี่เสก โลโซ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเราในครั้งนี้ เพราะการได้ร่วมงานกับศิลปินมีชิ่อระดับประเทศไม่ใช่เรื่องง่าย และการที่เราเลือกที่จะเปิดตัวเอนไซม์ เพราะที่ผ่านมาต้องยอมรับว่ากระแสเอนไซม์ของนายพล คนขอนแก่น ค่อนข้างแรง ดังนั้นด้วยกระแส และการได้พี่เสก โลโซ ซึ่งเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับประเทศมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ จึงน่าจะช่วยสร้างกระแสได้อย่างแน่นอน”


นอกจากผลิตภัณฑ์ดังกล่าวแล้ว บริษัทยังแตรียมจะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เข้ามาทำตลาดเพิ่มเติม เช่น ครีมบำรุงผิวที่มีสารสกัดจากเมือกหอยทาก ภายใต้ชื่อ “แม็กซ์ สเนล พลัส” ซึ่งล่าสุดได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์สำหรับท่านชาย “Sparta” ที่ได้ “อู๊ด เป็นต่อ” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ นอกจากนี้ยังเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับความงามและควบคุมน้ำหนักในเร็วๆ นี้อีกด้วย


ประกาศิต กล่าวอีกว่า ในช่วง 3 เดือนนับจากนี้ บริษัทตั้งเป้ายอดขายแม็กซ์กลูต้าคอลลาเจน พลัส 35,000 mg ไว้ที่ 30,000 กล่องต่อเดือน หลังจากได้มีการเจรจากับบริษัทคู่กรณี ซึ่งสามารถตกลงกันได้ด้วยดี ทำให้ยอดขายแม็กซ์กลูต้าฯ กลับเข้าสู่สภาวะปกติ ขณะที่ Spata บริษัทตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 30,000 กล่องต่อเดือน และ Maxx Snail Plus ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 50,000 กระปุกต่อเดือน ส่วนยอดขายรวมในปีนี้บริษัทตั้งเป้าไว้ที่ 500 ล้านบาท


“นโยบายของเรา คือ สินค้าจะต้องมีผู้จัดการผลิตภัณฑ์ 1 คน คอยรับผิดชอบ เพื่อจะได้ดูแลสินค้าได้อย่างทั่วถึง โดยกลยุทธ์การตลาดจะเน้นไปที่สื่อดาราเป็นหลัก เพื่อให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายของเรา รวมถึงการจัดโปรโมชั่นพิเศษให้กับตัวแทนจำหน่ายที่ทำยอดขายตามเป้าหมายที่บริษัทกำหนด เพื่อช่วยกระตุ้นยอดขาย โดยล่าสุด เราเพิ่งแจกรถยนต์โตโยต้าคัมรี่ มูลค่าร้านกว่าบาทให้กับตัวแทนจำหน่ายไป 1 คัน หลังจากก่อนหน้านั้น เราเพิ่งดาวน์รถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่นอี คูเป้ ให้กับตัวแทนขำหน่ายไปแล้ว 2 คัน ”


สำหรับกรณีที่มีการฟ้องร้องกันกับบริษัทคู่แข่งนั้น ประกาศิต กล่าวว่า หลังจากได้มีการเจรจาหันของทั้ง 2 ฝ่าย ก็สามารถตกลงกันได้เป็นอย่างดี โดยการพูดคุยครั้งนี้ได้เปลี่ยนจากศัตรูมาเป็นมิตรซึ่งทั้ง 2 ฝ่าย มีความคิดเห็นที่ตรงกัน คือ ต้องการให้มีการยอมความกันและถอนฟ้องทุกคดี เพื่อเดินไปข้างหน้าด้วยกัน และทางคุณหมอธัญเทพ พู่ประเสริฐศักดิ์ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มคอลลาเจนภายใต้แบรนด์ “แม็กซ์คอลลาเจน เอ็กซ์ตร้า พลัส 25,000 mg ได้มอบหมายให้ตนเป็นผู้ทำการตลาดสินค้าแบรนด์ดังกล่าวทั้งหมด”


“เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาถือเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน แต่หลังจากได้มานั่งคุยกันทำให้ทุกคนเข้าใจซึ่งกันและกันมากขึ้น ซึ่งตอนนี้ทีมงานของหมอธัญเทพ ทุกคนมีความเข้าใจกันมากขึ้น ซึ่งโดยส่วนตัวผมไม่ต้องการจะไปทะเลาะกับใครอยู่แล้ว ดังนั้น การพูดคุยในครั้งนี้จึงเปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาส เพราะเราเป็นนักธุรกิจไม่ว่าจะเกิดปัญหาอะไรขึ้นจะต้องทำให้รายได้กลับคืนมาโดยเร็วที่สุด เพราะหากยังทะเลาะกันอยู่ก็คงแต่จะเสียกันทั้งสองฝ่าย”


 


 


  


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.The Power Network ฉบับที่ 231 ประจำวันที่ 16-30 กันยายน 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น