ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ข่าวสุพรีเดอร์ม (Suprederm) : ปลุกชีพนักขาย เปิดตัวสินค้าใหม่เจาะสุขภาพ







lhh (Mobile)

 


"สุพรีเดอร์ม" รับเป็นขายตรงเจ้าแรก นำเข้า เมอริเนี่ยน โอลีฟ ชูกระแสการรักสุขภาพ ตั้งเป้ายอดขายเดือนละ 3 หมื่นขวด ส่วนสิ้นปีตั้งเป้าพันล้าน ส่งไลน์สินค้าใหม่ทำตลาด 9 รายการรวด หวังเพิ่มสัดส่วนอาหารเสริม/เครื่องสำอาง จากเดิม 70/30 เป็น 50/50 ภายในปีนี้ เร่งออกโปรโมชั่นกระตุ้นนักขายส่งท้ายปี


พ.ต.ท.นพ.มั่น อุดมพาณิชย์ ประธานกรรมการ บริษัท สุพรีเดอร์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัวสินค้าใหม่ในไลน์สุขภาพ โดยเป็นเมอริเนี่ยน โอลีฟ น้ำมันมะกอกธรรมชาติไม่ผ่านกรรมวิธี เหมาะสำหรับ ทอด, ผัด, อบ, ทำสลัด, หมักเนื้อหรือผักเพื่อปิ้งย่าง โดยบริษัทถือว่าเป็นขายตรงเจ้าแรกที่นำเข้ามา โดยตั้งเป้ายอดขายเดือนละ 30,000 ขวด


"เราเป็นเจ้าแรกในขายตรง ไม่มีคนนำเข้ามา เราขายถูกกว่าท้องตลาด ไดเรกต์เซลล์ มักจะแพงกว่า 2 ถึง 3 เท่า ตัวนี้คอมมิชชั่นน้อย เราก็บอกผู้นำเพราะต้องทำตลาด เราจะให้กระจายใช้ราคาถูกกว่าในห้างคุณภาพเหนือกว่าแน่นอน ไม่มียี่ห้อไหนที่จะทอดได้ ของเราเหมาะสำหรับทอด ผัด อบ ทำสลัด หมักเนื้อ ส่วนมากขายตรงทำตลาดน้ำมันรำข้าว ตรงนี้ความเข้าใจเรื่องน้ำมันมะกอก คนไม่เข้าใจว่ากระบวนการผลิตมีหลายแบบ พวกนี้การปลูกการดูแลประคบประหงมเต็มที่ เหนือกว่าน้ำมันรำข้าวที่ขายกันตามท้องตลาด"


ประธานบริษัทสุพรีเดอร์ม กล่าวว่า ในปีนี้บริษัทกำลังปรับสัดส่วนของผลิตภัณฑ์จากเดิมเป็น กลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและเครื่องสำอาง ความงาม 70/30 ซึ่งจะเพิ่มสัดส่วนเป็น 50/50 โดยมีตัวน้ำมันมะกอกเป็นสินค้านำร่องและกระตุ้นตลาดในช่วงนี้ โดยมีการจัดแคมเปญพิเศษเพื่อกระตุ้นตลาด โดยการซื้อผลิตภัณฑ์มูลค่า 3,000 บาท สามารถมีสิทธิ์แลกซื้อ เมอริเนี่ยน โอลีฟ ในราคา 280 บาท สำหรับนักขายจะมีคอมมิชชั่นในชั้นลูก 9 เปอร์เซ็นต์ และชั้นหลาน 4 เปอร์เซ็นต์


"การกระตุ้นยอดเราเพิ่งออกผลิตภัณฑ์ได้เดือนกว่าๆ ต้องลองตลาด แต่เราพบว่าคนชอบ การตอบรับดี บางคนทดลองเอามาขัดผิวด้วย น้ำมันมะกอก แค่ล้างออกมันจะทำให้ผิวนุ่ม สำหรับการตลาดอันนี้เราเป็นซูเปอร์พรีเมียม แต่เชื่อว่าต้องใช้เวลา กลุ่มคนส่วนใหญ่กินน้ำมันรำข้าว แต่ก็ไม่มาก ส่วนมากคือปาล์มกับถั่วเหลือง ในส่วนที่เป็นอาหารเสริมเราก็ใช้ได้อยู่ เพราเราพยายามทำให้เขาเข้าใจว่ามันไม่เหมือนท้องตลาด กระบวนการมันต่างกัน สายพันธ์ กระบวนการผลิต เราเป็นออแกนิกส์"


สำหรับแนวทางการเติบโตของบริษัทมุ่งเน้นที่ความมั่นคง โดยมองว่าหากต้องการให้ผู้นำมีความมั่นคงต้องให้ผู้ลูกค้ามีความเต็มใจที่จะซื้อสินค้า จะทำให้เขาไม่หายไปไหน ส่วนโปรโมชั่นต่างๆ ก็เป็นการกระตุ้นให้เกิดการรักษายอด ซึ่งถือว่าบริษัทมีสินค้าดี ราคายุติธรรม จ่ายผลตอบแทนเหมาะสม


 


 


 


 


Credit By : http://www.siamturakij.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น