ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2556

MLM เปิดศึกงานใหญ่ กระตุ้นแรงซื้อโค้งสุดท้าย!!







handshake (Mobile)

 


กลุ่มบริษัทขายตรงโหมจัดงานใหญ่ปลุกกำลังซื้อช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี "นีโอไลฟ์" จัดเต็ม ประดับเข็มนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จต่อเนื่องทุกเดือน พร้อมอัดโปรโมชั่นใหม่ล่อใจท้ายปี ด้าน "ดี เน็ทเวิร์ค" จุดพลุต้อนรับ "บลู ไดมอนด์" คนแรกของบริษัท อวดรถยนต์หรู "เฟอร์รารี่" เรียกเรตติ้ง ด้านค่าย "มาบุญครอง" เทหน้าตักจัดงานใหญ่ใช้การมอบโชคใหญ่เร่งปั้นแบรนด์


"นีโอไลฟ์" จัดงานใหญ่ถี่ เร่งขย่มเป้าท้ายปี


ดร.นพรุจ เวชกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท นีโอไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า การจัดงานฉลองเกียรติยศความสำเร็จของบริษัทจะจัดขึ้นในทุกเดือน เพื่อเป็นการฉลองความ สำเร็จและเชิดชูเกียรติสมาชิกผู้ประสบความสำเร็จในธุรกิจ


"การจัดงานในครั้งนี้สืบเนื่องมาจากการที่ บริษัท นีโอไลฟ์ฯ ได้เปิดดำเนินธุรกิจขึ้นมาในรูปแบบของธุรกิจการขายตรงแบบหลายชั้น โดยไม่จำหน่ายสินค้าผ่านระบบการขายทั่วไป แต่ได้จัดจำหน่ายสินค้าในระบบสมาชิกเพื่อเปิดโอกาสให้แก่พี่น้องประชาชนที่สนใจอยากมีธุรกิจหรือมีกิจการเป็นของตนเองแบบเครือข่ายให้สามารถเข้ามาร่วมธุรกิจหรือมีกิจกรรมเป็นของตนเองแบบเครือข่าย ให้ได้สามารถเข้ามาร่วมธุรกิจทั้งเป็นเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายสินค้าหรือเป็นสมาชิกผู้ใช้สินค้า ซึ่งก่อให้เกิดการสร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ ทั้งเป็นอาชีพเสริมรายได้ หรือทำเป็นอาชีพหลักสร้าง รายได้ให้แก่บุคคลหรือครอบครัว อันเป็นการสร้างความมั่นคงให้แก่ ครอบครัวในสังคมได้อีกทางหนึ่ง อนึ่ง อาชีพการขายตรงในประเทศ ไทยในอดีตอาจจะไม่เป็นที่ต้องการหรือไม่เป็นที่น่าเชื่อถือแก่ผู้คนในสังคมเท่าที่ควร แต่อาชีพนี้นับเป็นอาชีพที่ดีอีกอาชีพหนึ่ง และเป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศที่เจริญแล้ว"


ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจและความพร้อม ของธุรกิจ จากอดีตจนถึงปัจจุบันตลอดระยะ เวลาร่วม 13 ปีของการดำเนินงาน นีโอไลฟ์ฯ ได้สร้างนักธุรกิจให้ประสบความสำเร็จเป็นจำนวนเฉลี่ยต่อปีไม่ต่ำกว่า 10,000 รหัสตำแหน่ง จึงจะเห็นได้ว่า นีโอไลฟ์ฯ เป็นบริษัท ที่มีการจัดงานมอบเข็มประจำตำแหน่งในทุกๆ เดือน


อย่างไรก็ดี บริษัทยังได้พัฒนาช่องทีวีดาวเทียมที่เปลี่ยนจากนีโอทีวี เป็น "สยามธุรกิจแชนแนล" เพื่อเป็นช่องข่าวสารสาระ บันเทิง วาไรตี้ธุรกิจที่เป็นประโยชน์แก่สังคม นอกจากนั้น ในด้านของการทำประโยชน์ร่วมกับสังคมด้านอื่นๆ นีโอไลฟ์ฯ ก็ได้มีโอกาส ทำงานร่วมกับสังคม ชุมชน วัดวาอารามต่างๆ รวมทั้งส่วนราชการ หรือมูลนิธิทางสังคมต่างๆ ตามสมควร


ที่ผ่านมา นีโอไลฟ์ฯ ยังได้มีโอกาสเป็น ผู้สนับสนุนรายการทีวีในช่องฟรีทีวี นั่นก็คือ ช่อง ททบ.5 ในรายการรัชกับดุ๊ก ออนทัวร์ รายการรัชนีวีไอพี ซึ่งเป็นรายการท่องเที่ยววาไรตี้ที่ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนเศรษฐกิจให้แก่สังคม นีโอไลฟ์ฯ ได้รับเกียรติ จากกระทรวงมหาดไทยให้ร่วมลงนาม MOU เพื่อร่วมทำรายการในการร่วมกันส่งเสริมการ ขับเคลื่อนเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว ศิลปวัฒนธรรม สินค้าโอท็อปกับผู้ว่าราชการจังหวัด ต่างๆ ทั่วประเทศ ซึ่งขณะนี้ได้ดำเนินการถ่ายทำไปแล้วถึงกว่า 20 จังหวัด


ทั้งนี้ ในปี 56 "นีโอไลฟ์" ต้องการสร้างยอดขายให้เติบโตเพิ่มอีก 10% อีกทั้งบริษัทยังต้องการเน้นการสร้างคุณภาพของนักธุรกิจของบริษัท รวมทั้งการขยายสาขาออกไปในกลุ่มประเทศอาเซียน ซึ่งทั้งหมด ถือเป็นการต่อยอดความยิ่งใหญ่ของ "นีโอไลฟ์" ในการก้าวย่างสู่ปีที่ 13 ตามธีมความคิดในการสานต่อความสำเร็จในรูปแบบ "NEO LIFE SUCCESS TOGETHER" รวมทั้งในปีนี้ บริษัทยังต้องการที่จะทำให้เป็นปีแห่งการ ขยายตลาดสู่ประเทศเพื่อนบ้าน เพื่อรองรับการเกิดขึ้นของประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ AEC ต่อไป


"ดี เน็ทเวิร์ค" อวดแม่ทีมบลู ไดมอนด์ คนแรกของบริษัท


ด้านนายสาคร ใสกมล ประธานผู้ก่อตั้งบริษัท ดี เน็ทเวิร์ค เวิลด์ไวด์ จำกัด เปิดเผยว่า ผลประกอบการในช่วงครึ่งปีแรกของบริษัทถือว่ามีการเติบโตที่ดีมาก โดยทาง บริษัทสามารถสร้างยอดขายเติบโตกว่า 6 เท่าตัว เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี 2555 ที่ผ่านมา


"ในช่วงครึ่งปีแรกเรามีผลประกอบการ ที่ดีมากในปี 2555 ที่ผ่านมา ครึ่งปีแรกเราสร้างยอดขายได้ราว 82 ล้านบาท แต่ในช่วง ครึ่งปีแรกของปี 2556 เราปิดยอดขายไปแล้ว กว่า 450 ล้านบาท หากนับเฉพาะเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมาเราปิดยอดขายได้สูงถึง 90 ล้านบาท ปีนี้เราจึงมั่นใจอย่างยิ่งว่า เราจะสร้างยอดขาย แตะหลัก 1,000 ล้านบาทได้"


อย่างไรก็ตาม ทางบริษัทยังได้จัดงานใหญ่ในการประกาศเกียรติคุณให้กับนักธุรกิจระดับ "บลู ไดมอนด์" คนแรกของบริษัทคือ "ภรัณธรณ์ เชื้อสรห์รดี" นักธุรกิจหญิง ซึ่งสามารถพิชิตกองทุนรถยนต์คว้ารถเฟอร์รารี่ของบริษัท โดยงานดังกล่าวได้จัดให้มีกิจกรรม ต่างๆ ที่น่าสนใจ ซึ่งงานประกาศเกียรติคุณ นักธุรกิจระดับบลู ไดมอนด์ ได้จัดไปเมื่อ 7 ก.ค.ที่ผ่านมา


นอกจากนี้ ทางบริษัทยังมีการจัดโปรโมชั่นในการท่องเที่ยวปีละ 2 ครั้ง โดยในปี 2556 ทางบริษัทมีโปรโมชั่นในการท่องเที่ยวที่เวียดนามในเดือนมิถุนายน โดยมีผู้พิชิตการ ท่องเที่ยวถึง 350 คน ส่วนในเดือนสิงหาคม ทางบริษัทจะเดินทางท่องเที่ยวในทวีปยุโรป 9 วัน ใน 4 ประเทศ ได้แก่ อิตาลี สวิตเซอร์แลนด์ ฝรั่งเศส และเนเธอร์แลนด์


ส่วนในปี 2557 บริษัทมีโปรโมชั่นการ ท่องเที่ยว 2 ทริปโดยในทริปแรก บริษัทจะพานักธุรกิจท่องเที่ยวยังฮ่องกง-มาเก๊า ส่วนทริปใหญ่ทาง ดี เน็ทเวิร์ค จะพานักธุรกิจไปท่องเที่ยวยังอลาสก้า 10 วัน ซึ่งถือเป็นทริปท่องเที่ยวครั้งใหญ่ของบริษัท


 MBK เทหน้าตักจัดงานขนรางวัลแจกเพียบ


ด้าน บริษัท มาบุญครอง จำกัด นับเป็นอีกหนึ่งค่ายขายตรงแบรนด์ใหม่ที่ได้ทุ่มงบจัดงานใหญ่ ภายใต้ชื่อ "มาบุญครอง Let it Grow" ไปเมื่อช่วงเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการประกาศเกียรติคุณผู้นำนักธุรกิจมาบุญครอง ต้นแบบแห่งความสำเร็จ การจุดประกายสานฝันและสร้างแรงบันดาลใจ


"มาบุญครอง" หรือ MBK ภายใต้การบริหารงานโดย "ศิริชัย บูลกุล" ประธานกรรมการบริหาร บริษัท มาบุญครอง จำกัด ยังได้จัดทำโครงการพัฒนาเกษตรกรไทย ก้าวไกลสู่สากล ดำเนินการแจกตัวอย่างผลิต-ภัณฑ์ทางด้านการเกษตร สารปรับปรุงดินศิริชัย (ชนิดเม็ด) และศิริชัยไบโอพลัส (ชนิดแคปซูล) ให้กับเกษตรกรและสมาชิกนักธุรกิจ มาบุญครองทั่วประเทศ ตั้งแต่ต้นปี 2556 กว่า 20,000 ครัวเรือน รวมมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท เพื่อให้เกษตรกรไทย มีโอกาสได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพ เกษตรอินทรีย์ชีวภาพ ปลอดสารพิษ ช่วยปรับปรุงพลิกฟื้นผืนแผ่นดินไทยให้ดินดีมีคุณภาพ เพิ่มผลผลิตทางการเกษตรได้อย่างแท้จริง ตามปณิธานของประธาน บริษัท ที่ตั้งใจสร้างสรรค์ ธุรกิจเครือข่ายน้ำดี ให้มีความมั่นคง ช่วยเหลือเกื้อกูล เข้าถึง เข้าใจ คนไทยในทุกระดับชั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เกษตรกรไทย ซึ่งเป็นกระดูกสันหลังของชาติ ให้มีโอกาสได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของมาบุญครอง ทำให้สิ่งแวดล้อมดี ดินดี ผลิตผลดี เกษตรกร สุขภาพดี มีรายได้ที่มั่นคง


โดยในช่วงท้ายของงานยังมีมินิคอนเสิร์ตจากซูซี่ ดันดารา ทีมพิธีกร ดาว-อภิสรา นุตยกุล และเล็ก-เจษฎา ดารานักแสดงชั้นนำ ของประเทศ และพิเศษสุดๆ มาบุญครองมอบ โชคใหญ่ของรางวัลมากมายรวมมูลค่ากว่า 6 ล้านบาท อาทิ รถกระบะ TOYOTA Vigo 9 คัน, รถจักรยานยนต์ Honda Wave 11 คัน, สร้อยคอทองคำ 23 รางวัล, iPhone, iPad, Notebook และรางวัลอื่นๆ


 


 


 


Credit By : http://www.siamturakij.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น