ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ARS ซุ่มเงียบ 9 เดือน โกย 200 ล. เล็งพาเหรดสินค้าใหม่ดันยอดพุ่ง







Capture (Mobile)

ARS ซุ่มทำตลาด ผ่านไป 9 เดือน ฟันยอด 200 ล้านบาท เผยปลายปีเตรียมเป่าเค้กฉลองครบรอบ 1 ปี ด้วยยอดขาย 300 ล้านบาท ด้าน NikRazizi นายใหญ่ ปลื้มโปรดักต์ตอบโจทย์ลูกค้า แผนโดนใจผู้นำ เล็งเป้าหมาย- ใหญ่ปี ’57 จ่อขนทัพสินค้าใหม่ทุก 3 เดือน กระตุ้นยอดซื้อ ซ้ำ หวังดันรายได้แตะพันล้าน สบช่องเปิดเออีซีเตรียม บุกตลาดใหม่เพิ่มอีก 4 ประเทศ ต้นปีหน้า


NikRazizi ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เออาร์เอส โกลบอล เน็ตเวิร์ค จำกัด หรือ ARS บริษัทขายตรงสัญชาติมาเลเซีย เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทได้เข้ามาเปิดดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ครบ 9 เดือน ปรากฏว่าได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี จนทำให้ผลประกอบการในช่วงเวลาดังกล่าวทะลุ 200 ล้านบาท ซึ่งบริษัทคาดว่าช่วงเวลา 3 เดือนสุดท้ายของปี จะสามารถพิชิตยอดขายรวมได้ 300 ล้านบาท อย่างแน่นอน


ทั้งนี้ ปัจจัยที่ทำให้บริษัทสามารถ มียอดขายทะลุ 200 ล้านบาท ได้สำเร็จ มาจาก ตัวผลิตภัณฑ์ที่ชื่อว่า ดับเบิ้ล สเตมเซลล์ ซึ่ง Dr.FreedZuelli เป็นผู้คิดค้นนวัตกรรม ดังกล่าวขึ้นมา โดย ดับเบิ้ล สเตมเซลล์ เป็น การสกัดเซลล์ต้นกำเนิดจากแอปเปิ้ลของ สวิตเซอร์แลนด์ที่จะช่วยในเรื่องของผิวพรรณ และดูแลสุขภาพภายในได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญ หากลูกค้ารับประทานเข้าไปแล้วเกิดเสียชีวิต บริษัทมีการรับประกันจ่ายคืนให้สูงสุดถึง 30 ล้านบาท นอกจากนั้นยังมีแผนการจ่าย ผลตอบแทนที่พิสูจน์มาแล้วในประเทศมาเลเซียว่าสามารถสร้างรายได้ที่มาก และ มั่นคงได้จริง


ในส่วนของประเทศมาเลเซีย แม้บริษัท เพิ่งเปิดดำเนินธุรกิจมาเพียง 1 ปี แต่มีสมาชิก 50,000 รหัส และยอดขายมากกว่า 100 ล้าน- บาทต่อเดือน ที่สำคัญสามารถสร้างผู้นำที่มี รายได้เดือนละ 1 ล้านบาทมากกว่า 50 คน และ ยังถูกจัดอันดับให้เป็นบริษัทขายตรงน้องใหม่ ที่เติบโตเร็วที่สุดอันดับ 5 ของมาเลเซียอีกด้วย “ช่วงแรกของการทำตลาดเรามีปัญหา เรื่องสินค้าอยู่บ้าง แต่หลังจากที่สินค้าของเรา ผ่าน อย. ทำให้ยอดขายเติบโตแบบทวีคูณ ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากตัวสินค้าที่ตอบโจทย์ ลูกค้า และแผนการตลาดที่จ่ายง่ายและเร็ว ในช่วง 9 เดือนแรก เรามีฐานสมาชิกทั้งหมด ในประเทศไทยกว่า 20,000 รหัส และมีผู้นำ ที่มีรายได้ทะลุหลักแสนบาทต่อเดือนมากกว่า 6 คนแล้ว คาดว่าในช่วงที่เหลือจะมีสมาชิกที่มี รายได้เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน ซึ่งในช่วงเดือน ธันวาคมนี้ เราเตรียมจัดงานฉลองครบรอบ 1 ปี และเตรียมฉลองยอดขายทะลุ 300 ล้านบาท ด้วย”


NikRazizi กล่าวถึงแผนในปี 2557 ว่า หลังจากบริษัทจัดงานฉลองครบรอบ 1 ปี ในประเทศไทยในปี 2557 บริษัทเตรียมจะนำ ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เข้ามาทำกระตุ้นยอดขาย อย่างต่อเนื่อง โดยทุกๆ 3 เดือน จะมีผลิตภัณฑ์ ใหม่เข้ามา 1 รายการ นอกจากนั้นบริษัท ยังเตรียมจะเพิ่มในส่วนของแผนการจ่าย ผลตอบแทนให้กับสมาชิก ซึ่งแผนการจ่าย ผลตอบแทนใหม่ที่จะนำเข้ามาเพิ่มนี้จะยิ่งทำให้ สมาชิกมีรายได้ที่เพิ่มขึ้น และมั่งคงสามารถ เกษียณได้จริง


ขณะเดียวกันในปี 2557 บริษัทยังมีแผน จะขยายตลาดใหม่ๆ ออกไปยังแถบประเทศ อาเซียน รองรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจ อาเซียน (AEC) ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการศึกษา รายละเอียดเกี่ยวกับเข้าไปเปิดตลาดจำนวน 4 ประเทศ ได้แก่ ลาว, พม่า, เวียดนาม และ ฟิลิปปินส์ โดยจะใช้ไทยเป็นศูนย์กลางของ ตลาดในภูมิภาคนี้ เนื่องจากไทยมีศักยภาพ พร้อมมากที่สุด อย่างไรก็ตาม ปัจจุบัน ARS ได้ขยายตลาดไปแล้วจำนวน 4 ประเทศ ได้แก่ มาเลเซีย, ไทย, กัมพูชา และอินโดนีเซีย


“ใครก็ตามที่ต้องการจะประสบความ สำเร็จในธุรกิจนี้ ลองตัดสินใจเข้ามาศึกษา ธุรกิจกับ ARS เพราะที่นี่เรามีสินค้าที่ ตรงกับความต้องการของลูกค้า และแผนการ ตลาดที่ทันสมัยและมั่นคงที่สุด รวมถึงเรา มีระบบหลักสูตรฝึกอบรมเพื่อสร้างผู้นำ ให้มีศักยภาพ นอกจากนั้นเรายังมีระบบการ ทำงานแบบออนไลน์ที่ถือว่าทันสมัยที่สุด แห่งหนึ่งของโลกที่คอยรองรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ด้วย”








 

 


 


 


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.The Power Network ฉบับที่ 232 ประจำวันที่ 1-15 ตุลาคม 2556


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น