ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ข่าวคิงส์เฮิร์บ (King Herb) : ...ฉีกหนีความจน สู่ความร่ำรวย? ‘ไพบูลย์-จุฬาดา’2นักสู่แห่ง ‘คิงส์เฮิร์บ’







king (Mobile)

 


คนเรากว่าที่จะสำเร็จได้และยืนหยัดฝ่ามรสุมของชีวิตมาได้นั้น ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย...เพราะ “ยุคนี้คนที่ไม่คิดทำธุรกิจเครือข่าย ถือว่า...เป็นคนที่ล้าหลังสุดๆ และเป็นคนที่เสียโอกาสมากๆ” นี่เป็นคำพูดของผู้หญิงที่ชื่อ “จุฬาดา คำภักดี” ที่ได้เข้ามาคนหาความร่ำรวยดัวยธุรกิจ “คิงส์เฮิร์บ”


“ไพบูลย์ – จุฬาดา คำภักดี” สองสามีภรรยาที่วนเวียนอยู่ในแวดวงเครือข่าย แต่ผ่านมาหลายที่กลับไม่เคยประสบความสำเร็จ สุดท้ายจึงลองเข้ามาศึกษาธุรกิจ “คิงส์เฮิร์บ” ตามคำแนะนำของพี่สาว แล้วก็ไม่ผิดหวัง เมื่อทั้งคู่มีโอกาสได้เจอคำว่าสำเร็จ หลังจากตามหามานานแสนนาน


สินค้าดี แผนการตลาดเยี่ยม ดึงให้สมาชิกภายใต้สายงานของ “ไพบูลย์ และ จุฬาดา” ขยายออกไปอย่างรวดเร็ว ปัจจุบันนี้มีถึงหลักแสน อย่างไรก็ตาม การจะหาสมาชิกให้ได้มากมายขนาดนี้ ต้องมีวิธีการทำงานถึงลูกถึงคนด้วย…


“ไพบูลย์ และ จุฬาดา” ยึดเครื่องมือการฝึกอบรมเพื่อส่งเสริมให้สมาชิกทำงานเป็น ทั้งคู่ยังได้ใช้ประสบการณ์จากการผ่านงานเครือข่ายคิดค้นหลักสูตรอบรมขึ้นมาเอง เช่น คอร์สเตรียมเศรษฐี ที่มุ่งเน้นผลิตวิทยากร ฝึกการทำงาน แตกฉานแผนการตลาด ด้วยมุ่งหวังสร้างผู้นำที่มีรายได้หลักล้านต่อเดือน


วันนี้ “จุฬาดา” ถือว่ามี “ความสุข” ครบถ้วนสมบูรณ์แบบสุด ๆ จาก “ธุรกิจคิงส์เฮิร์บ” ที่สามารถพิชิตตำแหน่งและฟันรายได้ต่อเดือนเหนาะๆ ถึง 6 หลัก


เรียกว่าคุ้มสุด ๆ กับการทุ่มเทให้กับ “คิงส์เฮิร์บ” ในช่วงระยะเวลาเพียงแค่ไม่กี่ปี.... กว่าจะมาถึงวันนี้ได้ “จุฬาดา” ต้องใช้เวลาถึง 6 เดือนเต็ม ในการเรียนรู้ “ถูก-ผิด” ในธุรกิจเครือข่ายจนได้ค้นพบกับคำว่า “ใช่” ที่ “คิงส์เฮิร์บ” ...ด้วยความพยายามบวกกับความกล้า (บ้า) บิ่น สู้ไม่ถอย และกัดไม่ปล่อย...ในที่สุด “ชัยชนะ” ก็มาอยู่ในอุ้มมือเธอ


.... “จุฬาดา” สามารถลบรอย “แผลเก่า” ปลดแอก “ความบอบช้ำ” จากการที่เคยล้มเหลวในการทำธุรกิจขายตรงมาหลากหลายบริษัทที่ผ่าน ๆ มา พร้อมกับการได้รับกำลังใจครั้งสำคัญ...หลังจากที่คนในครอบครัวเปิดใจยอมรับกับ “ธุรกิจคิงเฮิร์บ” และพร้อมมารวมช่วยสร้างฝันให้เป็นจริง...!! จนในที่สุด ครอบครัวก็มีรายได้เพิ่มทวีคุณขึ้นเรื่อย ๆ ตามลำดับ และสามารถก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งที่ฝันไว้ได้


“การหาทีมงานเริ่มต้นจากการจัดเฮ้าส์มีทติ้ง เมื่อใครมีความมุ่งมั่น สนใจที่จะประสบความสำเร็จ เราจะช่วยต่อยอดด้วยการส่งเขาเข้าคอร์สฝึกอบรมต่าง ๆ ฝึกให้เขาบรรยายเป็น ฝึกให้เขาศรัทธาในตัวสินค้าและบริษัท เชื่อในแบบที่เราเชื่อ คิดแบบที่เราคิด ทำแบบที่เราทำ เป็นการก็อบปี้ตัวเราเอง หากทีมงานทุกคน ทำเหมือนกันได้ การขยายเครือข่ายก็ย่อมเป็นไปด้วยความรวดเร็ว”


ทุกวันนี้ทั้งสองคน มีหน้าที่การทำงานแตกต่างกัน ฝ่าย “ไพบูลย์” จะเป็นผู้คิด วางแผนการทำงานต่าง ๆ ส่วน “จุฬาดา” จะดูและองค์กรในทุกระดับชั้น รวมถึงติดต่อประสานงาน ดูแลงานด้านเอกสาร


ทั้งคู่ทิ้งท้ายเอาไว้ว่า “หลายคนคงเคยข้องใจเรื่องการซื้อตำแหน่ง แต่ที่ “คิงส์เฮิร์บ” ไม่มีเรื่องแบบนี้แม้แต่น้อย เพราะที่นี่ ใครมีรายได้ ใครประสบความสำเร็จ ก็สามารถก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำด้วยกันทั้งนั้น ฝากไว้สักนิดสำหรับคนที่คิดอยากรวย หากตั้งใจจริง อยากมีรายได้จริง สัมผัสความรวยได้จริง ๆ ต้องที่ “คิงส์เฮิร์บ” เท่านั้น”


“การทำธุรกิจขายตรงให้ประสบความสำเร็จนั้น สิ่งแรกเลย คือ ต้องเข้าใจระบบก่อน และต้องทำอย่างต่อเนื่อง สม่ำเสมอและสิ่งสำคัญ นั้นคือ การเชิญคนเข้ามาในระบบ และการแบบหน้าที่รับผิดชอบของผู้นำตามความถนัดของแต่ละคน พร้อมลุยงานเต็มพิกัด เพื่อการสร้างความสำเร็จร่วมกัน”


ดังนั้น ในฐานะที่เป็นรุ่นพี่ที่คร่ำหวอดในวงการขายตรงมาอย่างยาวนาน ชนิดคนรู้จริงอย่าง “ทะลุทะลวง” ... “จุฬาดา” อยากจะส่งความรู้สึกไปยังทุกคนว่า...


ความสำเร็จของ “จุฬาดา” เกิดจากความมุ่งมั่น ที่เอาจริงเอาจังกับในการที่จะประสบความสำเร็จกับ “คิงส์เฮิร์บ” ภายใต้คติประจำใจที่เธอพร่ำบอกกับตัวเองอยู่เสมอว่า “ทำให้ดีที่สุด ช่วยเหลือสายงานให้มีรายได้มากที่สุด ทำธุรกิจด้วยใจเต็มร้อย ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต”


“ธุรกิจคิงส์เฮิร์บ” เป็นธุรกิจแห่งโอกาส สามารถสร้างความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นได้จริง หากใครยังไม่ตัดสินใจ ยังไม่สายที่จะเดินเข้ามาเพราะที่นี่สร้างให้ทุกคนล้วนก้าวกระโดดสู่ความสำเร็จได้ หากเข้าใจจริง ลงมือทำจริงและลุยจริง ๆ


...นอกจากรายได้ที่เพิ่มพูนขึ้นทุกวัน “จุฬาดา” ยังชื่นชอบบริษัทแห่งนี้ เป็นการส่วนตัว เพราะเธอไม่คิดไม่ฝันว่า จะมีบริษัทที่มีแต่ “ไออุ่น” ของความเป็นกันเอง จากผู้บริหาร และบรรดาสมาชิกฟุ้งกระจายอยู่ทั่วบริษัท...โดยที่ทุกคนล้วนมีภารกิจเดียวกันคือ ผลักดันธุรกิจ “คิงส์เฮิร์บ” ขึ้นเป็นอันดับ 1 ในธุรกิจเครือข่ายให้ได้...!!


ส่วนเป้าหมายในอนาคต “จุฬาดา” บอกว่า ต้องการสร้างรายได้เดือนละ 7 หลัก ตามที่ท่านประธานต้องการอยากให้เป็น ส่วนเรื่อง อื่นๆ นั้น คงพอแล้ว...เป้าต่อไป คงมุ่งช่วยเหลือทีมงานให้มีรายได้


...วันนี้ “จุฬาดา” ลุ่มหลง “ธุรกิจคิงส์เฮิร์บ” จนเข้าเส้นเลือด เพราะทุกลมหายใจเข้าออกของเธอ คิดเพียงว่า ปีหน้าจะต้องคว้าเงินล้านมาให้ได้ ภายใต้คติประจำใจ ที่เธอพร่ำบอกกับตัวเองเสมอว่า “ทำให้ดีที่สุด ช่วยเหลือสายงานให้มีรายได้มากที่สุด ทำธุรกิจด้วยใจเต็มร้อย ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต”


ดังนั้น “อยากจะเชิญชวนนักธุรกิจเครือข่ายที่เจ็บปวดหรือล้มเหลวจากหลาย ๆ ค่ายบริษัทขายตรง ให้เดินเข้ามา โดยการเอาของเก่าละลายน้ำทิ้งไปให้หมด แล้วมาสร้างอนาคตกับธุรกิจ “คิงส์เฮิร์บ” เพียงแค่ตั้งใจเข้ามาศึกษาเรียนรู้อย่างสม่ำเสมอ และทำอย่างต่อเนื่อง เชื่อเลยว่า 1 ปี จะมีรายได้หลักแสนบาทและหลักล้านแน่นอน


ส่วนคนที่ไม่เคยทำธุรกิจเครือข่ายมาก่อน ก็ขอเชิญชวนเข้ามาเรียนรู้ทีละขั้นทีละตอน และลงมือทำอย่างจริงจัง ไม่นานก็เชื่อว่า คุณจะมีชีวิตที่เปลี่ยนไปจากเดิม...คุณจะมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และคุณจะมีความสุขกับการใช้ชีวิตมากขึ้นอย่างแน่นอน เพราะว่า ยุคนี้คนที่ไม่ทำเครือข่ายถือว่าเป็นคนที่ล้าหลังสุด ๆ และเป็นคนที่เสียโอกาสมาก ๆ


ไม่อยากเป็นคนล้าหลัง ต้องทำธุรกิจ “คิงส์เฮิร์บ” ธุรกิจที่ได้รับแรงศรัทธาจากคนไทยอย่างกว้างขวาง เป็นธุรกิจที่ช่วย “ปลดหนี้ปลดสิน” คนไทยหลากหลายและยังทำให้คนพื้นเพส่วนใหญ่มีเงินใช้ไป ชั่วลูก ชั่วหลาน โดยไม่ต้องไป “กู้หนี้ยืมสิน”


“ธุรกิจคิงส์เฮิร์บ” เป็นธุรกิจที่ถือว่าช่วยชาวรากหญ้าอย่างแท้จริง ไม่เชื่อลองให้เข้ามาสัมผัสกับธุรกิจแห่งโอกาสดู...ทุกสิ่งทุกอย่างสามารถพิสูจน์ได้จริง สามารถชุบชีวิตของหลาย ๆ คนได้จริง ๆ...และพลิกฟ้าทะลุความ “ร่ำรวย” ได้...จริง ๆ


 


 


 


 


Credit By : http://www.taladvikrao.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น