ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

'อิโรติค' โชว์จุดแข็งขายสินค้าผ่านทีวี







xxx (Mobile)

 


ผุดขายตรงน้องใหม่ "อิโรติค ไลฟ์" ขนผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเข้าระบบเครือข่าย หลังปูพรมสร้างแบรนด์ผ่านโมเดิร์นเทรด ชูจุดแข็งด้านมีเดีย-ปึ้กตลาดต่างประเทศ เปิดตลาดสู่ AEC วางแนวร่วมบุกนำร่องเขมรและลาว ตั้งเป้า 3 ปี ติดท็อปเทนขายตรง


นายเอกวัฒน์ วงษ์ชูแก้ว ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อิโรติค ไลฟ์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2555 โดยได้เริ่มดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เอ็กซ์-แบ็ก ฟอร์ทิส ผ่านช่องทางโมเดิร์นเทรดมากว่า 1 ปี จากนั้นบริษัทจึงได้เพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายในรูปแบบธุรกิจขายตรง โดยได้ยื่นขอจดทะเบียนกับสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เพื่อดำเนินธุรกิจดังกล่าว ทั้งนี้ จุดแข็งของบริษัทคือมีการโฆษณาประชาสัมพันธ์ให้สินค้าเป็นที่รู้จัก โดยจัดสรรงบประมาณ 60 ล้านบาท ในการลงโฆษณาผ่านช่องรายการ โดยร่วมกับพันธมิตรกลุ่มกันตนาเพื่อประชาสัมพันธ์ผ่านรายการในสังกัด รวมถึงการจัดกิจกรรมการตลาดอื่นๆ เสริม


"บริษัทมีกลุ่มผู้นำที่มีศักยภาพมาร่วมทีมสร้างความสำเร็จกว่า 30 ชีวิต ก่อนที่เราจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ทำให้เรามั่นใจว่ามีกองทัพที่ทรงพลัง เรามั่นใจว่าจะสามารถสร้างยอดขายไม่ต่ำกว่า 150 ล้านบาทในปีหน้านี้ ส่วนในช่วงสุดท้ายของปีนี้บริษัทคาดว่าจะทำยอดขายได้ 50 ล้านบาท และจะสามารถขึ้นเป็น 1 ใน 10 ของบริษัทขายตรงในเมืองไทย


สำหรับสินค้าที่จะนำมาจำหน่ายในช่องทางขายตรง นายเอกวัฒน์ กล่าวว่า ขณะนี้มีสินค้าพระเอกนางเอกคือผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเอ็กซ์-แบ็ก ฟอร์ทิส และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจน แบรนด์ คอลเบอร์รี่ ส่วนในปีหน้าคาดว่าจะเพิ่มสินค้าใหม่อีก 1 รายการ โดยความแตกต่างของสินค้าที่ขายผ่านช่องทางขายตรงนั้น เป็นตัวเดียวกันกับที่จำหน่ายในโมเดิร์นเทรดแต่จะมีปริมาณต่อกล่องที่มากกว่าเพื่อให้สอดคล้องกับแผนธุรกิจแบบไบนารี


นายเอกวัฒน์ กล่าวว่า บริษัทยังได้เดินหน้าเพื่อเตรียมความพร้อมสู่ AEC โดยมีการเข้าไปทำตลาดในกลุ่มประเทศอาเซียนได้แก่ ประเทศลาว โดยมีพันธมิตรสต๊อกสินค้าแต่ไม่ทำสายงาน ส่วนการดำเนินธุรกิจในต่างประเทศจะใช้แผนธุรกิจแบบเดียวกับประเทศไทย ในระบบรหัสเดียว (One Code) ส่วนสินค้าจะผลิตและส่งจากประเทศไทยเข้าไปจำหน่าย โดยเป็นโรงงานของบริษัทจากเจ้าของแบรนด์ในประเทศฟินแลนด์ที่ตั้งฐานการผลิตในประเทศไทยสำหรับการส่งออกไปจำหน่ายทั่วโลก


"ในอาเซียนบริษัทยังเตรียมเข้าไปทำธุรกิจขายตรงในประเทศลาว และยังมีกัมพูชาซึ่งอยู่ในระหว่างการขอ อย.ที่นั่น คาดว่าอีกไม่นานจะแล้วเสร็จ จะเห็นได้ว่าเราเตรียมความพร้อมเพื่อให้นักธุรกิจทำงานในต่างประเทศได้ง่าย บางบริษัทกว่านักธุรกิจจะเข้าไปได้ ต้องรอบริษัทเตรียมความพร้อมซึ่งใช้เวลานาน" นายเอกวัฒน์ กล่าว


ด้านแผนการรุกธุรกิจขายตรงในประเทศ บริษัทจัดสรรงบประมาณ 60 ล้านบาท ในการลงโฆษณาผ่านช่องรายการของกลุ่มกันตนา รวมถึงการจัดกิจกรรมการตลาดอื่นๆ เสริมด้วย ซึ่งถือว่าเป็นจุดเด่นของบริษัท ในการดำเนินธุรกิจขายตรงที่มีการโฆษณาก่อนที่จะเริ่มดำเนินธุรกิจอย่างเป็นทางการ ขณะเดียวกันบริษัทก็ได้นักธุรกิจที่เป็นผู้นำจากบริษัทต่างๆ เข้ามาร่วมเสริมทีมกว่า 30 คน ก่อนที่จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วย ทำให้มั่นใจว่าภายหลังจากที่เริ่มดำเนินธุรกิจแล้วจะสามารถสร้างยอดขายไม่ต่ำกว่า 150 ล้านบาทในปีหน้านี้ ส่วนในช่วงสุดท้ายของปีนี้บริษัทคาดว่าจะทำยอดขายได้ 50 ล้านบาท


นายเอกวัฒน์ กล่าวอีกว่า ปัจจุบันบริษัทมีสินค้าที่จำหน่ายผ่านช่องทางโมเดิร์นเทรดเพียง 1 รายการ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเอ็กซ์-แบ็ก ฟอร์ทิส ที่คาดว่าจะทำยอดขายได้ในปีนี้ 480 ล้านบาท ส่วนสินค้าที่จะจำหน่ายในธุรกิจขายตรงนั้น จะเป็นสินค้าชนิดเดียวกันแต่มีขนาดบรรจุแตกต่างกัน และยังมีแผนจะเพิ่มสินค้าใหม่ช่วงปลายปีนี้ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจน ส่วนในปีหน้าคาดว่าจะเพิ่มสินค้าใหม่อีก 1 รายการเช่นเดียวกัน โดยราคาของสินค้าที่จำหน่ายผ่านธุรกิจขายตรงจะมีราคา 2.5 พันบาททุกชนิดสินค้า เพื่อให้สอดคล้องกับแผนธุรกิจขายตรงที่ใช้ในระบบไบนารีด้วย


 


 


 


 


Credit By : http://www.ryt9.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น