ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ข่าวออร์กาโน่ โกลด์ (Organo Gold ) : "ออร์กาโน่ โกลด์" ขย่มตลาดอีสาน-ใต้ "ศุภชาติ" ฟุ้ง!ปรับทีมบริหาร พาธุรกิจโต 60%







972225_1407408962804315_877915131_n (Mobile)

 


"ออร์กาโน่ โกลด์" แบรนด์ขายตรงสายพันธุ์อเมริกัน จัดงานใหญ่ครั้งแรก พร้อมอวดนักขายไทยขึ้นตำแหน่ง "ไดมอนด์" แล้ว 5 รหัส เดินหน้าขย่มตลาดภาคอีสาน-ใต้ ปั่นนักธุรกิจขึ้น 2 หมื่นรหัสให้ทันสิ้นปี ฟุ้ง! หลังเปลี่ยนทีมบริหารธุรกิจโต เพิ่ม 60%


นายศุภชาติ อังคสุวรรณศิริ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ออร์กาโน่ โกลด์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดเผยว่า หลังจาก บริษัทได้ดำเนินธุรกิจตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา โดยมีการเปลี่ยนแปลง การจัดการภายในหลายอย่าง แต่ก็เป็นไปในทิศทางที่เติบโตขึ้น และนี่ถือเป็นครั้งแรก ที่บริษัทได้จัดงานใหญ่แบบนี้ ซึ่งมีสมาชิกกว่า 1 พันคน เข้าร่วมงานทั้งสมาชิกจากไทยและต่างประเทศ ซึ่งถือว่าภาพรวมน่าพอใจเป็นอย่างยิ่ง


"ตอนนี้ทุกอย่างเริ่มนิ่งแล้ว โดยในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา บริษัทมียอดขายที่สูงมาก และเป็นการทำลายสถิติในรอบหลายเดือนเลยทีเดียว จากการที่บริษัทได้มีการปรับแผนบริหารงานใหม่ ด้วยการเน้นพัฒนาเรื่องของการทำงานของนักธุรกิจให้มีศักยภาพมากขึ้น มีการจัดเทรนนิ่งที่เข้มข้น และได้ออกไปพื้นที่สำคัญๆ ของ จังหวัดใหญ่ๆ เพื่อขยายฐานสมาชิกที่สนใจเข้ามาทำธุรกิจ"


ขณะที่การขึ้นรับตำแหน่งนักขายของ "ออร์กาโน่ โกลด์" ในครั้งนี้ มีตำแหน่ง "ไดมอนด์" ที่มาจากคนไทยถึง 5 คน และยังมีตำแหน่งอื่นๆ อีก ส่วนยอดขายนั้น ยังเผยถึงตัวเลขไม่ได้ ต้องรอสิ้นปีก่อน แต่เติบโตถึง 60% ส่วนสมาชิกทั้งหมดในเวลานี้ก็อยู่ในสัดส่วนการเติบโต 60% เช่นกัน


ในส่วนของกิจกรรมทางการตลาด "ออร์กาโน่ โกลด์" ยังพยายามเจาะตลาดไปที่ภาคอีสาน และภาคใต้เหมือนเดิม ส่วน ของเป้าหมายด้านสมาชิก บริษัทได้ตั้งเป้าไว้ที่ 2 หมื่นรหัสภายในสิ้นปีนี้ โดยมีสมาชิก ที่แอ็กทีฟประมาณ 20% จากกลุ่มสมาชิกทั้งหมดที่มีอยู่เป็นผู้จัดการเองในเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการจัดประชุมสัมมนา การเทรนนิ่ง โดยที่บริษัทจะเป็นผู้ที่คอยสนับสนุนในเรื่องของออฟฟิศ และสินค้าที่จะนำเข้าสู่ตลาด


ทั้งนี้ ในช่วงวันที่ 4-6 ตุลาคม 2556 บริษัทได้เตรียมไปจัดงานใหญ่ที่ลาสเวกัสในชื่องาน "คอนเวนชั่น ออร์กาโน่ โกลด์ สแตนซ์ ยูไนเต็ด" ถือเป็นการรวมตัวสมาชิกขายตรงทั่วโลก โดยบัตรจำนวน 25,000 ใบ ได้จำหน่ายหมดเกลี้ยงแล้ว และ จะมีสมาชิกเก่งๆ ของเมืองไทย เดินทางไป ร่วมงานในครั้งนี้ประมาณ 50 คน ซึ่งวันนั้น จะมีผู้นำระดับเก่งๆ ขึ้นไปบรรยายบนเวที


โดยต่อจากนี้ประมาณเดือน ต.ค. 2556 บริษัทก็จะจัดงานใหญ่แบบนี้อีกครั้ง ในวันที่ 13 ต.ค. และจะจัดงานลักษณะนี้ไป เรื่อยๆ สรุปจัดงาน 2 เดือน ครั้ง และยังจะมีงานใหญ่แต่ละไตรมาสอีกด้วย เพื่อทำให้ สมาชิกเกิดความมั่นใจว่า บริษัทมีศักยภาพ ขนาดไหน


ผู้คนให้ความสนใจเกี่ยวกับธุรกิจเครือ ข่ายเป็นอย่างมาก หากทำให้สาขาในเมืองไทยเติบโตได้ ก็จะทำให้บริษัทเติบโตได้รวดเร็ว อีกทั้งการที่จะขยายสาขาอื่นๆ ก็เป็นเรื่องไม่ยาก


การเปิดสาขาที่ประเทศไทยเป็นลำดับที่ 28 โดยบริษัทแม่ที่อเมริกาเล็งเห็น ถึงศักยภาพของวงการขายตรงไทย จึงให้ไทยเป็นต้นแบบของการสร้างความสำเร็จในภูมิภาคนี้ และได้แต่งตั้งผู้บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจที่มาจากบริษัทแม่มาทำงานร่วม กับฝ่ายบริหารที่ประเทศไทยและประสานกับฝ่ายแม่ทีมเพื่อให้สามารถเปิดรับข้อมูลได้อย่างเต็มที่ ด้านสินค้า ปัจจุบันบริษัทได้ เน้นไปที่สินค้ากลุ่มของกาแฟ โดยปัจจุบันมีสินค้าแล้วทั้งหมด 3 ตัวสินค้า ได้แก่ กาแฟดำ, มอคค่า และลาเต้ โดยหลังจากนี้จะมีการปล่อยสินค้าตัวอื่นๆ ออกมา


อนึ่ง ออร์กาโน่ โกลด์ประเทศไทย เปิด อย่างเป็นทางการ วันที่ 20 มีนาคม 2556 โดยมี บริษัท จี จี แฮปปี้เนส จำกัด ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้แทนจำหน่าย และดูแลนักธุรกิจในประเทศไทยโดยในปี 2556 และ ออร์กาโน่ โกลด์ได้ลงทุนด้านฐานการผลิต ในประเทศจีนมูลค่ากว่า 7,200 ล้านบาท อีกทั้งยังลงทุนก่อสร้างโรงงานของตัวเอง มีช่องทางการจัดจำหน่ายเป็นของตัวเอง โดยหลังจากเปิดทำการมาเป็นระยะเวลา 3 ปี ออร์กาโน่มียอดขายเติบโตแบบก้าวกระโดด โดยสิ้นปี 2555 ไม่ต่ำกว่า 10,000 ล้านบาท


 


 


 


Credit By : http://www.siamturakij.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น