ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2555

‘ดีเน็ทเวิร์ค’คลอด‘SevenSweet’เจาะกลุ่มสาวเป้าหมื่นกล่อง/ด.

“ดี เน็ทเวิร์ค” เปิดตัวไม้เด็ดต่อเนื่อง “Seven Sweet” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับสุภาพสตรี มาในรูปแบบของลูกอมรสอร่อย ดูแล 7 ส่วนสำคัญของผู้หญิง



เผยได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม ตั้งเป้ายอดขาย 5,000 - 10,000 กล่องต่อเดือน เชื่อสามารถสร้างยอดขายติด Top 10 ของผลิตภัณฑ์ที่มียอดจำหน่ายสูงสุดของบริษัท

นายสาคร ใสกมล ประธานผู้ก่อตั้ง บริษัท ดี เน็ทเวิร์ค เวิลด์ไวด์ จำกัด เปิดเผยว่า ทางบริษัทได้ทำการเปิดตัวสุดยอดแห่งนวัตกรรมที่ดูแลอวัยวะ 7 ส่วนสำคัญของร่างกายสุภาพสตรี ภายใต้ชื่อ “Seven Sweet” ซึ่งจะส่งผลให้สุภาพสตรีกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง รู้สึกว่าเหมือนย้อนสู่วัยสาวอีกครั้ง ที่สำคัญสินค้าดังกล่าวยังเป็นสินค้าที่แก้ไขปัญหาครอบครัวได้เป็นอย่างดี

“Seven Sweet ถือเป็นสินค้าที่มีนวัตกรรมล้ำสมัย เป็นที่สุดของนวัตกรรมเสริมอาหารยุคนี้เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในรูปแบบลูกอมรสอร่อย ง่ายต่อการพกพาและบริโภค ที่สำคัญสินค้าดังกล่าวยังเป็นการพลิกผันวงการเสริมอาหารเมืองไทยเลยทีเดียว โดย Seven Sweet ใช้วัตถุดิบชั้นเลิศ ผลิตด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย เราได้เปิดตัวสินค้าตัวนี้ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมาที่จังหวัดขอนแก่น ปรากฏว่าได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม”

ประธานผู้ก่อตั้ง ดีเน็ทเวิร์ค กล่าวว่า ทางบริษัทเปิดตัว Seven Sweet ครั้งแรกที่ขอนแก่น ถือเป็นการบุกตลาดอีสานอย่างเต็มรูปแบบ เนื่องจากทางบริษัทมองว่าตลาดในภาคอีสานจะเป็นตลาดหลักของ ดี เน็ทเวิร์คในอนาคตอันใกล้นี้

“การเปิดตัว Seven Sweet ที่ขอนแก่น ถือว่าได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม โดยเรามีการสั่งสินค้าล๊อตแรกมา 5,000 กล่อง ซึ่งหลังจากเปิดตัวมาไม่ถึงสัปดาห์ สินค้าในสต็อกก็หมดแล้ว เราวางเป้าหมายการจำหน่าย Seven Sweet ไว้ที่ เดือนละ 5,000 – 10,000 กล่อง และเชื่อว่าสินค้าตัวนี้จะสามารถสร้างยอดขายติด Top 10 ของผลิตภัณฑ์ที่มียอดจำหน่ายสูงสุดของ ดี เน็ทเวิร์ค”

ผู้บริหารระดับสูง ดี เน็ทเวิร์ค กล่าวด้วยว่า ทางบริษัทยังไม่หยุดยั้งในการพัฒนาบุคลากร ล่าสุดได้มีการจัดหลักสูตรวิทยากรภูมิภาค โดยให้สมาชิกเซ็ตทีมมาทีมละ 7-8 คน รวม 40 ทีม มาฝึกอบรมกับทางบริษัทในเรื่องการจัด opp นอกสถานที่ การเข้าอบรมหลักสูตรพื้นฐานธุรกิจ BBC การจัดโฮมมิตติ้ง การจัด Center โดยหลักสูตรดังกล่าวจะสอนงาน 5 อย่างที่กล่าวมาอย่างเข้มข้น และให้ 40 ทีมที่ผ่านการฝึกอบรม กระจายตัวออกไปตาม 7 พื้นที่เป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็น กรุงเทพมหานคร ขอนแก่น อุบลราชธานี พิษณุโลก เชียงใหม่ พัทยาและหาดใหญ่ ซึ่งทาง ดี เน็ทเวิร์ค เป็นบริษัทแรกที่จัดทำหลักสูตรแบบนี้

“หลักสูตร BBC ของเรานั้น เราเน้นการสร้างตลาดใหม่ โดยเราจะเน้นการสาธิตสินค้าอย่างถูกวิธี และเรายังสอนวิธีแจกสินค้า โดยเรามีการแจกข้อมูลให้ความรู้ ให้ผู้มุ่งหวังได้ทดลองใช้สินค้า แล้วหลังจากหากผู้มุ่งหวังใช้สินค้าแล้วเห็นผลกลับมาซื้อสินค้า เราก็จะชักชวนให้ผู้มุ่งหวังเหล่านั้นมาเป็นนักธุรกิจ ดี เน็ทเวิร์ค”

นอกจากนี้ ทางบริษัท ยังได้ทดลองตลาด ด้วยการซอฟท์โอเพนนิ่ง ผลิตภัณฑ์ D-BRAIME ซึ่งมีคนกว่า 1,000 คน เข้าร่วมงาน และทางบริษัทได้ทำการแจกสินค้าให้ผู้ร่วมงานไปทดลองใช้กว่า 1,000 ชิ้น

“ผลิตภัณฑ์ D-BRAIME ได้รับการตอบรับที่ถือว่าดีที่สุดในบรรดาผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเรา เนื่องจากการดูแลสมองเป็นเรื่องใหญ่ และเป็นส่วนที่ทุกคนให้ความสำคัญ เนื่องจากสินค้าตัวนี้มีสาร Bacopa เป็นส่วนประกอบสำคัญ ที่สำคัญเราถือเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียว และเราเชื่อเหลือเกินว่า D-BRAIME จะสร้างแรงสั่นสะเทือนให้กับวงการเสริมอาหารเมืองไทยอย่างแน่นอน” นายสาครกล่าว
อ้างอิง : นสพ.เส้นทางนักขาย ฉบับที่ 222 ปักษ์หลัง ประจำวันที่ 6-29 กุมภาพันธ์ 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น