ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวพระราม 9 เน็ตเวิร์ค : !รุกสต๊อกคิดส์-ย้ายตึก-แจกเบนซ์


พระรามเก้า เน็ตเวิร์ค เปิดแผนตลาดรุกผ่าน สต๊อกคิดส์ ระบบออนไลน์ ปูพรมครอบคลุม 50 จุดทั่วประเทศกระตุ้น นักขาย


ลงทุน 90,000 PV ขยายงานตามโปรโมชั่นใหญ่สิ้นปีแจก เมอร์เซเดสเบนซ์ ย้ายออฟฟิศใหญ่ใหม่ขึ้นชั้นเลอคองคอร์ด-รัชดาฯ รองรับสิ้นปียอด 50 ล้าน ก่อนเตรียมรุก AEC พม่า-ลาว


นายพงษ์กฤตย์ องค์ศิริวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท พระรามเก้าเน็ตเวิร์ค จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้ย้ายทำการสำนักงานใหญ่ใหม่ มาตั้งอยู่บนชั้น 7 อาคาร อาคารเลอคองคอร์ด ถนนรัชดาภิเษก พร้อมได้มีการลงทุนตกแต่งภายในด้วยสไตล์โมเดิร์นมีห้องประชุมสำหรับรองรับนักขายในการจัดสัมมนา และจัดพื้นที่สำหรับนวดหน้า Feellan Skin Resort เพื่อให้ผู้ที่สนใจในตัวผลิตภัณฑ์ของบริษัทสามารถมาทดลองใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง FEELLAN จากประเทศเกาหลีได้ฟรีด้วย


การที่เราย้ายมาอยู่อาคารเลอคองคอร์ด เพราะว่าทางบริษัทมีความสนิทสนมกับท่านดิลก มหาดำรงค์กุล ซึ่งท่านเป็นญาติผู้ใหญ่ที่เราให้ความเคารพและท่านยังเป็นที่ปรึกษาของบริษัทอีกด้วย และท่านก็เป็นประธานกรรมการกิตติมศักดิ์ เลอคองคอร์ด โฮเต็ลอีก และได้เปิดตัวบริษัทไปก่อนหน้านี้แล้วตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ต้นปี นายพงษ์กฤตย์กล่าว และว่า
ล่าสุดบริษัทได้ซอร์ฟโอเพ่นนิ่งขึ้นเมื่อต้นเดือนกันยายนนี้อีก พร้อมจัดแสดงสินค้าเด่นๆ 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ภายใต้ธีมงาน ภายในดี ภายนอกดี ผิวพรรณดี และมีการมอบเข็มเกียรติยศให้แก่สมาชิกที่ประสบความสำเร็จและการจับรางวัลให้กับสมาชิกที่เข้ามาร่วมภายในงานกว่า 5 แสนบาท ด้วยบริษัทเปิดให้มีสมาชิกได้ทำธุรกิจแบบเปิดระบบสต๊อกคิดส์ระบบออนไลน์ ช่วยผู้นำกระจายสินค้าผู้บริโภคในพื้นที่


สำหรับการขยายตลาดแบบสต๊อกดิดส์นี้ นายพงษ์กฤตย์กล่าวว่า บริษัทมีความคาดหวังในความสำเร็จที่จะขยายตลาดให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ โดยตั้งเป้าสิ้นปีจะขยายได้ครบ 50 จุดทั่วประเทศ ทั้งนี้ผู้นำนักขายจะต้องลงทุน 90,000 พีวี ต่อ 1 ศูนย์สต๊อกคิดส์ และก่อนปลายปีนี้บริษัทจะเปิดรับผู้อำนวยการผู้บริหารธุรกิจประจำภาคทั้งหมด 6 ภาคทั่วประเทศเพิ่ม เพื่อช่วยดูแลธุรกิจประจำภาคและดูแลทำตามนโยบายของบริษัทต่อ เพราะปัจจุบันสมาชิกเริ่มกระจายตัว ทั้งในกรุงเทพ และภาคอีสาน


นายพงษ์กฤตย์กล่าวว่า ปัจจุบันฐานสมาชิกของพระราม 9 เน็ตเวิร์คเติบโตขึ้นมาทุกเดือน 20-30 เปอร์เซ็น จำนวนสมาชิกประมาณ 1,000 รหัส และวางเป้าหมายยอดขายปลายปีไว้ที่ 50 ล้านบาท ภายใต้โปรโมชั่นแจกรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ สำหรับผู้นำที่ทำได้ตามเป้าที่บริษัทตั้งไว้ ซึ่งนโยบายปีนี้จะเป็นปีแห่งการวางรากฐานและพัฒนาระบบขนส่งระบบออนไลน์ ส่วนในปีหน้าเป็นปีแห่งการก้าวกระโดด ด้วยจะมีการนำสินค้าตัวใหม่ไปสู่ประเทศอาเซียนผ่านการเปิดบูธประชาสัมพันธ์เป็นหลัก


ส่วนการเปิดประชาคมอาเซียน AEC นั้น ทางบริษัทได้มีแผนการตลาดรองรับอยู่แล้ว โดยตัวสินค้าเองก็จะมีภาษาแต่ละประเทศรองรับอยู่แล้ว ส่วนประเทศที่จะมีการเข้าไปทำการตลาดนั้นน่าจะเป็นประเทศพม่าและประเทศลาวก่อนช่วงนี้อยู่ระหว่างการติดต่อและวางแผนการตลาด


ทั้งนี้ในต้นปีหน้าจะมีการออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ ที่มีความร่วมมือกับ 3 บริษัท 1.บริษัทพระรามเก้าเน็ตเวิร์ค 2.มหาวิทยาลัยมหิดล 3.บริษัทไมโครอินโนเวทีฟ เป็นการร่วมมือกันผลิตสินค้าตัวใหม่ออกมาเพื่อรองรับตลาด AEC ที่กำลังจะมาถึง คือสินค้าตัวนี้ผู้บริโภคจะสามารถกินได้ทุกวัน สุขภาพดีและราคาไม่แพง เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใค


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.ธุรกิจเครือข่ายขายตรง ฉบับที่ 236 ปักษ์หลัง ประจำวันที่ 16-30 กันยายน 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น