ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวนีโอไลฟ์ (Neo Life) : นีโอ สตาร์ (Neolife Star) โปรเจกต์ วัน รุ่น 2 คนรุ่นใหม่ทะลักตามหาฝันล้นเวที

 


ยิ่งใหญ่! นีโอ สตาร์ โปรเจกต์ วัน รุ่น 2 เยาวชนคนหนุ่มสาว ยังหลั่งไหลเข้าร่วมสมัครกันอย่างล้นหลาม ครั้งนี้มียอดผู้สมัครทั้งสิ้น 240 คน มากกว่ารุ่นแรกเกือบ 50 คน แถม 2 ผู้บริหาร ดร.นพรุจ และดร.รัชนี ยังทำบิ๊กเซอร์ไพรส์ มอบบทเพลงสุดพิเศษ ฝันที่เป็นจริง ให้กำลังใจกับเยาวชนผู้เข้าประกวดตลอดจนบรรดาสมาชิกและประชาชนทุกๆคนที่มีจุดมุ่งหมาย เพื่อชีวิตใหม่ที่ดีกว่า


ดร.นพรุจ เวชกุล ประธานกรรมการ บริหาร บริษัท นีโอ ไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า น่าชื่นใจอย่างยิ่งที่โครงการ นีโอ สตาร์ โปรเจกต์ วัน รุ่นที่สอง ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีเช่นเดียวกับ รุ่นแรก ครั้งนี้ทราบว่ามีเยาวชนไทยผู้มีอายุระหว่าง 15-25 ปี ให้ความสนใจสมัครเข้าร่วมการประกวดกันถึง 240 คน มากกว่ารุ่นที่แล้วเกือบ 50 คน ทั้งที่มีการจำกัดเวลารับสมัคร เฉพาะช่วงเช้า (07.00-10.00 น.) แสดงให้เห็นว่าโครงการนีโอ สตาร์ เป็นเวที สานฝันเพื่อคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง


ฉะนั้น เพื่อแสดงให้เห็นว่า บริษัท นีโอ ไลฟ์ ตั้งใจและมีความปรารถนาดีอย่างแท้จริงในการจัดประกวด นีโอสตาร์ ในการนี้ ดร.นพรุจ เวชกุล และดร.รัชนี มหานิยม จึงได้มอบบทเพลงสุดพิเศษ เป็นการเซอร์ไพรส์สำหรับผู้เข้าประกวดและบรรดาสมาชิกของบริษัท โดยบทเพลงดังกล่าว มีชื่อว่า ฝันที่เป็นจริง มีเนื้อหาเกี่ยวกับการให้กำลังใจ โดยเชื่อว่า คนเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่หากมีพลังแห่งความฝัน และพลังแห่งความมุ่งมั่น ตั้งใจจริง ทุกๆ คนก็สามารถประสบความสำเร็จ ได้เช่นเดียวกัน


บทเพลงพิเศษนี้ ตนและประธานรัชนี ตั้งใจทำเพื่อให้กำลังใจแก่ทุกคนที่มี ความฝันและอยากจะก้าวเดินไปสู่ปลายทางแห่งความฝันนั้น เชื่อว่าหากหลายคนได้ฟังบทเพลงที่มีเนื้อหาดีๆเช่นนี้ จะทำให้มีพลังกาย และพลังใจ มากขึ้น โดยเฉพาะน้องๆ ผู้เข้าประกวด นีโอ สตาร์ ดร.นพรุจกล่าว


ในลำดับต่อไปบริษัทจะนัดหมาย ผู้สมัครทั้ง 240 คน มารับฟังการปฐม นิเทศ เพื่อสร้างความเข้าใจและปูพื้นฐานความรู้ต่างๆ ในวันที่ 8 กันยายน ณ อาคารสำนักงาน ใหญ่ บริษัท นีโอ ไลฟ์ โดยระหว่างนี้ สมาชิกชาวนีโอ ไลฟ์ สามารถร่วมส่งคะแนนเชียร์ ด้วยการ โหวตหมายเลขผู้สมัครที่ตรงใจ ได้ทาง โทรศัพท์หมายเลข 4649888 โดยพิมพ์ N แล้วตามด้วยหมายเลขผู้สมัครได้ตลอด 24 ชั่วโมง


ทั้งนี้ บริษัทจะเปิดรับสมัครเยาวชนหนุ่มสาวผู้มีฝันอีกเพียงครั้งเดียว ในวันงานประดับเข็มเกียรติยศ ประจำเดือนกันยายนในวันที่ 26 กันยายน ผู้สนใจสามารถเข้ามาสมัครได้ ตั้งแต่เวลา 07.00-10.00 น. บริเวณหน้างาน ซึ่งจัด ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี


ดร.นพรุจ ยังได้กล่าวถึงกิจกรรมภายในงานมอบเข็มเกียรติยศของบริษัท ประจำเดือนสิงหาคมว่า ในเดือนนี้มีผู้ประสบความสำเร็จได้รับเข็มเกียรติยศ เกือบ 2 พันคน ตนรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ตลอด ระยะเวลาที่ผ่านมา นีโอ ไลฟ์ เป็นธุรกิจ ขายตรงเพื่อพี่น้องประชาชนคนไทย เพื่อให้คนไทยได้มีอาชีพ มีธุรกิจเป็นของตนเอง แบบง่ายๆ ไม่ต้องยุ่งยากสลับซับซ้อนทำ ให้พี่น้องประชาชนคนไทยสามารถสร้างรายได้จากธุรกิจสร้างเนื้อ สร้างตัวได้ โดยไม่ต้องเสี่ยงต่อการลงทุนและขาดทุน


พร้อมกันนี้ กิจกรรมบนเวทีนอกจาก จะมีพิธี มอบเข็มเกียรติยศ และรับใบประกาศ สำหรับศูนย์ตัวแทนจำหน่าย นีโอ ไลฟ์ บิวตี้ สปาช็อป ยังได้มีการจัดเวที บันทึกเทปสดรายการ รัชกับดุ๊ก ออน สเตจ โดยพิธีกรคู่ขวัญ คือ ดร.รัชนี มหานิยม และอาจารย์บดินทร์ ดุ๊ก ดำเนินรายการ และได้มีการเชิญแขกพิเศษมาร่วมพูดคุย 3 ท่าน ได้แก่ ดร.แดเนียล เค ดับเบิ้ลยู ควี ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท นีโอ ไลฟ์ฯ ที่ได้ร่วมพูดคุยถึงการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์จนออกมาเป็นสินค้า คุณภาพที่ทุกคนยอมรับ และให้ความไว้วางใจ นอก
จากนั้นยังมีแขกรับเชิญพิเศษอีก 2 ท่าน ที่เป็นนักธุรกิจระดับรองหัวหน้า ฝ่ายการตลาด ซึ่งมีดีกรี เป็นถึงนายแพทย์ และนักสถาปัตยฯ มาร่วมพูดคุยแสดงความคิดเห็นถึงเหตุผลที่ทำให้ตัดสินใจเข้าร่วมธุรกิจกับบริษัท นีโอ ไลฟ์


ปิดท้ายงานยังมีการจับคูปองชิงโชค เหมือนเช่นเคย ซึ่งรางวัลใหญ่ คือแจกรถยนต์นิสสัน มาร์ช 2 คัน คันแรกเป็นแคมเปญใหญ่จับสลากลุ้นโชค มอบรถให้กับ ผู้อ่านของ สยามธุรกิจ ภายใต้คอนเซปต์ 18 เดือน 18 คัน เพื่อฉลองครบรอบ 18 ปีอย่างเป็นทางการของหนังสือพิมพ์สยามธุรกิจ สื่อธุรกิจราย 3 วัน ในเครือของ นีโอ ไลฟ์ ซึ่งในครั้งนี้ ถือเป็นเดือนที่ 3 ในการจับรางวัล ส่วนรางวัลรถยนต์คันที่ 2 เป็นการมอบโชคให้ กับสมาชิกชาวนีโอ ไลฟ์ ที่มีการจัดเป็นประจำทุกๆ เดือน และเช่นเคยที่มีพี่น้อง สมาชิกชาวนีโอ ไลฟ์ให้ความสนใจส่งสลาก ชิงโชคกันอย่างล้นหลาม


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.สยามธุรกิจ ฉบับที่ 1332 ประจำวันที่5-9-2012 ถึง7-9-2012

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น