ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2555

สัมภาษณ์พระรามเก้า เน็ตเวิร์ค: เปิดวิสัยทัศน์กับ คุณพงษ์กฤตย์ องค์ศิริวัฒนา และ คุณนัทธวัฒน์ ธีระวาณิชย์ ธีระวาณิชย์











 


สัมภาษณ์พระรามเก้า เน็ตเวิร์ค คุณพงษ์กฤตย์ องค์ศิริวัฒนา และคุณคุณนัทธวัฒน์ธีระวาณิชย์ธีระวาณิชย์ ขายตรงน้องใหม่มาแรงลุยตลาดสุขภาพเติมตัวด้วยสมุนไพรจีนที่สืบทอดมาอย่างยาวนาน


1.ก่อนอื่นทางเว็บไซต์ ไทยเอ็มแอลเอ็มนิวส์ อยากทราบก่อนเลยว่าทางพระรามเก้า มีความเป็นมาอย่างไรบ้างครับ


บริษัทพระรามเก้า เน็ตเวิร์ค ได้เปิดแถลงข่าวเมื่อต้นปีที่ผ่านมาในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2555 โดยมีการเปิดตัวบริษัทพร้อมด้วยสินค้าหลัก 3 กลุ่มด้วยกัน ตัวกลุ่มหลักของเราคือสินค้าสมุนไพรจีนเพื่อสุขภาพ ส่วนที่สองคืออาหารเสริม และส่วนสุดท้ายคือเครื่องสำอาง โดยเป้าหมายหลักของเรา ทางท่านประธานเสกข์สรร ธีระวาณิชย์ มีความมุ่งหวังอย่างแท้จริงเพื่อให้คนไทยได้รู้จักสมุนไพรจีนกว้างขวางมากขึ้น แล้วที่ท่านประธานมาทำธุรกิจเครือข่ายเพราะว่าทางท่านประธานมีสูตรสมุนไพรจีนโบราณที่สืบทอดกันมาตั้งแต่รุ่นทวดซึ่งเป็นแพทย์อยู่ในราชวงศ์จีนของท่านประธานแต่จริงๆ แล้วสูตรยาสูตรนี้ได้รับการปรุงมาอย่างยาวนานในราชวงศ์จีนและได้รับสืบทอดกันมาเป็นรุ่นต่อรุ่นที่มีอายุมากกว่า 500 ปี ซึ่งส่วนผสมต่างๆ ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดีแล้วและธุรกิจขายตรงเหมาะที่สุดในการกระจายสินค้าให้ถึงมือผู้บริโภคและได้รับรายละเอียดอย่างแท้จริง


 


2.ตรงนี้ทางเราอยากทราบคุณสมบัติของสมุนไพรจีนของทางพระรามเก้าเน็ตเวิร์คหน่อยครับว่ามีคุณสมบัติอะไรบ้างแล้วมีความเป็นมาอย่างไร


สินค้าในกลุ่มสมุนไพรจีนตัวแรกที่แนะนำคือ ยาน้ำสมุนไพรจีน ปาซินสุ่ย เป็นสมุนไพรจีนที่ล้ำค่า สกัดตามสูตรจากราชวงค์จีนโบราณ สมุนไพรที่เป็นส่วนสำคัญคือ ปักคี ตังกุย ตังเซียม นำมาผสมผสานด้วยกัน รับประทานง่ายเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ช่วยบำรุงสุขภาพให้แข็งแรงผลิตภัณฑ์กลุ่มยาบำรุงต้นตำรับจากประเทศจีนสืบทอดมาหลายชั่วอายุคนผสมผสานจากสมุนไพรหลายชนิดเพื่อดูแลสุขภาพให้ดีจากภายใน แถมสินค้าตัวนี้ได้รับการรับรองจาก อย. ว่าสามารถช่วยบำรุงหัวใจได้เป็นตัวแรกและตัวเดียวที่ได้รับอนุญาตให้ใช้สรรพคุณ นี้ติดไว้ข้างกล่องได้


ส่วนที่สองคือยาน้ำสมุนไพรจีนบำรุงร่างกาย ซินแปะฮ้อ สกัดตามสูตรจากราชวงศ์จีนโบราณ สรรพคุณสมุนไพรที่เป็นส่วนสำคัญ เช่น กระวาน กฤษณา กระเจี๊ยบแดง รวมถึงตัวยานำมาผสมผสานเข้าด้วยกัน รับประทานง่ายเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย เป็นยำบำรุงร่างกายสำหรับสุภาพสตรีประจำเดือน มดลูกไม่ปกติ สร้างเสริมพลังงาน สร้างภูมิต้านทาน ช่วยลดอัตราการเสี่ยงของการเกิดโรคต่างๆ ซินแป๊ะฮ้อ เครื่องดื่มรสสมุนไพรที่สกัดมาจากสมุนไพรธรรมชาติ 100%


 


3.ทำไมไม่นำสินค้าเหล่านี้สู่การตลาดในรูปแบบอื่นแทนที่จะเป็นธุรกิจขายตรงครับ


ซึ่งปัจจุบันทางเรามีบริษัทที่ผลิตในการตลาดแบบซิงเกิ้ลอยู่แล้วแต่เพียงเราแตกลายออกมาในธุรกิจขายตรงของเรานั่นเองแต่ในส่วนนี้ผลิตภัณฑ์นั้นสินค้าของเราจะเป็นคนละสูตรกับที่ขายอยู่ตามท้องตลาดทั่วๆไป ซึ่งหากเป็นสินค้าตัว ปาซินสุ่ย และซินแปะฮ้อของเราได้ใช้ส่วนประกอบที่คัดเกรดคุณภาพมาอย่างพิถีพิถันอย่างแท้จริงซึ่งส่วนนี้ทำให้ค้าสินค้าของเรานั้นมีราคาสูงตามไปด้วยพูดง่ายๆ เปรียบดั่ง Premium Product นั่นเอง


 


4.ทาง พระรามเก้าเน็ตเวิร์ค ตั้งเป้ายอดไว้ที่ปีแรกที่เท่าไหร่ครับ


ปีนี้บริษัทเราตั้งเป้าไว้ที่ 50 ล้านบาทครับ และตอนนี้หากสังเกตจากอัตราการเจริญเติบโตตามไตรมาสแล้วโตขึ้นทุกๆ เดือน ซึ่งตอนนี้ผ่านมาได้ 8 เดือนแล้ว ยอดของทางพระรามเก้าเน็ตเวิร์คใกล้จะเลยจุด 20 ล้านบาทแล้วซึ่งหากให้มองว่าปีนี้สามารถทำได้ตามยอดไหมทางเรามองว่าไม่ใช่เรื่องยากเลยครับ ซึ่งทีมงานของเราเติบโตอย่างต่อเนื่องซึ่งจุดการตลาดของเรามีอยู่ 2 จุดคือทางฝั่งกรุงเทพ และส่วนอีสาน ที่เป็นกำลังให้กับเราในตอนนี้อยู่


 


5.แผนการตลาดของทางพระรามเก้าเป็นอย่างไรบ้างครับที่จะใช้ช่วยกระตุ้นยอดขายในส่วนนี้


ซึ่งปีหน้าเรามองเพิ่มว่าเราจะลุยตลาดออนไลน์ ซึ่งทางลูกค้าสามารถสั่งซื้อสิ้นค้าได้เองพร้อมระบบการบริหารการจัดเก็บสินค้าส่วนปีนี้เราเน้นไปการสร้างรากฐานให้มั่นคงซึ่งทำอย่างไรก็ได้ที่ให้สมาชิกใหม่และเก่ารู้จักเราและได้รับการบอกต่อในกระแสสังคม ซึ่งแผนที่เราเน้นหนักและมั่นใจมากๆ คือทางเราอยากให้ผู้บริโภคได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของเราก่อนเพราะทางพระรามเก้า มีความมั่นใจในตัวสินค้าของเรามากๆ หากได้ทดลองใช้ดูจริงๆ แล้วจะก่อให้เกิดการซื้อซ้ำและบอกต่อกันปากต่อปาก ซึ่งหากการสังเกตปีนี้เราได้ออกบู๊ธตามงานต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งผู้ใช้สินค้าและเป็นสมาชิกของเราเป็นดาราก็มียกตัวอย่างเช่นคุณปุ๊ก สมาพร คุณปอ ปุณยวีร์ ส่วนทางเรามีแผนการตลาดอื่นๆ ตอนนี้เรามีโครงการหัวใจพระรามเก้า คือบริษัทเรามุ่งหวังจริงๆ ในส่วนนี้เพื่อที่จะมอบประโยชน์ที่เราได้รับตอบแทนสู่สังคมและมุ่งหวังให้สังคมธุรกิจขายตรงดีขึ้นโดยเราคอนเซ็ปของเราคือ พระเก้าเน็ตเวิร์คเป็นขายตรงสีขาว โดยเราจะมอบให้แก่มูลนิธิเด็กที่เป็นโรคหัวใจ ซึ่งตรงเป้าหมายของเราคือสมุนไพรเราสามารถช่วยบำรุงหัวใจได้โดยตรงอยู่แล้ว โดยทางเราไม่หวังที่จะได้กำไรก่อนที่จะช่วยเหลือสังคมแต่พวกเราอยากช่วยเหลือสังคมจริงๆ ซึ่งวันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคม 2555 ที่กำลังจะถึงนี้ ทางเราจะมีงานเปิดตัวคืองาน Im number 9 พร้อมกับบริจาคเงินให้ในวันงานนี้อีกด้วย พร้อมมีการเชิญแพทย์มาให้ความรู้พร้อมกับศาสตร์แผนจีนมารวมในที่นี้อีกด้วย


 


6.ตอนนี้มีแผนที่จะขยายคลังสินค้าหรือ center ไปยังส่วนไหนบ้างครับ


ตอนนี้เรามีแผนจะเปิด Center ภายในปีหน้านี้ ซึ่งในส่วน สต๊อคคิทเราก็จะเปิดรับภายในปีนี้ด้วย ซึ่งเราอยากได้ผู้มุ่งหวังเข้ามาร่วมกับเราจริงๆ ซึ่ง มีสวัสดิการต่างๆ มากมาย ไม่ว่าค่าจัดอบรม ค่าน้ำมัน และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งทางเราจะมุ่งเน้นไปทางภาคหลักก่อนๆ


 


7.มีแผนที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เพิ่มเติมไหมครับ


แน่นอนครับปีหน้าเราจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ด้วย เราจะแบ่งเป็นสองภาคส่วนนะครับส่วนแรกทางเรามีการเซ็นสัญญา MOU กับทางมหาวิทยาลัย มหิดลในการค้นคว้าทดลองสินค้าตัวใหม่ๆ ของเรา ในส่วนที่สองทางเราจะร่วมมือกับทางบริษัทในเครือของเราคือบริษัท ไมโครอินโนแวทีฟ ซึ่งบริษัทนี้เป็นบริษัทที่นักลงทุนร่วมมือกับทาง สวทช. ซึ่งจะร่วมมือกันเป็น 3 ภาคส่วนเข้าด้วยกัน ซึ่งผลิตภัณฑ์ของเราตอนนี้ได้ทำการค้นคว้าอยู่หากสินค้าเราพร้อมคลอดออกมาเมื่อไหร่เรามั่นใจเลยว่าสินค้าตัวนี้จะเป็นสินค้าเบอร์หนึ่งในตลาดขายตรงอย่างแน่นอนส่วนรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ขออุบไว้เป็นความลับก่อนครับ


 


8.ในปี 2558 ประเทศไทยเราจะเข้าร่วมกับสมาคมอาเซียน ทางพระรามเก้ามีวางแผนการในอนาคตระยะยาวตรงส่วนนี้ไว้บ้างแล้วหรือยังครับ


แน่นอนครับซึ่งทางสินค้าใหม่ที่ทางเราเกริ่นไปข้างต้นนั้นจะตอบรับกับ AEC เลยเปรียบเหมือนหมัดเด็ดเราที่จะเข้าไปลุยในตลาดภูมิภาคครับ ซึ่งหากสินค้าออกสู่ตลาดแล้วทางเราวางแผนที่ประชาสัมพันธ์ผ่านสมาคมอาเซียนด้วย ซึ่งทางท่านประธาน เสกข์สรร ธีระวาณิชย์ เล่งเห็นถึงส่วนนี้แล้วพร้อมรับมืออย่างชัดเจนโดยหากสังเกตบรรจุภัณฑ์ของเราจะมีภาษาต่างชาติหลากหลายภาษาอาทิเช่น จีน เวียดนาม มาเลเซีย และภาษาอังกฤษอีกด้วยซึ่งครอบคลุมกลุ่มผู้บริโภคในแถบอาเซียนอย่างมากๆ แล้วเรามองว่าหา AEC เกิดขึ้นแล้วเราจะได้รับประโยชน์จากส่วนนี้อย่างแน่นอนและเป็นโอกาสกับนักลงทุน


 


9.มีสินค้าตัวไหนที่จะแนะนำเพิ่มเติมบ้างไหมครับ


ในนี้เราจะมีส่วนของอาหารเสริมอีกครับได้แก่ตัว เร จีม (Re Gime)ซึ่งช่วยควบคุมน้ำหนักและก็กระชับสัดส่วนอีกด้วยแถมเพิ่มพลังงานให้แก่เซลล์กล้ามเนื้อได้อย่างรวดเร็ว พร้อมเพิ่มความทนทานในการออกกำลังกาย และความแข็งแรงของกล้ามเนื้ออีกด้วย ส่วนตัวที่สองได้แก่ ไทม์ ล็อค (Time Lock) ซึ่งสรรพคุณช่วยให้สุขภาพดีสะท้อนออกมาภายนอก สร้างความเปล่งปลั่งให้แก่ผิวพรรณ ช่วยเสริมสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนและ อิลาสตินให้กับผิวได้อย่างรวดเร็ว แถมช่วยยกกระชับผิวหน้าไม่ให้แก่อีกด้วยครับ ส่วนสินค้าอีกประเภทหนึ่งของเราคือ FEELLAN กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง บำรุงผิวซึ่งสินค้าตัวนี้เราทำสัญญาร่วมทุนกันกับบริษัทยักษ์ใหญ่ของประเทศเกาหลีในการนำเข้ามาจัดจำหน่ายในประเทศไทย ซึ่งสินค้าตัวนี้ได้ขยายเข้าไปจัดจำหน่ายในหลายๆ ประเทศแล้ว ได้แก่ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นต้น


 


10.อยากทราบครับว่าทำไมแม่ทีมต่างๆ หรือผู้ที่อยากประสบความสำเร็จในชีวิตถึงต้องมาก้าวเดินร่วมกับทางพระรามเก้าเน็ตเวิร์คครับ


พระรามเก้าเน็ตเวิร์คขอแบ่งออกเป็นให้องค์ประกอบหลักเลยได้แก่



  1. เราคือบริษัทที่มั่นคง เพราะเรามีบริษัทในเครือที่ประสบความสำเร็จและมั่นคงโดยตัวท่านประธานเสกข์สรร ธีระวาณิชย์ อยู่แวดวงธุรกิจมามากกว่า 40 ปี และประสบความสำเร็จมาแล้วอย่างมากมาย

  2. เรามีที่ปรึกษาที่มากด้วยความสามารถ ได้แก่ท่าน ดิลก มหาดำรงศ์กุล ซึ่งเป็นเจ้าของโรงแรมโรงแรมสวิสโฮเต็ลเลอ คองคอร์ดท่านที่สองคือว่าที่ร้อยตรี ฉลอง ทองแผ่ เป็นที่ปรึกษาทางภาคส่วนควบคุมอาหารและยา ท่านที่สาม ท่านชาลี โสภณพนิช

  3. ทางเรามีระบบที่สนับสนุนงานของแม่ทีมไม่ว่าจะเป็นการ opp ระบบออนไลน์ หรือ ออฟไลน์ หรือระบบบริหารงานที่เป็นส่วนกลางของเราเอง

  4. แผนการตลาดของเราทันสมัยจ่ายแบบสมเหตุสมผลไม่มีการจ่าย over pay อย่างแน่นอนซึ่งแผนการตลาดของเราคือการทำตลาดระยะยาวไม่ใช่ธุรกิจที่ฉาบฉวย

  5. ผลิตภัณฑ์ ซึ่งเป็นจุดเด่นของเรา พระรามเก้าเน็ตเวิร์คเราชูเรื่องของคุณภาพสินค้าเป็นหลักก่อนเพื่อให้เกิดการซื้อซ้ำกับผู้บริโภค และผู้บริโภคใช้แล้วกล้าที่จะนำไปบอกต่อว่าผลิตภัณฑ์เรานั้นมีคุณภาพ


ซึ่งนี่คือ 5 ปัจจัยขององค์ประกอบหลักหากผู้ที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับพระรามเก้าเน็ตเวิร์คนั้นอยากจะก้าวร่วมไปกับเราเจริญเติบโตไปกับเราห้ามพลาด โอกาสที่ได้เข้ามาอยู่ในกลุ่มผู้นำของเรา


 


11.ทางพระรามเก้าเน็ตเวิร์คมีอะไรที่อยากจะฝากทิ้งท้ายกับ www.thaimlmnews.com บ้างครับ


ก้าวไปข้างหน้า ก้าวไปสู่ความสำเร็จ ก้าวไปพร้อมกับเรา พระรามเก้าเน็ตเวิร์ค เหตุผลที่เราใช้สโลแกนนี้และชื่อบริษัทพระรามเก้า เน็ตเวิร์ค เพื่อความก้าวหน้าทุกท่านที่เข้ามาร่วมธุรกิจกับเรา เราจะให้ความก้าวหน้า พร้อมความมั่นคง หรือจะเป็นอสิรภาพทางการเงินและ สุขภาพที่ดี พร้อมอนาคตที่ยั่งยืนไปกับเราพระรามเก้าเน็ตเวิร์ค


 


Credit by www.thaimlmnews.com


 


 


 


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น