ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2555

ขายตรงอาเซียน (AEC MLM) : ขายตรงฟิลิปปินส์รับอานิสงส์จีดีพีโต ปี 2554 ยอดขายพุ่ง 37% ยักษ์มะกันตีปีก


เอเอ็นแซท แบงก์ ธนาคารขนาดใหญ่แห่งหนึ่งของออสเรตเลียเผยฟิลิปปินส์กลุ่มประเทศที่มีผลงานด้านเศรษฐกิจดีที่สุดในเอเชีย และยังคงมีแนวโน้มเช่นนี้ในอนาคต เป็นข่าวดีสำหรับบริษัทขายตรงทุกแห่งที่เปิดธุรกิจอยู่ในฟิลิปปินส์


พอล กรุนวาล์ด หัวหน้านัก เศรษฐศาสตร์ภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิเอ เอ็นแซท แบงก์กล่าวกับสำนักข่าวเอเอ็น ซีว่า เศรษฐกิจของฟิลิปปิส์ หอมหวาน มากทีเดียว


เรามีความรู้สึกเป็นบวกมากๆ กับเศรษฐกิจของฟิลิปปินส์ ผมเพิ่ง เดินทางกลับมาจากนิวยอร์ค นักลงทุน ที่นั่นสนใจเศรษฐกิจของฟิลิปปินส์ เรา มองเห็นเศรษฐกิจประเทศนี้หอมหวาน มากๆ จีดีพีน่าจะเติบโตประมาณ 5-6% แข็งแกร่งมากและเงินเฟ้ออยู่ ภายใต้การควบคุม


กรุนวาล์ดตั้งข้อสังเกตถึงการ พัฒนาโครงสร้างด้านเศรษฐกิจ 2 สว่ นที่ ทำให้เศรษฐกิจของฟิลิปปินส์มีแนวโน้ม ดีคือความพยายามของรัฐบาลฟิลิปปินส์ ที่จะปรับงบประมาณของประเทศให้ สมดุลย์ทั้งปรับปรุงการปล่อยกู้สาธารณะ และการใช้จ่ายของภาครัฐและส่งเสริมธุรกิจต่างๆ หันไปใช้เอาต์ซอร์สซึ่งเป็น ธุรกิจที่กำลังบูมมากในขณะนี้


การส่งเสริมให้ธุรกิจต่างๆ พึ่งพาเอาต์ซอร์สดูเหมือนจะกระตุ้น เศรษฐกิจภายในประเทศได้อย่างดีที เดียว เมื่อนำทั้ง 2 ส่วนมาประกอบเข้า ดว้ ยกนั เราจะเหน็ ว่า ฟิลิปปินส์ อีกหนึ่งในประเทศที่มีผลงานด้านเศรษฐกิจดี ที่สุดในเอเชียประเทศหนึ่ง


กรุนวาล์ดกล่าวอีกว่า ขณะที่ ฟิลิปปินส์เอาตัวรอดจากวิกฤตหนี้สินยูโร โซนและวิกฤตเศรษฐกิจทั่วโลกที่กำลัง ชะลอตัวซึ่งเป็นผลกระทบมาจากวิกฤต ยุโรป ฟิลิปปินส์ไม่ได้มีภาษีดีกว่าอินเดีย และอินโดนีเซียที่ใช้การบริโภค อุปโภค ภายในประเทศกระตุ้นการเติบโตของ เศรษฐกิจ แต่เศรษฐกิจของฟิลิปปินส์อาจ จะแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งมากกว่า ประเทศเศรษฐกิจเปิดอย่างสิงคโปร์และ ฮ่องกงด้วยซํ้า


ฟิลิปปินส์เปรียบเสมือนบ้านของ บริษัทขายตรงจากสหรัฐฯหลายบริษัท อาทิ แอมเวย์, เอวอน, ฟอร์เวเวอร์ ลิฟวิ่ง โปรดักส์, 4ไลฟ์ รีเสิร์ช,จีเอ็นแอลดี อินเตอร์ เนชั่นแนล, เฮอร์บาไลฟ์, แมรี่ เคย์, นิคเคน, นู สกิน, รีลิฟ และทัพเพอร์แวร์ แบรนด์


สำหรับผลงานธุรกิจขายตรงของ ฟิลิปปินส์ จากข้อมูลของสมาพันธ์สมาคม การขายตรงโลก (World Federation of Direct Selling Association : WFDSA) ปี 2554 ฟิลิปปินส์มียอดขาย 750 ล้าน ดอลลาร์สหรัฐ (1 ดอลลาร์สหรัฐประมาณ 31 บาท) เพิ่มขึ้น 37% เทียบกับปี 2553 ที่มียอดขาย 546 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ขณะ ที่นกั ขายลดลง 771,000 คน จาก 3,210,000 ในปี 2553 เหลือ 2,439,000 คน


นอกจากฟิลิปปินส์จะมีบริษัทขาย ตรงของสหรัฐฯเข้ามาปักหลักอยู่หนาตา แล้ว เมื่อปีก่อน บริษัท สแตนโฮม เวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล แบรนด์ขายตรงอันดับ 1 ผลิตภัณฑ์ดูแล ทำความสะอาดบ้าน ในยุโรป ซึ่งเป็นของ Groupe Yves Rocher หนึ่งในบริษัทเครื่องสำอางชั้น นำของโลกจากฝรั่งเศสได้ขยายธุรกิจ มายังเอเชียเป็นครั้งแรก โดยเปิดสาขา แรกขึ้นในฟิลิปปินส์ ใช้ชื่อบริษัทว่า สแตนโฮม เวิลด์ ฟิลิปปินส์


เยอมัน มาร์ติเนส ผู้จัดการทั่วไป และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ) สแตนด์โฮม เวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวระหว่างร่วมพิธีเปิดสาขาใน ฟิลิปปินส์ว่า เป้าหมายของบริษัทคือการ เปลี่ยนชีวิตผู้หญิงชาวฟิลิปปินส์และแม่ ทุกคนให้มีชีวิตที่ดีขึ้น โดยบริษัทมีแผน จะพัฒนาฟิลิปปินส์เป็นศูนย์กลาง Hub ของเอเชียรองรับการขยายธุรกิจไปยัง ประเทศอื่นๆ ในเอเชียภายใน 5 ปีนับจากนี้


ในการขยายธุรกิจในฟิลิปปินส์ สแตนโฮม เวิลด์จะแนะนำผลิตภัณฑ์ที่มี คุณภาพสูง มีศักยภาพในการขาย มากกว่า 300 ชนิดครอบคลุมทั้งผลิตภัณฑ์ ดูแล ทำความสะอาดบ้านเพื่อปกป้อง รักษาสุขภาพของทุกคนในครอบครัวให้ มีสุขภาพกาย สุขภาพใจแข็งแรงรวมไป ถึงผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง บำรุงผิว เสื้อผ้าและชุดชั้นในสตรี


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.ธุรกิจเครือข่ายขายตรง ฉบับที่ 236 ปักษ์หลัง ประจำวันที่ 16-30 กันยายน 2555

1 ความคิดเห็น:

  1. สมัครฟรี  สร้างรายได้ฟรี
    ถอนอย่างเดียว  ฟรี

    Snapbox
    เปิดตัว 23 ธค.นี้ 4 ประเทศ
    ไทย
    ฟิลิปปิน
    เวียดนาม
    สมัครสมาชิกเข้าใช้ฟรี ไม่มีการลงทุนใดๆ และสมาชิกเกิดรายได้จากการเข้าใช้!..
    รายได้ 4 ทางจาก
    1. รายได้ส่วนตัว เมื่อเราเข้าไปทำกิจกรรม (task) กดไล้ , แชร์ , โพส อื่นๆ แค่อย่างละ 1 ครั้งต่อวันใช้เวลา 10-15 นาที
    2. จากการแนะนำเพื่อน และจากการที่เพื่อนเกิดรายได้จากการทำกิจกรรม ทั้งหมด 6 ชั้น เราจะแนะนำตรงหรือเขาแชร์ๆต่อกันไปเราจะรู้จักยูสเซอร์นั้นๆหรือไม่ก็ตามนับรวมหมด ชั้นที่ 1,2,3 รับ 2% ชั้นที่ 4,5,6 รับ 1%
    3. รับ % รายได้จากการที่สมาชิกใน 6 ชั้นเบิกเงินจากระบบ เราจะแนะนำตรงหรือเขาแชร์ต่อๆกันไปจะรู้จักหรือไม่ก็ตามนับรวมหมด
    4. รับ % รายได้จากการที่สมาชิกทั้ง 4 ประเทศเบิกเงินจากระบบ โดยนับรวมสมาชิกทั้งหมดใน 4 ประเทศ ไม่นับชั้น! (ข้อนี้จะได้รับสิทธิ์เฉพาะ 10,000 คนแรกที่มีสมาชิกใน 6 ชั้น 200 ยูสเซอร์ขึ้นไป จะรู้จักหรือไม่ก็ตามนับรวมหมด)
        (new) มาเริ่มกัน กับ Platform ใหญ่ จากสิงคโปร์ Decentralize
    # ทำงานผ่านแอป
    # ได้เงินแบบไม่ต้องลงทุน
      Snapbox
    Social media ที่สมาชิกสามารถสร้างรายได้ด้วยวิธีง่ายๆ เพียงเข้าใช้ก็เกิดรายได้!!!
    พี่เชิญเพื่อนๆ พี่ๆ คีย์สมัคร
    ก่อนเปิดตัวแอพในสัปดาห์หน้านี้
    ตามลิ้งค์นี้

    https://web.digitpush.co/user/register?referral=101300

    เมื่อสมัครเสร็จแล้วระบบจะส่งลิ้งค์ไปที่อีเมลด์ของเราแล้ว copy เอาลิ้งค์เราเองแชร์ต่อให้เพื่อนๆคีย์สมัครเพื่อล็อคผังไว้ก่อนเลยครับ
    ข้อดีของแอปนี้ สำคัญคือไม่มี
    การลงทุน เราไม่ได้พาเพื่อนเรา
    ไปเสี่ยง แต่รวยได้ ครับ
         (new) มาเริ่มกัน กับ Platform ใหญ่ จากสิงคโปร์ Decentralize
    # ทำงานผ่านแอป
    # ได้เงินแบบไม่ต้องลงทุน
      Snapbox
    Social media ที่สมาชิกสามารถสร้างรายได้ด้วยวิธีง่ายๆ เพียงเข้าใช้ก็เกิดรายได้!!!
    พี่เชิญเพื่อนๆ พี่ๆ คีย์สมัคร
    ก่อนเปิดตัวแอพในสัปดาห์หน้านี้
    ตามลิ้งค์นี้

    https://web.digitpush.co/user/register?referral=101300
    เมื่อสมัครเสร็จแล้วระบบจะส่งลิ้งค์ไปที่อีเมลด์ของเราแล้ว copy เอาลิ้งค์เราเองแชร์ต่อให้เพื่อนๆคีย์สมัครเพื่อล็อคผังไว้ก่อนเลยครับ
    ข้อดีของแอปนี้ สำคัญคือไม่มี
    การลงทุน เราไม่ได้พาเพื่อนเรา
    ไปเสี่ยง แต่รวยได้ ครับ (รับทราบ)

            www.digitpush.co


    ตอบลบ