ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวโอทู อินเตอร์เนชั่นแนล (OTWO International) : จับทิศตลาดสุขภาพความงามรุ่ง ปั้นแบรนด์ F2 จับตลาดคนรุ่นใหม่


โอทู พักสินค้าเกษตรช่วงฤดูแล้ง หันเอาดีสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม ต่อยอดธุรกิจ โหมโรงแบรนด์ F2 นำร่อง หวังสร้างแบรนด์ให้ติดตลาดจับกลุ่ม คนรุ่นใหม่ ใส่ใจสุขภาพและความงาม เผยผลตอบรับดี ปลายปีเล็งจัดโอทู ก้าวสู่ปีที่ 9 อย่างยิ่งใหญ่

ขวัญชัย ปิยะทัศน์ ผู้อำนวย- การและกรรมการฝ่ายการตลาด บริษัท โอทู อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า แผนการตลาดของ บริษัทในช่วงที่ผ่านมา คือการรุก ทำการตลาดสินค้าในกลุ่มเพื่อสุขภาพ และความงามสำหรับผู้หญิง เพื่อเป็น การสร้างแบรนด์ F2ให้เป็นที่รู้จัก ซึ่งบริษัทมองว่าตลาดเพื่อสุขภาพและ ความงามของผู้หญิงนั้นมีการแข่งขันกันสูงและมี ตัวแปรขับเคลื่อนกลไกการตลาดหลายปัจจัย หากจะ เข้ามารุกตลาดอย่างจริงจัง จำเป็นต้องมีการควบคุม ต้นทุนการผลิตและคุณภาพสินค้าที่ดีจึงจะสามารถ ครองตลาดได้

ทั้งนี้ ในช่วงเวลาที่ผ่านมาเป็นช่วงฤดูแล้งที่ เกษตรกรยังคงทำการเกษตรน้อย บริษัทจึงได้มองหา ผลิตภัณฑ์เพื่อเข้ามาช่วยส่งเสริมตลาด ด้วยการเน้น ทำตลาดสินค้าเพื่อสุขภาพแบรนด์ F2 ที่สามารถ ทำการตลาดได้เป็นอย่างดี แต่ยังคงมีสัดส่วนยอดขาย ไม่สูง เท่ากับสินค้าเกษตร ซึ่งปัจจุบันสินค้าแบรนด์ F2 มีสัดส่วนยอดขาย 3-5%

ขณะที่ตลาดสินค้าเกษตรของบริษัทยังคงมี อัตราเติบโตอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น บริษัทยังคงเน้นไปที่ สินค้าเพื่อการเกษตรมากกว่า ซึ่งหลังจากเดือนตุลาคมนี้ เป็นต้นไป ก็จะผ่านฤดูเก็บเกี่ยวไปแล้ว บริษัทจะมี แคมเปญออกมากระตุ้นยอดขายให้ตลาดคึกคัก มากขึ้น โดยบริษัทมีแผนการสร้างผู้ประสบความ สำเร็จอีกเป็นจำนวนมาก เพื่อที่จะได้ขึ้นเวทีเกียรติยศ ในงานใหญ่เดือนกุมภาพันธ์ 2556 ซึ่งงานจะจัดขึ้นที่ เมืองทองธานี โดยจะจัดงานฉลองสู่ปีที่ 9 ของโอทู

ปัจจุบันเรามีสมาชิกเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ เข้ามาร่วมงานเป็นจำนวนมาก และเป็นการแสดงให้เห็นถึงทิศทางการเติบโตที่ดีเพราะหลุ่มยังเจนเนอเรชั่นได้เห็นกลุ่มคนรุ่นพ่อแม่ทำแล้วประสบ- ความสำเร็จ จึงมีความเชื่อมั่นในตัวสินค้า ส่งผล ให้กลุ่มดังกล่าวสนใจเข้าร่วมธุรกิจเป็นจำนวนมาก ขวัญชัย กล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.เดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค ฉบับที่ 206 วันที่ 1- 15 กันยายนพ.ศ. 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น