ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวสมาร์ท อินเตอร์ฯ (Smart My Life) : ลุยสื่อออนไลน์ เร่งขยายเต็มตัว กุมภาพันธ์ 2556


โค้งสุดท้ายของปี สมาร์ทรุกประชาสัมพันธ์ผ่านทีวีออนไลน์ รองรับตลาด AEC พร้อมเตรียมงานใหญ่แกรนด์โอเพ่น เดือน กุมภาพันธ์ 2556 ยึดหลักการทำงานคำนึง ถึงผู้บริโภค สมาชิก และประเทศชาติ แผยบริษัทพร้อมสำหรับรองรับการเติบโตในอนาคต


นวรัตน์ สัมพันธ์ศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท สมาร์ท อินเตอร์เนชั่นแนล เน็ตเวิร์ค จำกัด เปิดเผลกับ เดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค ว่า ไตรมาสสุดท้ายของปีนี้จนถึงต้นปีหน้าบริษัทจะรุกทำประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อทีวีออนไลน์ให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ซึ่งบริษัทมองว่าปัจจุบันผู้คนสามารรับรู้ข่าวสารได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านทางโทรศัพท์มือถือและเพื่อเป็นการรองรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ที่จะมาถึงในปี 2558


นอกจากนี้บริษัทยังได้จัดโปรโมชั่นต่างๆ ให้กับสมาชิก โดยบริษัทวางเป้ายอดขายปลายปีที่ 20 ล้านบาท พร้อมกันนี้ได้เตรียมความพร้อมที่จะเปิดตัวบริษัทอย่างเป็นทางการพร้อมกับงานมอบเข็มเกียรติยศแก่สมาชิกที่ประสบความสำเร็จที่จัดขึ้นในเดือน กุมภาพันธ์ 2556 ซึ่งปัจจุบันบริษัทมีจำนวนสมาชิกประมาณ 6,000 รหัส


ปัจจุบัน บริษัทมีสินค้าทั้งสิ้น 4 กลุ่มได้แก่ กลุ่มเสริมอาหาร กลุ่มอุปโภค-บริโภค กลุ่มเครื่องสำอาง และ กลุ่มเพื่อการเกษตร รวมสินค้าทั้งสิ้น 30 รายการ และในเร็วๆนี้ บริษัทวางแผนที่จะเปิดตัวสินค้าใหม่ ในกลุ่ม เสริมอาหาร ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยชะลอวัย และกลุ่มเพื่อการเกษตร


ทั้งนี้ สินค้าที่เป็นตัวนำของริษัทในขณะนี้ คือ สินค้ากลุ่มการเกษตรที่มีทั้งหมด 8 รายการ ที่สามารถครอบคลุมการทดแทนใช้ปุ๋ยเคมี คือ เป็นอาหารหลัก อาหารรอง และเสริมอาหาร ใช้ได้กับทุกพืชทุกเวลาบริษัทมองว่าสินค้ากลุ่มนี้เป็นสินค้าที่สามารถลดต้นทุนเพิ่มผลผลิต ให้กับเกษตรกรและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมได้เป็นอย่างดี


อย่างไรก็ตามบริษัทยังได้เตรียมความพร้อมเพื่อรองรับการเติบโตที่จะเกิดขึ้นอนาคต ได้ก่ การจัดเตรียมสำนักงานที่เป็นของบริษัทเอง นอกจากนี้บริษัทยังมีผู้บริหารที่มีประสบการณ์ด้านธุรกิจขายตรงมากกว่า 10 ปี รวมถึงการเตรียมสินค้า ที่ดีคุณภาพออกสู่ตลาดการวางระบบสารสนเทศ ที่ช่วยให้สมาชิกสามารถทำธุรกิจได้ตลอด 24 ชั่วดมง และการสั่งซื้อสินค้าและจัดส่งสินค้าที่สมารถชิกสามารถรับสินค้าได้ภายใน 3-5 วันขณะเดียวกันบริษัทยังมีศูนย์ฝึกอบรม รวมถึงการจัดหลักสูตรต่างๆ ในการอบรมให้กับสมาชิก ตลอดจนการทำทีวีออนไลน์ ที่ออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง


ทั้งนี้ หลักในการทำงานบริษัทจะคำนึงถึง องค์ประกอบหลัก 3 ส่วน คือ ผู้บริโภค สมาชิก และประเทสชาติ กล่าวคือผู้ชริโภค บริษัทมีความคำนึงว่าจะต้องรับสินค้าที่ดีคุ้มค่ากับราคาที่จ่าย ควาคำนึงถึงผลการจ่ายผลตอบแทน ที่ต้องซื่อสัตย์และยุติธรรมกับสมาชิก และ ในส่วนของประเทศชาติ บริษัท และสมาชิก จะต้องมีการจ่ายภาษีคืนให้แก่ปรเทศอย่างถูกต้อง


ถ้าถามว่าทำไมบริษัทถึงใช้ชื่อ SMART เพราะ SMART มาจากภาษาอังกฤษ 5 ตัวเริ่มจาก


- S มาจากคำว่า Simple ที่แปลว่า ง่าย ไม่ซับซ้อน สินค้าที่ขายได้ง่าย และระบบที่ง่าย


- M มาจากคำว่า Management คือ ต้องการให้นักธุรกิจบริหารเป็นไม่ว่าจะเป็นบริหารเรื่ององค์กร เรื่องเวลา บริษัทผลตอบแทนที่ได้มา


- A คือ Attitude ที่แปลว่า ทัศนคติ คือ ทัศนคติ ที่มีต่อผู้บริโภค ที่ทำงาน ต่อทีม ต่อสินค้าและการตลาดที่คิดว่าจะต้องทำสำเร็จ


- R คือ Reward ที่แปลว่า รางวัล คือ เมื่อนักธุรกิจเดินข้ามาในบริษัทจะต้องได้อะไรกลับไปมากกว่า แผลการตลาดรายได้ที่ได้ เช่น การท่องเที่ยว การมีไลฟ์สไตล์ มีอินรภาพทางการเงินและเวลา


- T คือ Team คือ บริษัท ต้องการมีระบบทีมที่ดี คือ ต้องการให้มีความสามัคคีในทีมงาน


นวรัตน์ กล่าว


 


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.เดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค ฉบับที่ 207 วันที่ 16- 30 กันยายนพ.ศ. 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น