โค้งสุดท้ายของปี สมาร์ทรุกประชาสัมพันธ์ผ่านทีวีออนไลน์ รองรับตลาด AEC พร้อมเตรียมงานใหญ่แกรนด์โอเพ่น เดือน กุมภาพันธ์ 2556 ยึดหลักการทำงานคำนึง ถึงผู้บริโภค สมาชิก และประเทศชาติ แผยบริษัทพร้อมสำหรับรองรับการเติบโตในอนาคต
นวรัตน์ สัมพันธ์ศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท สมาร์ท อินเตอร์เนชั่นแนล เน็ตเวิร์ค จำกัด เปิดเผลกับ เดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค ว่า ไตรมาสสุดท้ายของปีนี้จนถึงต้นปีหน้าบริษัทจะรุกทำประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อทีวีออนไลน์ให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ซึ่งบริษัทมองว่าปัจจุบันผู้คนสามารรับรู้ข่าวสารได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านทางโทรศัพท์มือถือและเพื่อเป็นการรองรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ที่จะมาถึงในปี 2558
นอกจากนี้บริษัทยังได้จัดโปรโมชั่นต่างๆ ให้กับสมาชิก โดยบริษัทวางเป้ายอดขายปลายปีที่ 20 ล้านบาท พร้อมกันนี้ได้เตรียมความพร้อมที่จะเปิดตัวบริษัทอย่างเป็นทางการพร้อมกับงานมอบเข็มเกียรติยศแก่สมาชิกที่ประสบความสำเร็จที่จัดขึ้นในเดือน กุมภาพันธ์ 2556 ซึ่งปัจจุบันบริษัทมีจำนวนสมาชิกประมาณ 6,000 รหัส
ปัจจุบัน บริษัทมีสินค้าทั้งสิ้น 4 กลุ่มได้แก่ กลุ่มเสริมอาหาร กลุ่มอุปโภค-บริโภค กลุ่มเครื่องสำอาง และ กลุ่มเพื่อการเกษตร รวมสินค้าทั้งสิ้น 30 รายการ และในเร็วๆนี้ บริษัทวางแผนที่จะเปิดตัวสินค้าใหม่ ในกลุ่ม เสริมอาหาร ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยชะลอวัย และกลุ่มเพื่อการเกษตร
ทั้งนี้ สินค้าที่เป็นตัวนำของริษัทในขณะนี้ คือ สินค้ากลุ่มการเกษตรที่มีทั้งหมด 8 รายการ ที่สามารถครอบคลุมการทดแทนใช้ปุ๋ยเคมี คือ เป็นอาหารหลัก อาหารรอง และเสริมอาหาร ใช้ได้กับทุกพืชทุกเวลาบริษัทมองว่าสินค้ากลุ่มนี้เป็นสินค้าที่สามารถลดต้นทุนเพิ่มผลผลิต ให้กับเกษตรกรและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมได้เป็นอย่างดี
อย่างไรก็ตามบริษัทยังได้เตรียมความพร้อมเพื่อรองรับการเติบโตที่จะเกิดขึ้นอนาคต ได้ก่ การจัดเตรียมสำนักงานที่เป็นของบริษัทเอง นอกจากนี้บริษัทยังมีผู้บริหารที่มีประสบการณ์ด้านธุรกิจขายตรงมากกว่า 10 ปี รวมถึงการเตรียมสินค้า ที่ดีคุณภาพออกสู่ตลาดการวางระบบสารสนเทศ ที่ช่วยให้สมาชิกสามารถทำธุรกิจได้ตลอด 24 ชั่วดมง และการสั่งซื้อสินค้าและจัดส่งสินค้าที่สมารถชิกสามารถรับสินค้าได้ภายใน 3-5 วันขณะเดียวกันบริษัทยังมีศูนย์ฝึกอบรม รวมถึงการจัดหลักสูตรต่างๆ ในการอบรมให้กับสมาชิก ตลอดจนการทำทีวีออนไลน์ ที่ออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง
ทั้งนี้ หลักในการทำงานบริษัทจะคำนึงถึง องค์ประกอบหลัก 3 ส่วน คือ ผู้บริโภค สมาชิก และประเทสชาติ กล่าวคือผู้ชริโภค บริษัทมีความคำนึงว่าจะต้องรับสินค้าที่ดีคุ้มค่ากับราคาที่จ่าย ควาคำนึงถึงผลการจ่ายผลตอบแทน ที่ต้องซื่อสัตย์และยุติธรรมกับสมาชิก และ ในส่วนของประเทศชาติ บริษัท และสมาชิก จะต้องมีการจ่ายภาษีคืนให้แก่ปรเทศอย่างถูกต้อง
ถ้าถามว่าทำไมบริษัทถึงใช้ชื่อ SMART เพราะ SMART มาจากภาษาอังกฤษ 5 ตัวเริ่มจาก
- S มาจากคำว่า Simple ที่แปลว่า ง่าย ไม่ซับซ้อน สินค้าที่ขายได้ง่าย และระบบที่ง่าย
- M มาจากคำว่า Management คือ ต้องการให้นักธุรกิจบริหารเป็นไม่ว่าจะเป็นบริหารเรื่ององค์กร เรื่องเวลา บริษัทผลตอบแทนที่ได้มา
- A คือ Attitude ที่แปลว่า ทัศนคติ คือ ทัศนคติ ที่มีต่อผู้บริโภค ที่ทำงาน ต่อทีม ต่อสินค้าและการตลาดที่คิดว่าจะต้องทำสำเร็จ
- R คือ Reward ที่แปลว่า รางวัล คือ เมื่อนักธุรกิจเดินข้ามาในบริษัทจะต้องได้อะไรกลับไปมากกว่า แผลการตลาดรายได้ที่ได้ เช่น การท่องเที่ยว การมีไลฟ์สไตล์ มีอินรภาพทางการเงินและเวลา
- T คือ Team คือ บริษัท ต้องการมีระบบทีมที่ดี คือ ต้องการให้มีความสามัคคีในทีมงาน
นวรัตน์ กล่าว
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.เดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค ฉบับที่ 207 วันที่ 16- 30 กันยายนพ.ศ. 2555
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น