ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวขายตรงโลก (MLM World) : "แอมเวย์อินเดีย Amway India" ฟุ้งไตรมาสสองโต 27% ดันแบรนด์ใหม่ "แอททิจูด" เจาะกลุ่มวัยรุ่น


สำนักข่าว นิว เกราลา สื่อท้องถิ่นในอินเดียรายงาน บริษัท แอมเวย์ อินเดีย ค่ายขาย ตรงผลิตภัณฑ์ความงามและสุขภาพเบอร์หนึ่งของประเทศในเครือแอมเวย์ คอร์ปอเรชั่น ของสหรัฐอเมริกาประกาศผลประกอบการในไตรมาสสองมีอัตราเติบโตถึง 27% เทียบกับช่วง เดียวกันของปีที่ผ่านมาในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือของอินเดียซึ่งเติบโตสูงสุดเทียบกับ โซนอื่น


ในปี 2555 นี้ แอมเวย์ อินเดียตั้ง เป้าหมายยอดขาย 25,000 ล้านรูปี (ประมาณ 17,500 ล้านบาท) เติบโต ประมาณ 17% เทียบกับปี2554 ที่ทำได้ 21,300 ล้านรูปี (ประมาณ 14,910 ล้านบาท)


สำหรับตลาดอินเดีย แอมเวย์ ปรับแผนธุรกิจมุ่งขยายผลิตภัณฑ์ความ งามมากขึ้นโดยเฉพาะในภาคตะวันออก เฉียงเหนือของประเทศ สินค้ากลุ่มนี้ทำ ผลงานได้ดีมากเพื่อเพิ่มส่วนแบ่งตลาด สินค้ากลุ่มนี้จากปัจจุบันมีสัดส่วนเพียง 10% ของยอดขายทั้งหมดของบริษัท เทียบกับสินค้าสุขภาพ เสริมอาหารที่มี สัดส่วนถึง 50%


ในแต่ละปีแอมเวย์อินเดียจ่าย ภาษีไม่น้อยสำหรับกิจการในภาคตะวัน ออกเฉียงเหนืออย่างปีล่าสุดคือ ปีงบประมาณ 2554-2555 จ่ายภาษีถึง 133.90 ล้านรูปี (ประมาณ 80 ล้านบาท) โดยมีสำนักงานในพื้นที่ 10 แห่งดูแลการให้บริการถึงบ้านเรือนที่ตั้งอยู่ตามเมือง ต่างๆ รวมถึง 110 เมือง โดยภาคตะวันออก เฉียงเหนือเป็นพื้นที่สำคัญของแอมเวย์ทำ ยอดขายให้กับแอมเวย์ทั้งประเทศสัดส่วน ถึง 35% ของยอดขายทั้งหมด


ตะวันออกเฉียงเหนือเป็นหนึ่ง ในตลาดที่มีอัตราเติบโตสูงมากสำหรับ เรา ตลอด 4 ปีที่ผ่านมาภูมิภาคนี้ เติบโตเป็นตัวเลข 2 หลักมาตลอด ยืนยันถึงศักยภาพของพื้นที่นี้ได้ดี ดิทรัก พัทจรี รองประธานแอมเวย์ อินเดีย กล่าวและว่า การเติบโตที่สูงเป็นผลมาจาก การออกผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงมาตรฐาน เดียวกับที่แอมเวย์ทั่วโลกนำออกทำตลาด ในประเทศชั้นนำต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่ม ความงามและสุขภาพ ผลิตภัณฑ์ดูแลบ้าน ที่มีการปรับปรุงสูตรใหม่ออกมา เปิด โอกาสให้ผู้บริโภคชาวอินเดียในพื้นที่ห่าง ไกลได้อุปโภค บริโภคผลิตภัณฑ์ที่มี คุณภาพสูงในราคาไม่แพงมากผ่านการให้บริการของผู้จำหน่ายอิสระที่จะนำสินค้า ไปส่งให้ถึงบ้าน


ภูมิภาคนี้เป็นตลาดสำคัญที เดียวสำหรับการขยายสินค้ากลุ่มความ งามและสุขภาพ ผู้หญิงในพื้นที่นี้มี ประสบการณ์กับการใช้สินค้าความงาม อยู่แล้ว ซึ่งการขยายฐานลูกค้าในพื้นที่ นี้เราจะเพิ่มความเข้มข้นในการทำ ตลาดทั้งการเพิ่มกำ ลังผลิต ขยาย จำนวนนักขาย ฝึกอบรมอย่างเข้มข้น ออกสินค้าใหม่ๆ เพิ่มและนำส่งสินค้า ให้กับลูกค้าอย่างรวดเร็ว


เมื่อเร็วๆนี้ แอมเวย์อินเดียประกาศ ความสำเร็จในการผลิตเครื่องสำอางและ บำรุงผิวแบรนด์ใหม่ แอททิจูด ที่ผ่าน การปรับปรุงทั้งสูตรและแพ็คเกจจิ้งให้ทัน สมัยและมีคุณภาพมากขึ้นเพื่อกระตุ้นยอด ขายเครื่องสำอางและบำรุงผิวในตลาด อินเดีย


เรามั่นใจผลิตภัณฑ์แบรนด์ แอททิจูดน่าจะโดนใจกลุ่มวัยรุ่น และผู้หญิงสมัยใหม่ที่ชอบอะไรที่ดู อินเทรนด์


ปัจจุบัน แอมเวย์อินเดียมี ผลิตภัณฑ์ขายอยู่ประมาณ 131 ประเภท ครอบคลุม 5 กล่มประกอบด้วยเพอร์ซัน นัล แคร์,ดูแลบ้าน,เสริมอาหารและนํ้า หนัก, เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์มูลค่า สูง อาทิ เครื่องกรองอากาศ เครื่องกรอง นํ้า เป็นต้น มีสำนักงาน 135 แห่ง คลัง สินค้ากระจายอยู่ตามเมืองต่างๆ 55 เมืองทั่วประเทศครอบคลุมเมืองขนาด เล็ก กลางและใหญ่ถึง 4,000 แห่ง


วิลเลี่ยม เอส.พินค์นีย์ ประธาน เจ้าหน้าที่บริหาร(ซีอีโอ)และกรรมการผู้ จัดการแอมเวย์อินเดียกล่าวว่า บริษัทให้ ความสำคัญกับการขยายธุรกิจในอินเดีย มากเพราะในภูมิภาคเอเชีย อินเดียคือ ตลาดใหญ่มียอดขายมากเป็นอันดับสอง รองจากจีน และติดกลุ่มประเทศที่ทำ ยอดขายมากที่สุด 10 อันดับแรก (ท็อป เทน) ให้กับบริษัทแม่ โดยอยู่อันดับ 7 มี ยอดขายคิดเป็นสัดส่วนประมาณ 0.4% ของยอดขายแอมเวย์ทั่วโลก ซึ่งคาดว่า ตลาดอินเดียจะขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 5 ภายในปี 2556 นี้


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.ธุรกิจเครือข่าย ฉบับที่ 235วันที่ 1- 15 กันยายน พ.ศ. 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น