ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันเสาร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวกิฟฟารีน (Giffarine) : ตั้งโชว์รูมกลางเวียงจันทน์รับ 3 สกุลเงิน กีบ-บาท-ดอลลาร์ รอ AEC


กิฟฟารีน เดินหน้าต่อยอดโครงสร้างทำตลาดอาเซียน ล่าสุดเจียดงบลงทุน 25 ล้านบาท ตั้งโชว์รูมใหม่กลางนครเวียงจันทน์ ประเทศลาว ชี้เป็นโชว์รูมแห่งที่ 4 ในกลุ่ม ประเทศเพื่อนบ้าน ต่อจาก พม่า, กัมพูชา และมาเลเซีย หลังสินค้า 150 รายการของบริษัทผ่าน อย.เมืองลาว หวังสร้างความสะดวกสมาชิกกว่า 3 พันรหัส เปิดรับ 3 สกุลเงินทั้ง เงินกีบ, เงินบาท และดอลลาร์สหรัฐ รองรับการเปิดประชาคมอาเซียน ปี 58

แบรนด์กิฟฟารีนได้รับการตอบรับที่ดีจาก กลุ่มนักธุรกิจและสมาชิกผู้บริโภคใน ส.ป.ป.ลาว ที่สนใจในธุรกิจและผลิตภัณฑ์ของกิฟฟารีน ซึ่งการันตีได้จากจำนวนสมาชิกที่มีมากกว่า 3,000 คน และยอดจำหน่ายที่ดีของผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสุขภาพและความงาม ซึ่งกิฟฟารีนได้เล็งเห็นถึงโอกาสทางธุรกิจ จึงตัดสินใจเปิดโชว์รูมแห่งแรกในนครหลวงเวียงจันทน์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้แก่นักธุรกิจกิฟฟารีนในเวียงจันทน์และเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการกระจายสินค้าให้แก่สมาชิกผู้บริโภคได้ง่ายขึ้น พ.ญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด กล่าวว่า กิฟฟารีน เล็งเห็นถึงโอกาสทางธุรกิจ

จากการตอบรับที่ดีของกลุ่มผู้บริโภคในประเทศลาว และด้วยศักยภาพของกิฟฟารีน ที่มีทั้งแผนธุรกิจที่สามารถประสบความสำเร็จได้จริง และผลิตภัณฑ์คุณภาพกว่า 2,000 รายการ พร้อมเงินลงทุนในการดำเนินธุรกิจในส.ป.ป. ลาวกว่า 6,250 ล้านกีบ (25 ล้านบาท) จึงทำให้เชื่อมั่นได้ว่าการขยายธุรกิจมายัง ส.ป.ป.ลาว ในครั้งนี้ จะสามารถ สร้างคุณภาพชีวิตที่ดี ทั้งในเรื่องของสุขภาพ ความงาม เพื่อมอบเป็นของขวัญให้พี่น้องชาวลาว และยังส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างประเทศไทยและส.ป.ป.ลาว ที่มีมาอย่างยาวนานให้ แน่นแฟ้น มากยิ่งขึ้น

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่นำเข้าไปจำหน่าย ได้ผ่านการจดทะเบียนการค้าและได้รับการรับรอง อย. กระทรวงสาธารณสุขของ ส.ป.ป.ลาวเรียบร้อย แล้วจำนวน 150 รายการ ส่วนกลุ่มผลิตภัณฑ์หลักของกิฟฟารีนที่วางจำหน่ายในโชว์รูม ได้แก่ เครื่องสำอาง อาหารเสริม และผลิตภัณฑ์ใช้ในครัวเรือน โดยมีผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมอาทิ เครื่องสำอางกลุ่มทันสมัย เทนชิ เครื่องดื่มอะบาโลน คอลลาเจน ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่กลุ่มผู้บริโภคชาวลาวนิยม และมียอดขายที่ดีอย่างต่อเนื่องตลอดมา นอกจากนี้ ในอนาคตยังวางแผน ในการเพิ่มสินค้าใหม่ตามความต้องการของตลาดต่อไปในอนาคตอีกด้วย

โชว์รูมเวียงจันทน์ ถือเป็นโชว์รูมใน กลุ่มประเทศเพื่อนบ้านของกิฟฟารีนเป็นแห่งที่ 4 ต่อจาก พม่า กัมพูชา และมาเลเซีย โดยโชว์รูม ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหลวงนครหลวงเวียงจันทน์ เลขที่ 17 ถนนหลวงพระบาง ตำบลสีโคตะบอง นครหลวงเวียง จันทน์ เป็นอาคารพาณิชย์ 5 คูหา 4 ชั้น ซึ่งภายในโชว์รูมมีการตกแต่งแบบ Choose & Shop พร้อมบริการจำหน่ายสินค้าด้วย เงิน 3 สกุล (กีบ บาท และดอลลาร์สหรัฐ) และมีห้องประชุมใหญ่ 2 ห้อง รองรับนักธุรกิจได้กว่า 200 ท่าน

นอกจากนี้ กิฟฟารีนยังมีแผนการขยายธุรกิจไปยังประเทศเวียดนาม อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ ซึ่งอยู่ในขั้นตอนดำเนินการ และปัจจุบันกิฟฟารีนมีศูนย์ธุรกิจทั่วโลกกว่า 150 สาขา โดยมีสาขาอยู่ในประเทศไทยทั้งสิ้น 112 สาขา อนึ่ง บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เป็นบริษัทผู้จำหน่ายเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือน ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสุขภาพ ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้สำหรับร่างกาย และผลิตภัณฑ์อาหารสวัสดิการ ภายใต้ชื่อ กิฟฟารีน ซึ่งมีจุดเริ่มต้นจากความมุ่งมั่นของทีมแพทย์และเภสัชกรไทย ที่ตั้งใจนำความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ที่สั่งสมมามาก กว่า 16 ปี มาเพื่อคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อคนไทย โดยมีช่องทาง การจัดจำหน่ายเพียงช่องทางเดียวผ่านระบบธุรกิจขายตรง MLM (Multi Level Marketing) และมีศูนย์วิจัยผลิตภัณฑ์และ โรงงานผลิตเป็นของตนเอง ภายใต้ชื่อ บริษัท สกายไลน์ แลบบอราทอรี่ บริษัท สกายไลน์ เฮลท์แคร์ จำกัด และ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ แลบบอราทอรี่ แอนด์ เฮลท์แคร์ จำกัด ปัจจุบัน กิฟฟารีนมีศูนย์ธุรกิจทั่วโลกกว่า 150 สาขา ตั้งอยู่ในประเทศไทย รวม 112 สาขา และมียอดจำหน่ายตลอดระยะเวลา 16 ปีของ การดำเนินธุรกิจรวม 11,308,500 ล้านกีบ (45,234 ล้านบาท) และมีสมาชิก กิฟฟารีนทั้งสิ้น 6,000,000 รหัส โดยมอบเงินปันผลและรายได้อื่นๆ ให้แก่นักธุรกิจกิฟฟารีนไปแล้วกว่า 5,175,000 ล้านกีบ (20,700 ล้านบาท)


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.สยามธุรกิจ ฉบับที่ 1333 ประจำวันที่ 8-9-2012 ถึง11-9-2012

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น