ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวยูนิซิตี้ (Unicity Thailand) : ทุ่มไม่อั้นสร้างคลับหรูรองรับนักขาย VIP (Unicity Prestige Club)


คริสโตเฟอร์ คิม บิ๊กบอสยูนิซิตี้เอเชียฉลองความสำเร็จนักขายตรงยูนิซิตี้ ไทยแลนด์ ทุ่มงบครั้งใหญ่เนรมิตห้องรับรองสุดหรู ยูนิซิตี้ เพรสทีจ คลับ สำหรับ นักธุรกิจระดับเพรสซิเด้นท์ขึ้นไป ล้ำด้วยเทคโนโลยีใหม่ Facial Scan เผยเป็นที่แรกและ ที่เดียวในเมืองไทย


นายคริสโตเฟอร์ คิม ประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่ ยูนิซิตี้ ประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก เปิดเผยถึง การสร้างห้องรับรองสุดหรู ยูนิซิตี้ เพรสทีจ คลับ สำหรับนักธุรกิจระดับสูง ตำแหน่งเพรสซิเด้นท์ขึ้นไปของ บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด บนอาคาร รุ่งโรจน์ธนกุล ถนนพระราม 9 ว่า เพื่อฉลอง ความสำเร็จและมอบสิทธิพิเศษให้กับนักขาย ที่สามารถคว้าตำแหน่งเพรสซิเด้นท์ได้ และใช้ เป็นที่รองรับนักธุรกิจระดับวีไอพีที่เพิ่มขึ้น โดย การนำเอาเทคโนโลยีที่ทันสมัย Facial Scan การสแกนใบหน้า ก่อนเข้าใช้บริการ ช่วยใน เรื่องของระบบรักษาความปลอดภัย นับว่า เป็นบริษัทขายตรงแห่งแรกและแห่งเดียวใน ประเทศขณะนี้


คลับแบบนี้แม้แต่ในประเทศญี่ปุ่น สถานที่ให้บริการนักธุรกิจยังเป็นแบบคาเฟ่ โดยบริษัทแม่ที่เป็นจุดเริ่มต้นยังไม่มีคลับ ลักษณะแบบนี้ ตลาดของประเทศไทยเป็น ตลาดที่ใหญ่และเติบโตเร็วที่สุด เห็นได้จาก จำนวนนักขายที่เพิ่มขึ้นทุกปี เป็นสิ่งที่ ตอบแทนนักธุรกิจที่สนับสนุนและเป็นแรงขับ เคลื่อนให้บริษัทเติบโต นายคริสโตเฟอร์ คิม กล่าว และว่า


ยูนิซิตี้ เพรสทีจ คลับ เกิดจากการ ลงทุนร่วมกันระหว่างยูนิซิตี้สหรัฐกับยูนิซิตี้ ประเทศไทย โดยผู้ได้รับประโยชน์คือยูนิซิตี้ประเทศไทย แต่ยังไม่รับการเปิดเผยถึงตัวเลข ในการลงทุน บอกแต่เพียงเมื่อถึงจุดที่เป็นที่ น่าพอใจจะแจ้งอย่างเป็นทางการอีกครั้ง และ จำนวนเงินในการสร้างจะเพิ่มขึ้นไปอีกเรื่อยๆ ยังอยู่ในช่วงวางแผนพัฒนาขั้นต่อไป คาดหวัง ให้นักธุรกิจเข้ามาใช้บริการ เพื่อนักธุรกิจของ ยูนิซิตี้ หลังจากที่เปิดให้บริการกับนักธุรกิจ เป็นเวลา 2 เดือน ได้รับการตอบรับอย่างดี จากนักธุรกิจทุกคน คาดหวังว่าการเติบโตใน ส่วนนี้ ที่จะมีส่วนร่วมในการเติบโตไปด้วยกัน


ภายในแบ่งออกเป็น 5 โซน ตกแต่ง ด้วยสีสันเอิร์ธโทนที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น บรรยากาศผ่อนคลายและโปร่งสบาย โซนแรก เป็นประวัติการก่อตั้งบริษัทยูนิซิตี้ ความสำร็จ ของแต่ละปีที่ผ่านมา และวีดิทัศน์ความสำเร็จ ของนักธุรกิจยูนิซิตี้ระดับเพรสซิเด้นท์ขึ้นไป โซนที่สองเป็นส่วนจัดแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ทั้งผลิตภัณฑ์อาหารเสริม และผลิตภัณฑ์ดูแล ผิว โซนที่สามเป็นพื้นที่สำหรับนักขายในการ นัดพบหรือวางแผนร่วมกับทีมงาน โซนที่สี่เป็น บาร์เครื่องดื่ม และโซนที่ห้า เป็นส่วนการ บริการความงาม ตรวจเช็คสุขภาพร่างกาย และผิวหน้า โดยแบ่งย่อยออกเป็นสามห้อง คือห้องตรวจสุขภาพผิวหน้าด้วยเครื่อง Skin Pro Analysis ห้องตรวจหาค่าดรรชนีมวลกาย BMI โดยจะมีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางเป็นผู้ให้ บริการและให้คำแนะนำ


และห้องท้ายสุดของคลับ มีบริการ นวดหน้า นวดกดจุดผิวหน้าเพื่อสร้างความ กระชับและผ่อนคลาย ใช้เวลาประมาณ 15 นาทีและบริการนวดแบบเต็มขั้นตอน (Full Course) ด้วยผลิตภัณฑ์ Be Premium ซึ่งจะ ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้มีสุขภาพดีและกระชับ ยิ่งขึ้น ภายในยังมี Wi-fi ให้บริการอินเตอร์เน็ต และเทคโนโลยีที่จะช่วยสแกนใบหน้าแล้วเข้า มาใช้บริการในคลับแห่งนี้ เหมือนเป็นกุญแจที่ แสดงตัวตนของนักขายวีไอพี ทั้งนี้นับเป็น หนึ่งในกลยุทธ์สร้างพลังการขายให้กับบรรดา นักธุรกิจยูนิซิตี้ให้มีความฮึกเหิมเร่งยอด การขายให้เติบโตได้ตามเป้าสิ้นปี


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.ธุรกิจเครือข่าย ฉบับที่ 235วันที่ 1- 15 กันยายน พ.ศ. 2555

1 ความคิดเห็น:

  1. หลังจากศึกษาธุรุกิจ mlm ก็มีที่ Unicity แหล่ะที่ work ( ทั้งตัวธุรกิจ สินค้าดีมีคุณภาพ มั่นคงเพราะเป็นสินค้าที่มี Demand สูงเป็นกระแสการบริโภค แผนการจ่ายผลตอบแทนก็ work มากทำแล้วได้เงินเยอะ เร็ว และมั่นคง สุดท้ายที่รับรองว่าเป็นปัจจัยสำคัญอย่างมาก นั่นคือ ทีมงานมืออาชีพ สนใจธุรกิจติดต่อ
    081-716-5034
    http://unicityforhappylife.com

    ตอบลบ