ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวนิวไลฟ์ (New Life Worldwide) : เปิดแอพฯขายตรงครบวงจร ดูด "นักขายไฮเทค" ร่วมธุรกิจ5หมื่นคน


นิวไลฟ์ ประกาศรุกตลาดไฮเทคทุ่มทุนเปิดแอพพลิเคชั่นใหม่บนสมาร์ทโฟน รองรับหลายภาษาทั่วโลก


หวังเพิ่มนักขาย 5 หมื่นภายในสิ้นปี ย้ำ ผักเม็ด ขายดีหมดสต๊อกเผยไตรมาส 2 ยอดพุ่งขึ้น 120% ฝันใหญ่วาดเป้าพันล้าน

นายสุเทพ ยืนยงค์วิทยากุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท นิวไลฟ์ เวิลด์ ไวด์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้ขยายแนวทางการทำตลาดผ่านการเปิดแอพพลิเคชั่นครบจรขึ้นเป็นขายตรงรายแรกของประเทศไทย เพื่อเป็นตัวช่วยขายให้กับนักธุรกิจอิสระของบริษัท โดยคาดว่าจะเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่สามารถขยายฐานสมาชิกใหม่กลุ่มคนรักไอทีแต่ไม่ชอบเดินขาย ประเภทนักศึกษาและคนทำงานออฟฟิศ ซึ่งเป็นการทำงานขายแบบออนไลน์ที่ติดต่อเชื่อมโยงได้ทุกประเทศทั่วโลก

คอนเซ็ปต์ one app one world ไม่ว่าคุณจะเป็นสมาชิกประเทศไหน ระบบก็จะเป็นภาษานั้น เป็นแอพพลิเคชั่นครบวงจร เชื่อมั่นว่าสามารถขยายฐานสมาชิกของเราอย่างมหาศาล เพราะเราเอื้อข้อมูลให้กับคนอื่น สามารถทำทุกอย่างบนปลายนิ้วสัมผัส และในอนาคตคิดว่าเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แอพพลิเคชั่นเป็นสิ่งสำคัญแต่อยู่ที่ว่าใครคิดก่อน ใครทำก่อน นิวไลฟ์เรากล้าคิดก่อนทำก่อน แม้จำนวนเงินลงทุนจะสูง แต่ก็ถือว่าคุ้มค่ากับการเริ่มต้น และทุกๆ 3 เดือนจะมีการอัพเดทข้อมูล เราจะเป็นผู้นำธุรกิจบนแอพพลิเคชั่น นายสุเทพกล่าว และ ว่า

นิวไลฟ์ลงทุนพัฒนาแอพพลิเคชั่นเองด้วยปัจจุบันสามารถเข้าถึงกลุ่มอุปกรณ์การใช้งานปลายทางประเภทโทรศัพท์สมาร์ทโฟน และระบบแอนดรอยด์ แต่หากเป็นระบบไอโอเอสต้องรอเดือนตุลาคม ทั้งนี้แอพพลิเคชั่นนิวไลฟ์จะเพิ่มความสะดวกสบายในการสั่งซื้อสินค้า และหาข้อมูลให้กับผู้มุ่งหวัง บริษัทจึงทุ่มงบประมาณเพื่อทำแอพพลิเคชั่นนี้สู่ทั่วโลก หลังจากที่นิวไลฟ์ขยายธุรกิจออกไปหลายประเทศทั่วโลกแล้ว โดยเมืองไทยถือเป็นสำนักงานใหญ่และสมาชิกต่างชาติสามารถใช้แอพฯร่วมกันได้ทั่วโลกอีกด้วย

สำหรับรายละเอียดการใช้งานแอพพลิเคชั่นนิวไลฟ์ เริ่มตั้งแต่ดาวน์โหลดแอพฯ แล้วทำการสร้างข้อมูลที่เป็นของผู้ใช้งานเริ่มตั้งแต่สมัครใช้งาน เช็ควันหมดอายุ เช็คสายงาน ระบบมีการบอกถึงบุ๊คแบงก์ โดยสมาชิกนิวไลฟ์ทุกคนจะต้องให้ข้อมูลเบื้องต้นกับบริษัท คือเลขบัตรประชาชนและเลขบัญชีธนาคารไว้ก่อนเพื่อสิทธิ์การจ่ายผลตอบแทน นอกจากนั้นภายในแอพฯยังแสดงข้อมูลของบริษัท พันธกิจหลักองค์กร ทีมงานบริหาร ทำเนียบผู้นำ

ผู้บริหารบริษัทและนักธุรกิจที่มีรายได้ 5 แสนบาทต่อปี เราจะจัดทำเป็นรูปและข้อมูล จะส่งผลให้สามารถทำงานได้ง่ายขึ้น สร้างความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้ารายใหม่ ข้อมูลผลิตภัณฑ์ทั้ง 4 หมวดหมู่ของบริษัท วางระบบแค็ตตาล็อกไว้ข้างใน ที่ทุกคนสามารถเข้าไปดูและเข้าไปสั่งซื้อสินค้าได้ บริษัทจะรวบรวมข้อมูลสั่งซื้อ ประมวลผล และจัดส่งสินค้าภายใน 3 วันทำการ การชำระเงิน ระบบจะคำนวนราคาสินค้าและชำระผ่านบัตรเครดิต แล้วจะเข้าสู่ระบบ K-Bank ค่าจัดส่งเพียง 100 บาท นายสุเทพกล่าว และว่า

ส่วนยอดขายในรอบ 7 เดือนที่ผ่านมามียอดเกือบ 200 ล้าน เติบโตขึ้น 120% โดยบริษัทตั้งเป้าไว้ 1,000 ล้านบาท เพราะยอดขายเพิ่มขึ้นทุกเดือน มีจำนวนสมาชิกในปัจจุบันประมาณ 20,000 รหัส แอคทีฟ 60% ของทั้งหมด การเปิดแอพฯ ครั้งนี้คิดว่าในประเทศไทยขยายฐานสมาชิกได้ 5 เท่าตัว สามารถขยายได้ถึง 5 หมื่นคน นักธุรกิจนิวไลฟ์สามารถดาวน์โหลดแล้วใช้ในธุรกิจได้เลย นิวลไฟ์สาขาต่างประเทศจะเริ่มวันที่ 16 กันยายนนี้ โดยเปิดสาขาสำนักงานที่ฮ่องกง และดำเนินการในอีกหลายประเทศ รูปแบบในต่างประเทศเป็นระบบเฟรนไชส์ทั้งหมด ค่าเฟรนไชส์อยู่ที่ 200,000 ยูเอส
ทั้งนี้นายสุเทพกล่าวตอนท้ายสุดว่าสินค้าที่ขายดีที่สุดของนิวไลฟ์เป็น ผักเม็ด Wheatgrass & Alfalfa plus กับยาสีฟันขายดีจนสินค้าหมดสต็อก ยังมีผลิตภัณฑ์สำหรับผิวพรรณและความงาม ที่เป็นสินค้าเด่น แบ่งเปอร์เซ็นกลุ่มสินค้านิวไลฟ์ อาหารเสริม 80% เครื่องดื่มสุขภาพ 15% สกินแคร์ 5% และสินค้าครัวเรือน 5% อยู่ในขั้นตอนพิจารณาอีกกลุ่มหนึ่งคือ สินค้าทางการเกษตร ด้วยกลุ่มเกษตรในประเทศไทยเป็นกลุ่มใหญ่ กำลังศึกษาเพราะประสบการณ์ยังไม่มากพอ ในสินปีนี้อาจจะมีสินค้าเพิ่ม 1-3 ตัว


 


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.ธุรกิจเครือข่ายขายตรง ฉบับที่ 236 ปักษ์หลัง ประจำวันที่ 16-30 กันยายน 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น