ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวนีโอไลฟ์ (Neo Life) : ทะลัก! "นีโอสตาร์โปรเจ็กต์ 1 รุ่น 2 " "นพรุจ เวชกุล"หนุน "สคบ.สัญจร" 100%


นีโอไลฟ์ ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ นีโอ สตาร์ โปรเจ็กต์ วัน รุ่นที่ 2 สมาชิกแห่สมัครล้นหลามเมืองทองฯ นพรุจ แจกอีกนิสสัน มาร์ช 2 คัน


ในงานมอบเข็มเกียรติยศ นักขายประจำเดือนสิงหาคม นิโรธ เผยตั้งสมาคมขายตรงคืบรอนายทะเบียนอนุมัติ 20 บริษัทแห่ร่วม รับเป็นขาใหญ่หนุน สคบ.สัญจร


นายนิโรธ เจริญประกอบ ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์กลุ่มบริษัท นีโอไฟล์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผย ธุรกิจเครือข่าย ถึงความคืบหน้าการจัดสมาคมขายตรงใหม่ว่า ขณะนี้ได้มีการกำหนดชื่อสมาคมใหม่และยังไม่สามารถเปิดเผยชื่อได้ เพราะยังอยู่ในระหว่างการดำเนินการ และกำลังรอการจดทะเบียนจัดตั้งสมาคม ส่วนสถานที่ตั้งสมาคมนั้นในช่วงแรกจะเป็นที่บริษัท นีโอ ไลฟ์ สำนักงานใหญ่ไปก่อน เเละมีบริษัทสนใจเข้าร่วมสมาคมใหม่เกือบ 20 บริษัทแล้ว


ส่วนเรื่องที่บริษัทนีโอไลฟ์จะเป็นผู้สนับสนุนทำรายการ สคบ.สัญจร นั้น ดร.นพรุจ เวชกุล ประธานกรรมการบริษัท ยินดีจะเป็นผู้สนับสนุน 100 เปอร์เซ็น โดยเทปเเรกของรายการนั้นจะถ่ายทอดทาง ช่อง 11 และในการจัดสคบ.สัญจรทั้งปีก็น่าจะอยู่ประมาณ 4-5 ครั้ง ทั้งนี้ต้องรอคุยรายละเอียดโดยรวมกับเลขาธิการสำนักงานคุ้มครองผู้บริโภคหรือ สคบ.นายจิรชัย มูลทองโร่ย หลังจากได้รับโปรดเกล้าฯ อย่างเป็นทางการเสียก่อน นายนิโรธกล่าว


ทั้งนี้ ดร.นพรุจ เวชกุล ประธานกรรมการ บริษัท นีโอ ไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้จัดงานพิธีมอบเข็มเกียรติยศความสำเร็จสมาชิกนีโอไลฟ์ประจำเดือนสิงหาคม 2555 เอ็กซิบิชั่นฮอลล์ 9 อิมแพคเมืองทองธานี เมื่อวันที่ 29 ที่ผ่านมา โดยมีสมาชิกเข้ามาร่วมงานในครั้งนี้มีจำนวนมากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา


ภายในงานยังมีการบันทึกเทปสดรายการ รัชกับดุ๊ก ออน สเตจ ที่ออกอากาศสดทางช่อง 5 โดยพิธีกรคู่ มีดร.รัชนี มหานิยมและนายบดินทร์ ดุ๊ก ดำเนินรายการเหมือนเช่นเคย และได้มีการเชิญแขกพิเศษมาร่วมรายการ 3 คน ได้แก่ ดร.แดเนียล เค ดับเบิ้ลยู ควี ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท นีโอไลฟ์ฯ ที่ได้ร่วมพูดคุยถึงการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์จนเป็นที่ยอมรับของสมาชิกทุกคนเเละยังได้เชิญเเขกพิเศษอีก 2 คนที่เป็นนักธุรกิจระดับรองหัวหน้า ฝ่ายการตลาด มีดีกรีเป็นนายแพทย์และนักสถาปัตยฯ ร่วมแสดงความคิดเห็นถึงเหตุผลที่ทำให้ตัดสินใจเข้าร่วมธุรกิจกับ นีโอ ไลฟ์


นอกจากนั้นยังมีมินิคอนเสิร์ต ไอซ์ ศรัณยู เเละการจับฉลากมอบรางวัลรถยนต์นิสสันมาร์ช 2 คัน คันแรกเป็แคมเปญใหญ่จับสลากลุ้นโชคให้กับผู้อ่านนสพ. สยามธุรกิจ ภายใต้คอนเซปต์ 18 เดือน18 คัน เพื่อฉลองครบรอบ 18 ปีอย่างเป็นทางการของหนังสือพิมพ์สยามธุรกิจ สื่อธุรกิจราย 3 วันในเครือของ นีโอ ไลฟ์ ส่วนรถยนต์คันที่ 2 เป็นการมอบโชคให้ กับสมาชิกเป็นประจำทุกเดือนอีกด้วย


ทั้งนี้นีโอไลฟ์ยังได้ตกย้ำความสำเร็จกับกิจกรรมสำหรับคนหนุ่มสาวที่อยากตามล่าหาฝันกับ นีโอ สตาร์ โปรเจกต์ วัน รุ่นที่ 2 ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากวัยรุ่นหนุ่มสาวเเห่เข้าสมัครจนล้นเวทีเเม้จะมีเวลาสมัครเพียง 3 ชั่วโมงก่อนเริ่มงาน โดยผู้สนใจเข้าสมัครทั้งหมด 240 คน มากกว่ารุ่นเเรกเกือบ 50 คน และจะเปิดรับสมัคร นีโอ สตาร์ โปรเจกต์ วัน รุ่น ที่ 3 เป็นรุ่นสุดท้ายในวันประดับเข็มเกียรติยศประจำเดือนกันยายน วันที่ 26 กันยายน นี้ บริเวณหน้าทางเข้างานเวลา 07.00 10.00 น. ณ อิมเเพคอารีนา เมืองทองธานี.


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.ธุรกิจเครือข่ายขายตรง ฉบับที่ 236 ปักษ์หลัง ประจำวันที่ 16-30 กันยายน 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น