ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวแด๊กซิน (Daxin Thailand) : "ณัฏฐกานต์ ธรรมสุนทร" บ้านหลังใหม่ - น้ำพักน้ำแรง


สาวสวยอารมณ์ดี ณัฏฐกานต์ ธรรมสุนทร...เปิดบ้านหลังงาม ในซอยเรวดี จ.นนทบุรี...เมื่อทีมงานย่างกรายเข้าไปในตัวบ้าน ก็จะรับรู้ว่า เธอเป็นนักธุรกิจสาวตัวน้อย ๆ ที่เนรมิตพื้นที่ภายในบ้านให้เป็นทั้งคลังสินค้า ร้านนวดแผนไทย และสปา...ที่กำลังยอดฮิตกันในปัจจุบันนี้

ณัฏฐกานต์...ไม่ใช่ลูกคนร่ำรวย แต่เธอเป็นเด็กที่มีฝัน อยากมีธุรกิจเพื่อช่วยคุณแม่ ช่วยครอบครัวให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น...จากเด็กสาวทั่วไป เมื่อจบจากรั้วมหาลัย ก็โฟกัสทำงานที่ใดสักแห่ง...แต่นั่นไม่ใช่ชีวิตเธอ เพราะเธอคิดว่าสามารถสร้างธุรกิจเองได้ด้วยมันสมอง 2 มือ

ธุรกิจที่เธอเลือกทำ...จึงเป็น ขายตรง ธุรกิจที่คนรุ่นใหม่มักจะไม่เหลียวมอง แต่เพื่อสุขภาพร่างกายคนในครอบครัวที่เป็นภูมิแพ้ เธอจึงนิ่งเฉยไม่ได้อีกต่อไป จึงหันจับธุรกิจอย่างจริงจัง และเมื่อเธอได้มีโอกาสเข้าไปสัมผัสแล้ว...ก็เชื่อมั่นว่า เธอจะเนรมิตฝันให้เป็นจริงได้ ภายใต้รอบรั้ว แด๊กซิน ประเทศไทย

และ...ทุกอย่างก็เป็นจริงดังฝัน เมื่อเธอลงมือและปฏิบัติทำอย่างจริงจัง จนก้าวสู่เวทีเศรษฐีตัวน้อย ๆ ในที่สุด จนได้บ้านพร้อมทรัพย์หลังงาม...เปิดอ้ารับให้ทุกคนเข้ามาเยือน

นี่คือผลพวงจากการเข้ามาคลุกคลีกับธุรกิจ แด๊กซิน บ้านจึงกลายเป็นศูนย์รวมของสินค้า แด๊กซิน ที่วางเรียงรายอยู่ในตัวบ้าน และถูกเนรมิตให้เป็นร้านสปา ทั้งผลิตภัณฑ์กาแฟสำหรับผู้หญิง - ผู้ชาย ยาสีฟัน และผลิตภัณฑ์ตัวพระเอก ก็คือ เห็ดหลินจือ...นั่นเอง

ท่ามกลางความหอมกรุ่นของกลิ่นสมุนไพรแบบธรรมชาติ ก็ดึงดูดให้ทีมงานเดินลัดเลี้ยวไปเยือนห้องถัดไป นั่นคือ ห้องการนวดฝ่าเท้า ที่ตกแต่งในสไตล์ธรรมชาติ ประดับประดาด้วยแสงไฟอ่อน ๆ เสริมบรรยากาศร้านให้น่าอยู่แบบสบาย ๆ...ถัดไป จะเป็นห้องนวดอโรม่า ห้องนวดน้ำมัน...

ณัฏฐกานต์ บอกว่า...ร้านนวดแผนไทยและนวดสปา เปิดมาได้ 3 ปีกว่า ๆ เมื่อก่อนตรงนี้จะเป็นศูนย์ประชุม แด๊กซิน ที่ซัพพอร์ตให้กับทีมผู้นำ แต่ตอนหลังเลื่อนจัดประชุมตามโรงแรม และสถานที่ต่าง ๆ ณัฏฐกานต์ จึงปรับเปลี่ยนส่วนตรงนี้เพื่อให้เกิดประโยชน์ หันมาเปิดนวดแผนไทยและสปาให้กับคุณแม่ เพื่อชักจูงลูกค้ารายอื่นเข้ามาด้วย...

...ส่วนชั้นสอง เป็นชั้นแห่งความภาคภูมิใจ เพราะมีรูปรับรางวัลในตำแหน่ง นักขายดีเด่น จากสมาคมขายตรงไทย (TDSA) ถือเป็นเกียรติประวัติ เป็นรางวัลแห่งชีวิต...ที่กระทำคุณงามความดีไว้

บริเวณชั้น 2 ก็จะมีห้องต่าง ๆ มากมาย ทั้งห้องนอนของคุณแม่ - คุณพ่อ ห้องนอนของคุณณัฏฐกานต์ ที่ตกแต่งสไตล์ทรงไทย เพราะคุณพ่อ - คุณแม่ ชอบความเป็นไทย ๆ ห้องนอนจึงถูกออกแบบเป็นทรงไทย ไม่ว่าจะเป็นตู้ เตียง โต๊ะ ตกแต่งด้วยไม้สักทั้งหมด

ย้อนอดีตไปเมื่อประมาณ 13 ปีที่ผ่านมา เธอได้เรียนรู้ธุรกิจขายตรงตั้งแต่อายุ 18 ปี ช่วงนั้นเป็นช่วงที่ขายตรงในเมืองไทยเพิ่งจะเริ่มเข้ามา...คุณแม่ก็เช่าห้องแถวเล็ก ๆ เปิดร้านทำเสริมสวย จนเป็นภูมิแพ้ แต่ก็มาหายด้วยการทาน เห็ดหลินจือ

เธอก็เริ่มทำธุรกิจจริง ๆ จัง ๆ เดือนแรกพบรายได้งาม จวบจนเดือนที่ 5 รับตำแหน่งสูงสุด พร้อมรายได้ก้อนโตกว่า 1.8 แสนบาท จนขยับขยายซื้อตึกจากตึกหลังแรก สู่หลังที่ 2 และ 3 ตามลำดับ...และทุกอย่างเธอซื้อมาด้วยเงินสด พร้อมซื้อที่ดินหลังบ้านในราคาประมาณ 2 ล้านกว่าบาท

ปัจจุบันนับรวมทรัพย์สินที่เกิดจากการทำธุรกิจ แด๊กซิน กว่า 10 ล้านบาท...ณ วันนี้รายได้ต่อเดือนสูงกว่า 1 ล้านบาท...นี่คือ ความภาคภูมิใจที่เกิดจากการสร้างด้วยสมอง 2 มือเรา..ณัฏฐกานต์ กล่าวทิ้งท้าย


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.ตลาดวิเคราะห์ ฉบับที่328 ประจำวันที่16 - 30 กันยายน 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น