ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวกิฟฟารีน (Giffarine Thailand) : จัดพิธีมอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนใน "กองทุนมงคลปิยะสุพรรณกัลยา"


[gallery link="file"]


บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด จัดพิธีมอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนใน กองทุนมงคลปิยะสุพรรณกัลยา กองทุนสนับสนุนโอกาสทางการศึกษาของกิฟฟารีน จำนวน 70 ทุน รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 1.45 ล้านบาท ช่วยพัฒนาศักยภาพเด็กไทยให้มีการศึกษาที่ก้าวไกล และประกอบอาชีพในอนาคตตามที่ใฝ่ฝันจนสามารถพึ่งพาตนเองได้ รวมทั้งจัดกิจกรรมทัศนศึกษาเข้าชมพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดาม ทุสโซ กรุงเทพฯ เมื่อเร็ว ๆ นี้


พญ. นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด ในฐานะ ประธานกองทุนฯ พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูงเข้าร่วมมอบทุนการศึกษา เพื่อแสดงความยินดี และร่วมให้กำลังใจนักเรียนกองทุน ฯ จากทั่วประเทศ ที่ขยันและมีผลการเรียนดีอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ พญ.นลินี ประธานกองทุนฯ ได้ให้ข้อคิดและแนวทางในการดำเนินชีวิต ให้น้องๆ ตั้งใจเรียน และมีความคิดที่ดี โดยเฉพาะการเป็นผู้ให้ รู้จักขยัน อดทน และรู้จักตอบแทนบุญคุณของแผ่นดิน จากนั้นน้องๆ กองทุนฯ ร่วมกันมอบพวงมาลัยเพื่อขอบพระคุณผู้บริหารทุกท่าน ที่เห็นความสำคัญและให้โอกาสทางการศึกษาต่อเนื่องตั้งแต่ชั้นประถมศึกษาจนจบปริญญาตรี


ในปีนี้ทางกองทุน ฯ ได้เชิญนักเรียนที่จบการศึกษาระดับปริญญาตรี โดยได้รับทุนการศึกษาจากกองทุนฯ มาโดยตลอด มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ และมอบแนวคิดดีๆให้นักเรียนรุ่นน้องนำไปเป็นแนวทางปฏิบัติ รวมถึงเทคนิคการเรียนสู่ความสำเร็จ และสามารถประกอบอาชีพตามที่ฝันไว้


บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความรัก ความอบอุ่น และความประทับใจของครอบครัวบ้านสีฟ้าที่มีต่อนักเรียนในกองทุนมงคลปิยะสุพรรณกัลยา เรียกได้ว่า สุขใจทั้งผู้ให้ อิ่มใจทั้งผู้รับ โดยตลอดระยะเวลา 16 ปีครึ่ง ที่ดำเนินกิจการมา กิฟฟารีนให้การสนับสนุนด้านการศึกษาแก่เด็กนักเรียนที่ขาดผู้อุปถัมภ์ เนื่องจากบิดาและมารดาถึงแก่กรรม ตั้งแต่ระดับชั้นประถมศึกษาจนถึงระดับอุดมศึกษาให้ได้เล่าเรียนสูงสุดตามความสามารถ รวมเป็นเงินกว่า 1.45 ล้านบาท ภายใต้ กองทุนมงคลปิยะสุพรรณกัลยา ซึ่งก่อตั้งขึ้นจากปณิธานอันแน่วแน่ที่มีอยู่ในใจของ พญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด นับตั้งแต่วันแรกที่ก่อตั้งบริษัทฯ ว่าวันใดที่บริษัทฯ เติบโต มีผลกำไร และมีความมั่นคง ณ วันนั้น บริษัทฯ จะคืนกำไรสู่สังคม เพราะการศึกษาเป็นสิ่งสำคัญต่อการดำรงชีพในสังคมที่จะช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิต และศักยภาพของเด็กไทยให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ซึ่งเด็กๆ เหล่านี้จะเป็นทรัพยากรสำคัญ และเป็นอนาคตของชาติต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น