ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันเสาร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวมิสทีน (Mistine) : ฉลองครบรอบ 25 ปีสุดอลัง! เปิดตัวแป้งตลับเพชรหรู มูลค่า 35 ล.


มิสทิน แบรนด์เครื่องสำอางขายตรงไทย จัดงานฉลองครบรอบ 25 ปี สุดยิ่งใหญ่ ด้วยการจับมือ บิวตี้ เจมส์ รังสรรค์แป้งตลับเพชรแพงที่สุดในโลก มูลค่า 35 ล้านบาท และสามารถบันทึก ลงกินเนสส์บุ๊ก แถมงานครั้งนี้ยังถือเป็น การเปิดตัวสินค้าใหม่ มิสทิน เลดี้ เอ็ม วี-เชพฯ อย่างเป็นทางการ โดยวาง งบโฆษณาสำหรับสินค้าชิ้นนี้กว่า 70 ล้านบาท

นายดนัย ดีโรจนวงศ์ กรรมการ ผู้อำนวยการ บริษัท เบทเตอร์เวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในวาระครบรอบ 25 ปี ของบริษัท ตนต้องขอขอบคุณสาวไทยทั่วประเทศ ที่ให้การยอมรับและสนับสนุนผลิตภัณฑ์มิสทิน มาอย่างยาวนาน ซึ่งในโอกาสพิเศษนี้ตนมีหลายสิ่งที่ตั้งใจมอบเพื่อเป็นการ ขอบคุณทุกๆ คน เริ่มจากผลิตภัณฑ์ใหม่สุดพิเศษ แป้งผสมครีมรองพื้น มิสทิน เลดี้ เอ็ม วี-เชพ เอสพีเอฟ 25 พีเอ++ ซึ่งแป้ง ดังกล่าว มีคุณสมบัติพิเศษ คือ มีเนื้อแป้ง อนุภาคหักเหแสงแบบ 3 มิติ ช่วยเนรมิตให้ใบหน้าของสาวๆ มีรูปเรียวสวย พร้อม ความนวลเนียนกระจ่างใส เป็นนวัตกรรมที่ นำเข้าจากประเทศเกาหลี

โดยบริษัทได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณา แป้งมิสทิน เลดี้ เอ็ม วี-เชพฯ โดยใช้ชื่อว่า Breakthrough นำแสดงโดย อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ เป็นผลงานสร้างสรรค์ของบริษัท แอล แอนด์ อาร์ มีเดีย จำกัด ความ ยาว 30 วินาที กำหนดการแพร่ภาพทางโทรทัศน์ทุกช่องในเร็วๆ นี้ ซึ่งแคมเปญชุดนี้ มิสทินใช้งบประมาณทั้งสิ้นกว่า 70 ล้านบาท

อีกหนึ่งปรากฏการณ์สำคัญที่เกิดขึ้นในงานแห่งความสำเร็จครั้งนี้ คือ มิสทินได้จับมือกับบิวตี้ เจมส์ ผลิตตลับแป้งหรูประดับเพชรแท้มูลค่า 35 ล้านบาท ปรากฏการณ์ดังกล่าวถือเป็นการประกาศศักยภาพ ร่วมกันในนามแบรนด์ของคนไทยที่ต้องการ เนรมิตความสวยด้านเครื่องสำอางและความงามจากเครื่องประดับ

หลายท่านถามตนว่า ทำไมต้องเป็น บิวตี้ เจมส์ ตนบอกได้เลยว่าทันทีที่นึกถึงเรื่องเพชรและอัญมณี บิวตี้ เจมส์ เป็นแบรนด์แรกที่นึกถึง และเมื่อได้ร่วมงานกัน ตนยิ่งเห็นถึงความมุ่งมั่น ทุ่มเทที่จะร่วมกัน สร้างสรรค์ความพิเศษในครั้งนี้ จากบิวตี้ เจมส์ นอกจากนั้น งานในครั้งนี้ยังมีส่วนสำคัญที่ขาดไม่ได้ คือ ผู้ที่รับหน้าที่ถ่ายทอด ความเจิดจรัสแห่งเพชรสุดพิเศษชิ้นนี้ ในใจของตนนั้น อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ มาเป็นที่หนึ่ง เพราะจากระยะเวลาที่เธอและ มิสทินทำงานร่วมกันมาเป็นเวลา 10 ปี เธอ เป็นพรีเซ็นเตอร์ที่น่ารัก และมิสทินยังได้ถือโอกาสนี้มอบรางวัลเกียรติยศสำหรับพรีเซ็นเตอร์สาวสวยคนนี้ด้วยการมอบรางวัลพิเศษเป็นแหวนเพชรเลอค่า ถือเป็น ของขวัญแทนใจจากมิสทิน

ด้านนายสุริยน ศรีอรทัยกุล กรรมการผู้จัดการ บิวตี้ เจมส์ กล่าวถึงความรู้สึกในครั้งนี้ ว่า ทันทีที่ตนได้รับการติดต่อ พูดคุยกับคุณดนัย ตนแทบไม่ต้องใช้เวลาคิด ตอบตกลงในทันที เพราะไม่มีเหตุผลที่ จะตอบปฏิเสธ โดยผลงานในครั้งนี้ อนาคต จะนำไปอวดให้ต่างชาติได้เห็นฝีมือของคนไทย ซึ่งความยากสำหรับงานในครั้งนี้ คือการคัดเลือกเพชรทรงกลมขนาดใหญ่ซึ่งมีน้ำหนักมากกว่า 10 กะรัต มูลค่าเพชร ทั้งหมดรวมกันสูงถึง 35 ล้านบาท เมื่อได้ เพชรน้ำงาม เราจึงใช้ทีมช่างที่มากประสบ00การณ์ในการประดิษฐ์ชิ้นงาน ผลงานชิ้นนี้ ในอนาคตจะถูกจัดเก็บในพิพิธภัณฑ์ของบิวตี้ เจมส์ และในโอกาสที่มิสทิน มีความ ต้องการนำตลับแป้งชิ้นนี้ไปจัดแสดง ณ ที่ใด ทางเราก็ยินดี


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.สยามธุรกิจ ฉบับที่ 1335 ประจำวันที่ 15-9-2012 ถึง18-9-2012

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น