ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันเสาร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวโมรินดา (Morinda) : ฉลองครบ 12 ปี เปิดสินค้าใหม่กลุ่ม "ไบโอ-แอคทีฟ (Bio-Active)"


นายเจฟฟรีย์ วอสซ์เดน รองประธาน ฝ่ายการตลาด บริษัท โมรินดา อิงค์ กล่าวว่า กลยุทธ์การดำเนินงานของ โมรินดา เรายังคงใช้กลยุทธ์หลัก โดยการขยาย เครือข่ายในรูปแบบปากต่อปาก คือ ใช้ดี แล้วบอกต่อ สู่เพื่อน ญาติพี่น้อง หรือบุคคล ที่เราอยากให้เขามีสุขภาพที่ดี ซึ่งที่ผ่านมา ถือว่ากลยุทธ์ดังกล่าวได้ผลเป็นที่น่า พอใจ ทำให้บริษัทเติบโตอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้บริษัทก็ยังมีหลักการทำงานที่จะเน้น การปฏิบัติให้ครอบคลุม 4 ข้อหลักๆ ได้แก่

1.การสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก ให้เป็นที่ยอมรับทั่วประเทศ และในทุกกลุ่มบุคคล ซึ่งการยอมรับในที่นี้ หมายถึง ผู้บริโภค อยากจะเข้ามามีส่วนร่วมกับบริษัท ด้วยใจ ไม่ใช่การบีบบังคับ หรือเพียงเพราะ ผลประโยชน์ทางธุรกิจ 2.บริษัทต้องมีระบบ การจำหน่ายสินค้าที่ทุกคนสามารถซื้อได้สะดวก และมีบรรจุภัณฑ์ที่พกพาได้ง่าย ผู้ บริโภคอยากจะดื่มก็ดื่มได้ทันที 3.ต้องมีสินค้าให้เพียงพอกับความต้องการของผู้บริโภค สามารถส่งถึงมือผู้บริโภคได้ตลอด เวลา และ 4.ต้องสร้างภาพลักษณ์ที่ดี อย่างใครพูดถึงบริษัทก็จะต้องพูดถึงแต่เรื่องดีๆ ซึ่งจะเห็นได้ว่าจากหลักการทำงานดังกล่าว บริษัทไม่ได้คำนึงถึงแต่เรื่องยอดขาย แต่เรา ต้องคำนึงถึงความรู้สึกร่วมของผู้บริโภค ให้พวกเขารักผลิตภัณฑ์ของบริษัทจริงๆ

เจฟฟรีย์ ยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลยุทธ์การดำเนินงานของบริษัทว่า ปัจจุบันบริษัทเริ่มมีการออกแบบบรรจุภัณฑ์ ของน้ำโนนิ ให้มีหลายขนาด และมีหลายราคาเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกๆกลุ่ม ทั้งผู้ที่มีกำลังซื้อมากและน้อยลดหลั่นกันไป ซึ่งขณะนี้ต่างประเทศเริ่มนำออกมาวางจำหน่ายแล้ว ส่วนกิจกรรมภายในงานเฉลิม ฉลองครั้งนี้ โมรินดาประเทศไทยจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม BIO ACTIVE อีก 3 รายการ นอกจากนั้นเรายังเตรียมนำเข้าผลิตภัณฑ์ใหม่ เกี่ยวกับการลดน้ำหนักเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยอีกหนึ่ง รายการ โดยคาดว่าจะนำเข้ามาจำหน่ายได้ภายใน 2-3 เดือนข้างหน้า

ส่วนการจัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 12 ปี โมรินดาประเทศไทย ตนรู้สึกยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ ซึ่งในฐานะรองประธานฝ่ายการตลาด ตนต้องขอยืนยันว่าผลิตภัณฑ์ทุกตัวของบริษัท เป็นผลผลิตจากธรรมชาติที่มีคุณภาพ และปลอดภัย 100% บริษัทไม่มีการสังเคราะห์ สินค้าขึ้นมา แต่จะใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ ที่ผ่านการค้นคว้าวิจัยทั้งหมด และนอก จากนั้นสินค้าทุกตัวของเราต้องได้รับการตรวจสอบด้วยกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ ว่ามีความปลอดภัย และมีคุณภาพ เหมาะกับผู้บริโภคทุกกลุ่ม เจฟฟรีย์ กล่าว

ด้านนางวิภารัตน์ รัตนพรหมมา ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัทโมรินดาเวิร์ลไวด์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้ข้อมูล เพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม BIOACTIVE อีก 3 รายการ ว่า ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ตาฮิเตียนโนนิ ที่จดทะเบียนได้รับชื่อไบโอแอคทีฟ ต่อท้ายนั้นมี 3 ราย การ ด้วยกันคือ ไบโอ แอคทีฟ เพียว แมงโกและเกรพ ซึ่งเป็นที่น่าภาคภูมิใจที่ผลิต ภัณฑ์เสริมอาหารของบริษัทถือเป็นเจ้าแรก ที่ได้จดทะเบียน ได้ชื่อ ไบโอแอคทีฟ สิ่งนี้ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ที่น่าสนใจสำหรับวง การธุรกิจขายตรงในประเทศไทย

ไบโอแอคทีฟ ถ้าแปลเป็นภาษาไทยอย่างเป็นทางการ หมายถึง ออกฤทธิ์ ทางชีวภาพ สามารถกระตุ้นระบบภูมิคุ้ม กันของร่างกาย ควบคุมการทำงานของเซลล์ และสร้างเซลล์ใหม่เพื่อทดแทนเซลล์ที่เสื่อมไป ถือเป็นนวัตกรรมใหม่สำหรับ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่ยังไม่มีบริษัทไหน ในประเทศไทยสามารถทำได้อย่างเรา ซึ่งสินค้าที่เปิดตัวใหม่นี้ ทางบริษัทมีความ มั่นใจว่า จะทำให้บรรดานักขายของเราทำงานได้ง่ายขึ้น

ทั้งนี้ในไตรมาสสุดท้าย นอกจากบริษัทจะมีสินค้าตัวใหม่ที่เข้ามาแล้ว ยังมีงานวิจัยและกิจกรรมมากมายทั้งสาขาไทย และทั่วโลก เช่น เรื่องของการประชุมงาน วิจัยของนักวิทยาศาสตร์และแพทย์จากทั่วโลก โดยจะมีการนำเสนอผลงานเชิงวิชาการ ซึ่งงานทางด้านวิจัยที่จะออกมาจะเป็นตัวที่จะทำให้ผู้บริโภครู้จักกับสินค้าของบริษัท รวมถึงการเชื่อมั่นและยอมรับ ถึงคุณภาพ มาตรฐานของสินค้าเรามากขึ้น


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.สยามธุรกิจ ฉบับที่ 1339 ประจำวันที่ 29-9-2012 ถึง2-10-2012

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น