ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวคิงส์เฮลท์ตี้ (King Healthy) : น้ำหอมคิงส์ ขายดีหมดสต๊อก! คาดสิ้นปียอดกระฉูดพุ่ง 3 พันล้านบาท


 


แรงเกินคาด! หลัง เปิดตัว น้ำหอม ต้นตำรับ คิงส์ เฮล์ทตี้ ไลน์สินค้าใหม่ นพธีรา ประธานบริษัทลงทุน เป็นพรีเซ็นเตอร์คู่ หนุ่มพีเค เอง ไม่กี่เดือนขายเกลี้ยง หมดสต๊อก นักขาย ทะลัก ร่วมโปรโมชั่นรอบพิเศษ ทัวร์ญี่ปุ่น คาดทริปใหญ่ 1,000 คน กฤษณ์ บิ๊กรองฯ ยันสิ้นปีแตะ 3 พันล้าน


นายกฤษณ์ ศรีวะรมณ์ รองประธาน กรรมการบริหาร บริษัท คิงส์ เฮล์ทตี้ จำกัด เปิดเผย ธุรกิจเครือข่าย ถึงกระแสการตอบ รับผลิตภัณฑ์น้ำหอม ที่บริษัทนำมาเป็นไลน์ สินค้าใหม่ซึ่งเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้ว่า ได้ รับการตอบรับจากสมาชิกและผู้บริโภคดีมาก โดยมียอดสั่งซื้อเข้าบริษัทเป็นจำนวนสูง จน ส่งผลให้ปัจจุบันสินค้าขาดสต๊อกเกลี้ยงหมด


วันที่จัดงานก็ได้รับความสนใจเป็น อย่างมาก สำนักงานใหญ่เต็มไปด้วยผู้คนที่ มาร่วมงาน และลูกค้าชื่นชอบผลิตภัณฑ์นี้ เป็นอย่างมาก และกลายเป็นสินค้าที่มี ออร์เดอร์สูงมาก เป็นสินค้าที่มาแรง โดยมีพรี เซนเตอร์คู่กับท่านประธาน(นพธีรา ประสพ) คือ พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ด้วยน้ำหอม 4 กลิ่น แต่ละกลิ่นจะแตกต่างกันไป เหมาะทั้งผู้ หญิงผู้ชาย เหมาะกับกลุ่มลูกค้าที่มีความแตก ต่างกัน นายกฤษณ์กล่าว และว่า ล่าสุดบริษัทได้จัดให้มีโปรโมชั่นใหม่ ที่จะพานักธุรกิจไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น หลัง จากประกาศไปได้ 1 สัปดาห์ ตอนนี้มีใบ สมัครมากกว่า 200 รายแล้ว เปรียบได้กับการ เหมาเที่ยวบินทั้งลำ และอาจจะเป็นการพา นักธุรกิจไปเที่ยวญี่ปุ่นมากที่สุดในโลกก็ว่าได้ โปรโมชั่นนี้รับไปจนถึงสิ้นปี อาจจะมีสมาชิกที่ ผ่านเกณฑ์ได้ไปถึง 1,000 คน


นายกฤษณ์ กล่าวถึงผลการ ดำเนินงานในช่วง 6 เดือนแรกของปี 2555 ที่ ผ่านมาว่า เป็นที่น่าพอใจอย่างยิ่งด้วยผลงาน ดีเยี่ยม ไม่มีเดือนใดที่ยอดขายตกเลย ทั้งนี้ เป็นผลมาจากการที่ลูกค้ามีโอกาสเลือกสินค้า ของคิงส์ เฮล์ทตี้ ได้อย่างหลากหลายมากและ ความรู้สึกแตกต่างจากสินค้าที่ซื้อในท้อง ตลาดหรือซื้อจากที่อื่นอยู่ตลอด ทำให้ลูกค้า ยอมรอสินค้าของบริษัทเป็นอย่างดี ทำให้ คิงส์ เฮล์ทตี้สามารถรักษาอัตราการเติบโต ของบริษัทได้อย่างต่อเนื่อง แม้จะอยู่ในช่วง ขาดแคลนสินค้า


ช่วงครึ่งปีแรกก็พิชิตยอดขายเกือบ 2,000 ล้านบาท ถือว่าผ่านเป้าที่ตั้งไว้ แต่ช่วง 6 เดือนหลังจะเป็นช่วงโลวซีซั่นช่วงหนึ่ง แต่ ก็คิดว่าปลายปีนี้ ยอดน่าจะแตะที่ 2,500- 3,000 ล้านบาท นายกฤษณ์กล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.ธุรกิจเครือข่าย ฉบับที่ 235วันที่ 1- 15 กันยายน พ.ศ. 2555

3 ความคิดเห็น:

  1. ประกาศแต่ข่าวดี ทำไมไม่ประกาศข่าวร้ายบ้าง ว่าวันนี้คิงส์เฮลท์ตี้เงินช๊อต เพราะเอาเงินรายได้ไปใช้นอกระบบมากไปนิด แค่ไม่กี่สิบล้าน แต่เดือดร้อนถึงสมาชิก เพราะจนป่านนี้ค่าคอมมิชชั่นตั้งแต่เดือนกรกฎา ยังไม่ยอมจ่าย เอาแต่อ้างว่าระบบการจ่ายเงินผ่านธนาคารกสิกรไทยผิดพลาดเลยโดนล็อก ไม่มีปัญหาแก้ไขสถานการณ์ หรือจงใจโกงสมาชิก พอสมาชิกทวงถามก็โดนขู่จะตัดรหัส จนไม่มีใครกล้าหือ ยอมน้ำท่วมปากกลืนไม่เข้าคายไม่ออก นับว่าวันนี้คิงส์ที่มีเดินเกมส์พลาดไปอย่างแรงสสส จนประธานต้องหลบภัยหนีหน้าไปต่างประเทศเลยย

    ตอบลบ