ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2555

MLM Gossip (ล้วงลับคนเครือข่าย) : ไมเคิล ซาเฟล แห่ง บีฮิป (Bhip Thailand) ภาค 3 : ชาวเน็ตสงสัย แฟนฝรั่ง ตาล กัญญา ทำอะไรรวยล้นฟ้า

ชาวเน็ตสงสัย แฟนฝรั่ง ตาล กัญญา ทำอะไรรวยล้นฟ้า


กำลังเป็นประเด็นที่พูดถึงอยู่ในโชเชียลเน็ตเวิร์กและเว็บไซต์ชื่อดังสุดๆ สำหรับกรณีดาราสาวตาล กัญญากับแฟนหนุ่มฝรั่ง นามว่าไมเคิล ซาเฟลหลังมีผู้โพสต์ข้อความส่งถึง ตาล กัญญา ผ่านทางเฟซบุ๊ก เกี่ยวกับพฤติกรรมของแฟนหนุ่ม ที่อวดอ้างว่าร่ำรวยจากการทำธุรกิจ ตระเวนเดินทางบรรยายทั่วประเทศ พร้อมกับระบุว่า ทำธุรกิจนี้ ก็สามารถมีเมียเป็นดาราได้


ชาวเน็ตในเว็บไซต์พันทิพกำลังวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับพฤติกรรมของ ไมเคิล ซาเฟล แฟนหนุ่มของดาราสาววิกหลายสี ตาล กัญญา หลังจากที่มีผู้เปิดประเด็นว่า"ดาราสาวรู้หรือเปล่า ว่าแฟนหนุ่มตัวเองร่ำรวยมาจากสิ่งใด"


อีกทั้งยังระบุรายละเอียดว่า เคยได้เข้าฟังบรรยายเรื่องธุรกิจกับชาวต่างชาติชื่อ ไมเคิล ซาเฟล ซึ่งบอกเล่าวิธีประสบความสำเร็จจากการทำธุรกิจที่ไม่น่าจะใช่ธุรกิจที่ถูกกฎหมาย ซึ่งมักจะปรากฎอยู่ตามเว็บไซต์หรือฟอร์เวิร์ดเมล์ พูดพาดพิงถึงดาราสาวในทางเสียหาย พร้อมกับโชว์รูปถ่ายคู่และประกาศว่า ทำธุรกิจนี้ มีเงินก็มีดาราเป็นแฟนเก็บไว้ในสต็อกได้


นอกจากนี้ บรรดาชาวเน็ตยังพบเฟซบุ๊กชื่อไมเคิล ซาเฟลซึ่งมีสโลแกนตัวเองว่า"ไออยากให้ความรู้ทุกคน อยากสอนให้ทุกคนรวยไปด้วยกัน จงเชื่อในตัวไอ"ซึ่งมีการโพสต์ข้อความชวนเชื่อ เชิญชวนให้ผู้คนมาร่วมทำธุรกิจดังกล่าว และมีคลิปวิดีโอการบรรยายชื่อbhip michaelถูกโพสต์ทางเว็บไซต์ยูทูบ


อย่างไรก็ตาม ตาล กัญญา ซึ่งก่อนหน้านี้เคยต้องเป็นข่าวกับแอมป์ พิธานแฟนหนุ่มคนปัจจุบันของซุปตาร์อั้ม พัชราภาเคยออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกับชาวต่างชาติซึ่งน่าจะหมายถึง ไมเคิล ซาเฟล ผู้ที่กำลังตกเป็นประเด็นอยู่ในขณะนี้ อีกทั้งยังมีคนสังเกตทักษะภาษาอังกฤษของดาราสาว ที่ปรากฎตามอินสตาแกรมหรือเฟซบุ๊ก นับว่ายังมีทักษะภาษาค่อนข้างอ่อน


ส่วนประเด็นที่ชาวเน็ตยังแคลงใจอยู่ ก็คือ ตาล กัญญา มีส่วนรู้เห็นเป็นใจเกี่ยวกับพฤติกรรมของแฟนหนุ่มฝรั่งคนนี้หรือไม่ เพราะแฟนหนุ่มฝรั่งถึงกับนำชื่อเสียงไปใช้ในทางธุรกิจและแอบอ้างอย่างเสียหาย ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์


บทสรุปที่กำลังโจษจันอยู่ในโลกออนไลน์ ระหว่าง ตาล กัญญา กับแฟนหนุ่ม ไมเคิล ซาเฟล ต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร เชื่อว่าต้องมีคำชี้แจงเกี่ยวกับกรณีนี้ออกมาอย่างแน่นอน โปรดติดตามกันต่อไป...


ที่มา สนุกดอทคอม

1 ความคิดเห็น: