ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวนูไวท์ (Nuvite) พร้อมลุยตลาดอาเซียนขายผ่านสื่อทุกมิติดันยอดโตอีก 25%


เงาะ-กชกร นิมากรณ์ แบรนด์ แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์นูไวท์ เผยกลยุทธ์การตลาดในปีนี้ ขยาย การขายผ่านหลายช่องทาง มั่นใจ ด้วยแรงสนับสนุนของ ทีวี ไดเร็ค จะทำให้ปีนี้ นูไวท์สามารถโกยยอด ขายปิดที่ 160 ล้านบาทได้อย่างสบาย แถมปีหน้ายังพร้อมบุกตลาดอินโดไชน่า และอาเซียน อย่าง ประเทศลาว, เวียดนาม, มาเลเซีย ตั้งเป้าสร้างยอดขายเติบโตจากปีนี้อีก 25%

นางสาวกชกร นิมากรณ์ แบรนด์ แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์นูไวท์ เปิดเผยว่า สำหรับกลยุทธ์การทำตลาดของแบรนด์ นูไวท์ในปีนี้ บริษัทจะใช้จุดแข็งของ ทีวี ไดเร็ค ที่มีความพร้อมด้านช่องทางในการ นำเสนอสินค้าและบริการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการสื่อสารข้อมูลเสนอขายสินค้าและบริการโดยตรงต่อผู้บริโภคผ่าน โทรทัศน์ภาคปกติหรือฟรีทีวี, โทรทัศน์ดาวเทียม, เคเบิลทีวี, สื่อสิ่งพิมพ์, Call Center, ระบบออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ และ การจำหน่ายสินค้าแบบขายปลีกผ่านร้านค้าปลีกของบริษัท จำนวน 77 สาขา ซึ่งตั้งอยู่ในแหล่งชุมชน ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าหรือศูนย์ค้าปลีกแหล่งใหญ่ทั่วประเทศ

จากทางเลือกมากมายที่สนับสนุนให้ผู้บริโภคเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของนูไวท์ จึงทำให้ตนเชื่อว่า ปีนี้ผลิตภัณฑ์นูไวท์จะทำยอดขายได้ถึงเป้าหมายอย่างแน่นอน โดย บริษัทตั้งเป้าสิ้นปีต้องทำยอดขายให้ได้ 160 ล้านบาท นอกจากนั้นในปีหน้า บริษัท เตรียมขยายช่องทางการขายของแบรนด์ นูไวท์ไปยังตลาดต่างประเทศในแถบ อินโดไชน่า และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เช่น ลาว, เขมร, เวียดนาม, มาเลเซีย โดย ตั้งเป้ายอดขายต้องเติบโตเพิ่มขึ้นจากปีนี้มากกว่า 25%

เงาะ-กชกร ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นูไวท์ว่า นูไวท์ถือได้ว่าเป็นแบรนด์ต้นๆ ในตลาดที่เปิดตัวด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อผิวขาวและนำสารอาหารกลูต้าไธโอนเข้ามาในตลาดผิว เราจึงสามารถการันตีด้วยคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์และความต้องการของลูกค้ามายาวนานกว่า 10 ปี โดยสินค้าภายใต้แบรนด์นูไวท์ แบ่งเป็น 3 กลุ่มด้วยกัน คือ กลุ่มแรกผลิตภัณฑ์เสริม อาหาร อย่างเช่น ผลิตภัณฑ์ นูไวท์ คลาสสิค สูตรดั้งเดิมเพื่อผิวกระจ่างใส นูไวท์ ไลโค พี ผลิตภัณฑ์สำหรับผิวสวยเปล่งปลั่งด้วย สารสกัดจากมะเขือเทศ หรือนูไวท์ ออยล์ พลัส ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการปรับฮอร์โมน เพศหญิง อาการวัยทอง กลุ่มที่สอง กลุ่มสกินแคร์ เช่น ครีมมาสก์ผิว ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว ลดปัญหาสิว หรือผลิตภัณฑ์ลบเลือนริ้วรอย และกลุ่มสุดท้าย ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเมกอัพ

โดยปีนี้ตลอดทั้งปีบริษัทได้เพิ่ม สินค้าแบรนด์นูไวท์ไปแล้วประมาณ 9 ตัว ในทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ เพื่อรองรับการเติบโต และความต้องการที่สูงขึ้นของผู้บริโภค และคาดว่าในปีหน้าจะเพิ่มสินค้าอีก 4-5 รายการ เพื่อรองรับการขยายงานไปสู่ตลาดอินโดไชน่า

อย่างไรก็ดี ในปี 2555 ถือเป็นปีที่ นูไวท์ก้าวสู่ปีที่ 10 บริษัทจึงได้มีการจัด งานเฉลิมฉลอง เพื่อตอบแทนผู้บริโภคที่ให้ความไว้วางใจในแบรนด์นูไวท์มาตลอดระยะเวลาตลอด 10 ปี โดยงานจัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ป Absolute Beauty หรือสวยอย่างสมบูรณ์แบบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น