ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวโมรินดา (Morinda) : เล็งผุดน้องใหม่ตระกูลไบโอแอคทีฟ (Bio Active) โมรินดา ตบเท้าฉลองครบรอบ 12 ปี


โมรินดาเตรียมจัดฉลองปีที่ 12 อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ 3 รายการ หวังเพิ่มทางเลือก ใหม่ให้ผู้บริโภค ดันฐานสมาชิกเพิ่ม แย้มโมรินดา พาเหรดจัดงานประชุมเพียบ พ.ย. นี้ จัดงานริจินัล มาเลเซีย ส่วนปีหน้าไทยเป็นเจ้าภาพ หวังดัน ยอดขายเพิ่ม 3 เท่า และขยับผู้นำระดับสูงใน ตำแหน่งทริปเปิ้ล ไดมอนด์ เพิ่ม 3 รหัส


วิภารัตน์ รัตนพรหมมา ผู้จัดการฝ่ายขายประจำ- ประเทศไทย บริษัท โมรินดา เวิร์ลไวด์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในเดือนกันยายนนี้บริษัทเตรียมจัดงาน ฉลองครบรอบ 12 ปี อย่างเป็นทางการ โดยงาน ดังกล่าวจะมีการเปิดตัวสินค้าใหม่ 3 รายการ ในกลุ่ม เสริมอาหารไบโอแอคทีฟ ได้แก่ เพียว, แมงโก, เกรพ ซึ่งการจัดงานดังกล่าว คาดว่าจะช่วยผลักดันให้มีการ ขยายเครือข่ายผู้บริโภคมากขึ้น


ทั้งนี้ ในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้บริษัท จะเปิดตัวสินค้าใหม่ภายใต้ชื่อ Fit ในกลุ่มเครื่องดื่ม ไบโอแอคทีฟ และคาดว่าจะเปิดตัวเครื่องดื่มเพื่อ สุขภาพ Max และ Extra ได้ก่อนสิ้นปีนี้ ส่วนแผนการ จัดประชุมในเดือนกันยายนนี้ จะมีประชุมผู้นำ ที่ประเทศอิตาลี และในเดือนพฤศจิกายนนี้ จะมีการ จัดประชุมผู้นำระดับสูงที่ประเทศตาฮิติ และจัดงาน ระดับภูมิภาคที่ประเทศมาเลเซีย ซึ่งงานดังกล่าวจะมี ผู้นำจากประเทศไทย สิงคโปร์ เวียดนาม อินโดนีเซีย เกาหลี และนิวซีแลนด์ เข้าร่วมงาน


นอกจากนี้ บริษัทจะให้ความสำคัญกับการวิจัย และพัฒนาสินค้าเพิ่มขึ้น โดยบริษัทแม่จะมีการจัด ประชุมนักวิจัยทั่วโลกที่รัฐยูทาห์ ประเทศสหรัฐอเมริกาเร็วๆ นี้ ซึ่งงานดังกล่าวจะเป็นการ เสนอผลงานวิจัยด้านวิชาการ ดังนั้น การเปิดตัวสินค้าใหม่ในตระกูล เครื่องดื่มไบโอแอคทีฟ ในประเทศ- ไทยช่วงปลายปีนี้ คาดว่าจะเป็นการ เพิ่มทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภค มากขึ้น ขณะเดียวกัน บริษัท เตรียมจัดกิจกรรมส่งเสริม การขาย การจ่ายโบนัส รวมถึง การจัดกิจกรรมเพื่อสังคม อย่างที่ผ่านมาบริษัทได้จัด กิจกรรมเลี้ยงอาหาร กลางวันที่บ้านพักคน- ชรา บ้านบางแค


ถามว่าครึ่ง ปีแรกยอดขายเป็น อย่างไร ต้องบอกว่า ปีนี้เป็นปีที่ 3 ของการ เข้ากลับมาทำงานที่ โมรินดา ดังนั้น สิ่งที่เรา คาดหวังคืออยากให้มีผู้นำ เพิ่มขึ้น เรื่องยอดขายแต่ละปี บริษัทแม่จะตั้งเป้ายอดขาย แต่ละประเทศว่าควรจะได้เท่าไร แต่ในประเทศไทยไม่สามารถ บอกเป็นตัวเลขได้ แต่บอกได้ว่า ผู้บริหารแสดงความยินดีกับยอด- ขายในประเทศไทยที่เติบโตขึ้นและเป็นไปในทิศทางที่ดี วิภารัตน์ กล่าว


ในส่วนของภาพรวมตลาดโมรินดา ปัจจุบันจีนมียอดขายสูงสุด รองลงมา คือ อินโดนีเซีย เวียดนาม และประเทศที่กำลัง มาแรงในขณะนี้ ได้แก่ ประเทศรัสเซีย เนื่องจาก ประเทศดังกล่าวจะไม่ประสบปัญหาเกี่ยวกับ การขอใบอนุญาตจาก สำนักงานคณะ- กรรมการอาหารและยา หรือ อย. จึงมีสินค้าที่นำเข้าไปทำตลาด แบบหลากหลาย หรือจะกล่าว ได้ว่าบริษัทแม่มีสินค้าอะไร ประเทศเวียดนามและ สิงคโปร์ก็มีสินค้า นั้น จำหน่าย ซึ่งปัจจุบันบริษัท แม่มีผลิตภัณฑ์ไบโอเมดิ- คอล, ไบโอคอมโพซิชั่น, ไบโอแอคทีฟ และไบโอทอปิคอล ส่วนในประเทศไทยมี 2 รายการ คือ ไบโอแอคทีฟ และไบโอทอปิคอล


อย่างไรก็ตาม ในปี 2556 บริษัท เตรียมจัดงานริจินัลที่ประเทศไทย และตั้งเป้ายอดขายอีก 2-3 เท่า ซึ่ง เป้าหมายคือต้องการจะมีผู้นำ ระดับสูง ตำแหน่งทริปเปิ้ล ไดมอนด์ เพิ่มขึ้น 3 รหัส รวมถึงการเปิดตัว สินค้าใหม่ๆ ที่มีความหลากหลายเพิ่มขึ้น จากปัจจุบันที่บริษัทมีเป้าหมายเปิดตัว สินค้าใหม่ 14 รายการในปีนี้


 


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.เดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค ฉบับที่ 206 วันที่ 1- 15 กันยายนพ.ศ. 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น