ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวซีสเซิล (Sisel Thailand) : เชื่อมั่นตลาดไทยแข็งแกร่ง ดันสินค้าใหม่เสริมทัพ 41 รายการ


ซีสเซิล ชูแผนขยายสาขาทั่วโลก 32 แห่ง เล็งเปิดอีก 2 แห่ง เผย ซีสเซิล ทั่วโลกเติบโตอย่างต่อเนื่อง เชื่อมั่นไทยเป็นอีกหนึ่งตลาดที่มีความแข็งแกร่ง เตรียมเพิ่มสินค้าอีก 41 รายการ ย้ำ อเมริกา เตรียมเพิ่มสินค้าอีก 41 รายการ ย้ำที่อเมริกายังทำตลาดแบบดั้งเดิม เน้นการสร้งความสัมพันฑ์ พร้อมคัดสรรค์สุดยอดผู้นำจากทั่วโลกเข้า ร่วมทริปใหญ่ประจำปี Mower Mountain


แอรอน เรนเนอร์ท รองประธานฝ่ายขาย นานาชาติ บริษัท ซีสเซิล อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดเผยว่า ปัจจุบันบริษัทได้ขยายเครือข่ายสู่ประเทศต่างๆ แล้ว 32 แห่งทั่วดลก และในเร็วๆนี้ มีแผนที่จะเปิดเพิ่มอีก 2 แห่ง ทั่วโลก และในเร็วๆนี้ มีแผนที่จะเปิดเพิ่มอีก 2 แห่ง ที่ประเทศ ออสเตรเลีย และในภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกหนึ่งแห่ง ขณะนี้ตลาดของบริษัทนับว่ามีอัตราการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมถึงประเทศไทยที่ปัจจุบันมีผู้นำที่สามารถขึ้นตำแหน่ง Five Star ได้แล้วถึง 21 คน ซึ่งเป็นไปตามแผนที่บริษัทได้ววางเอาไว้


ทั้งนี้ ประเทศี่สามารถสร้างยอดขายติดอันดับ TOP 5 ของบริษัทได้แก่ ญี่ปุ่น ซึ่งเป็นประเทศที่ยังคงเป็นตลาดหลัก อันดับ 1 ต่อด้วยอเมริการเหนือ อันดับ 2 รัสเซีย, ยูเครน , และ เยอรมัน ส่วนประเทศไทยแม้จะเปิดดำเนินธุรกิจแค่ปีกว่าๆ แต่ยอดเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วและบริษัทมีความเชื่อมั่นว่าประเทศไทยจะเป็นอีกตลาดหนึ่ที่สร้างความแข็งแกร่งให้กับบริษัทได้


ในส่วนของตลาดอเมริกา ขณะนี้เติบโตอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากผู้นำที่อเมริการมีความมุ่งมั่นเป็นอย่างมากโดยผู้นำเหล่านี้ยังคงยึดหลักการของขายตรงพื้นฐานมาใช้ในการทำธุรกิจ คือ การสร้างความสัมพันธ์ดังนั้น ผู้นำถึงให้ความสำคัญกับการพบปะเจอหน้ากันการเข้าร่วมประชุมอย่างสม่ำเสมอ แม้ว่าในยุคปัจจุบันสมาชิกหรือผู้นำจะมีความเข้าใจในระบบและการนำอินเตอร์เน็ตเข้ามาใช้ในการทำธุนกิจเป็นอย่างดีก็ตามแต่ยังคงให้ความสำคัญกับการสร้างความสัมพันธ์ให้กับสมาชิกได้อย่างเป็นอย่างดี


อีกทั้งยังรวมถึงการที่บริษัทมีความมั่นคงมีระบบที่ดี และสินค้าที่มีความหลากหลายสามารถตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกและผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี ปัจจุบัน บริษัท ซิสเซิล ในอเมริกา มีสินค้าทั้งสิ้น 180 รายการ และ คาดว่าจะมีรายการสินค้าใหม่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง


ในส่วนของ ซีสเซิล ปรเทศไทย ปัจจุบันมีสินค้า 4 กลุ่มได้แก่ กลุ่มสินค้าที่ไม่มีสารปนเปื้อน กลุ่มเครื่องสำอาง กลุ่มผลิตภัณฑ์ควบคุมน้ำหนัก และหลุ่มผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับลดริ้วรอย และคืนความอ่อนเยาว์ ซึ่งในประเศไทยขณะนี้มีสินค้าที่ขึ้นทะเบียนแล้ว 22 รายการ และสินค้าที่กำลังยึ่นขออนุญาตอีก 41 รายการโดยบริษัทมอว่าสินค้านั้นควรมีความหลากหลาย ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้างโอกาส และเป็นการสร้างทางเลือกที่หลากหลายให้กับสมาชิกในการขยายงาน


อย่างไรก็ตาม ระยะเวลาในการขึ้นทะเบียนสินค้าในประเทศไทยนั้นไม่แน่นอน สินค้าบารายการได้รับการอนุมัติเร็วมาก แต่บางรายการอาจจะต้องใช้เวลาเนื่องจากการใช้ส่วนประกอบที่ค่อนข้างเข้าใจยาก จึงต้องมีการเตรียมเอกสารชี้แจงเพื่อทำความเข้าใจและมีผลวิจัยรองรับ แต่หลังจากส่งเอกสารประกอบความเข้าใจเรียบร้อย คาดว่าจะมสินค้าที่ได้รับการอนุมัติเพิ่มเติมอีกหลายรายการในเร็วๆนี้


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.เดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค ฉบับที่ 207 วันที่ 16- 30 กันยายนพ.ศ. 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น