ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวไอยรา แพลนเน็ต (Aiyara Planet) : โอ่ ยอด 6 เดือนโตตามเป้า เร่งอัดกิจกรรมกระทุ้งยอดท้ายปี


ไอยรา เผยรายได้ 6 เดือน คาดโตตามเป้า 100 ล้านบาท เล็งอัดกิจกรรมกระตุ้นยอดปลายปี ลุยจัดงาน Amazing King of Seasamael 23 มีนาคมนี้ และพร้อมจัดงานซอฟต์โอเพนนิ่ง ก่อนจัดงานจริง มกราคม ปี 2556


กัมปนาท บุญราศรี ประธานกรรมการ บริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัด เปิดเผลกับ เดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค ว่าตั้งแต่เปิดดำเนินธุรกิจตั้งแต่เดือนมีนาคม 2555 ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน บริษัทมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงระยะ 6 เดือนที่ผ่านมาสามารถทำยอดขายได้ 100 ล้านบาท ตามที่ตั้งเป้าหมายไว้ โดยปัจจุบันบริษัทมีจำนวนสมาชิก 7,500 รหัส และมีตลาดหลักอยู่ที่ภาคใต้ วึ่งเป็นตลาดที่มียอดขายสูงถึง 40% ของตลาดทั้งหมด รองลงมาเป็นภาคกลาง ภาคเหนือ และ ภาคอีสาน


ในส่วนของสินค้าปัจจุบันมีทั้งสิ้น 4 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มเพื่อสุขภาพ กลุ่มควบคุมน้ำหนัก กลุ่มความงามและกลุ่มเกษตร รวมสินค้าทั้งสิ้น 11 iยการ สำหรับสินค้าที่มียอดขายสูงสุดในขณะนี้คือ IMMURA SESAMEAL สารสกัดจากงาดำและธัญพืช ผลงานวิจัยของคณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และเป็นสินค้าที่สามารถทำยอดขายให้กับบริษัทได้สูงถึง 60% ของยอดขายรวม


ช่องทางการส่งสินค้าให้กับสมาชิก คือการส่งสินค้าผ่านไปรษณีย์ไทย , inter Express สต๊อก คิดส์ และ เอเจนซี่ในส่วนของ สต๊อก คิดส์ ปัจจุบันเรามี สต๊อกคิดส์ กระจายอยู่ทั่วประเทศกว่า 100 แห่ง และ เอเจนซี่อีก 1 แห่ง


สำหรับเหตุผลสำคัญที่บริษัทสามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง เนื่องจากการที่บริษัทมีจุดแข็งและความพร้อมหลายๆด้านไม่ว่าจะเป็นการมีสินค้าที่โดดเด่น และหลากหลายเพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคและสมาชิกต่อมาคือการฝึกอบรมที่มีวิยากรผู้เชี่ยวชาญมาฝึกอบรมให้กับสมาชิก การมีระบบไอทีที่ดีรองรับสมาชิก รวมถึงการมีแผนการจ่ายผลตอบแทนที่ดีให้กับสมาชิก


อย่างไรก็ดี ในไตรมาสสุดท้าย บริษัทเตรียมจัดงาน Amazing King of Sesemeal เป็นงานที่รวบรวมผู้ที่ได้รับประทานผลิตภัณฑ์แล้วได้ผลมาร่วมแชร์ประสบการณ์ภายในงาน งานดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันที่ 23 กันยายน 2555 นี้ และในวันที่ 21 ตุลาคม บริษัทจะจัดงานซอล์ฟโอเพ่นนิ่ง รวมถึงการจัดงานโรดโชว์ในภูมิภาคต่างๆ พร้อมกับการมอบเข็มเกียรติยศให้กับสมาชิกที่ประสบความสำเร็จในเดือนพฤศจิกายนถึงเดือนธันวาคมนี้ และปิดท้ายด้วยงานเปิดตัวบริษัทอย่างเป็นทางการในเดือนมกราคม 2556


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.เดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค ฉบับที่ 207 วันที่ 16- 30 กันยายนพ.ศ. 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น