ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันเสาร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวกิฟฟารีน (Giffarine Thailand) : ตอกย้ำแผนรุก AEC ขนสมาชิกอาเซียนฉลองก้าวสู่ปีที่ 17


กิฟฟารีน ค่ายขายตรงยักษ์ใหญ่ สัญชาติไทย ยึดไบเทค บางนา ระเบิดความ สำเร็จก้าวสู่ปีที่ 17 ภายใต้แนวคิด Giffarine Champs of the Champs : กิฟฟารีน ก้าวนำอย่างแตกต่างในทุกมิติ อวดความ ยิ่งใหญ่ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ร่วม 10 รายการ บรรดานักธุรกิจทั้งไทย และอาเซียนแห่ร่วมงาน บริษัทย้ำภาพเดินหน้าสู่การค้าเสรีอาเซียนเต็มตัว

พ.ญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด กล่าวถึง งานฉลองความสำเร็จในครั้งนี้ของกิฟฟารีนว่า จากความสำเร็จของกิฟฟารีนตลอด 16 ปีที่ผ่านมา ทำให้กิฟฟารีนก้าวขึ้นสู่การเป็นแบรนด์ไทยอันดับหนึ่ง ในธุรกิจขายตรงหลายชั้น ด้วยการสร้างจุดแข็งในเรื่องของการวิจัยและพัฒนาอย่างเหนือชั้น จนเกิดเป็นสุดยอดนวัตกรรมผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ได้รับการยอมรับจากนักธุรกิจและผู้บริโภคจำนวนมาก พร้อมไปกับการขยายเครือข่ายนักธุรกิจ ด้วยการสร้างนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จจำนวนมากขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกๆ ปี ซึ่งในปีนี้ได้จัดให้มีการเชิดชูเกียรติให้กับนักธุรกิจที่เข้ารับ ตำแหน่งสูงสุดของบริษัท นำมาซึ่งความภาคภูมิใจในศักยภาพของระบบธุรกิจเครือข่ายกิฟฟารีน ก่อให้เกิดการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อครองความเป็นอันดับหนึ่ง ทั้งในเรื่องของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และขยายเครือข่ายนักธุรกิจของเราให้ก้าวหน้า อย่างยั่งยืนต่อไป

โดยงานในครั้งนี้ ได้จัดให้มีการเปิดตัว ผลิตภัณฑ์ใหม่ระดับพรีเมี่ยมว่า 10 รายการ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นที่สุดในงานนี้ คือ ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เอดดัลไวส์ (Edelweiss) จากดอกไม้สีขาวแสนสวยบนเทือกเขาแอลป์ และหมู่พืชพรรณธรรมชาติที่เปี่ยมไปด้วยคุณค่าของสารที่มีประสิทธิภาพในการฟื้นฟู ผิวให้ขาวกระจ่างใส แลดูสุขภาพดี นอกจาก นี้ ยังมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และผลิตภัณฑ์ เครื่องสำอางที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร อาร์ทิโชก-แดนดี, กิฟฟารีน อะบาโลน, คอลลาเจน-ไฮยา ซีรั่ม, อินเทนซ์ ฟอร์มูล่า และกิฟฟารีน กลามอรัส วันเดอร์ไลท์ คอนซีลเลอร์ คิท เซ็ท (ดูเอกสาร ข้อมูลผลิตภัณฑ์)

นอกจากนี้ ได้จัดให้มีการเชิดชูเกียรติ และแสดงความยินดีกับความสำเร็จของสองผู้บริหารระดับสูงสุดในตำแหน่งไดมอนด์ แกรนด์ พาราไดซ์ คนล่าสุด คือ เรือเอกสุรินทร์-คุณฉวีวรรณ ลอยสูง และ คุณสมบุญ- คุณธัญชนก แดงรอด พร้อมทั้งพิธีประดับเข็มเกียรติยศผู้บริหารระดับสูงอีกหลายตำแหน่ง

จากนั้นเข้าสู่เวทีสุดอลังการของการ เปิดตัวผู้ชนะการแข่งขัน Giffarine Sales Contest ครั้งที่ 10 ผู้ชนะการแข่งขัน Giffarine Fantastic Beijing Awards 2012 ผู้ชนะการแข่งขันท่องเที่ยวประเทศยุโรป (เยอรมนี สวิตเซอร์แลนด์ และออสเตรีย) โดยผู้ชนะเลิศทั้ง 3 อันดับ ผู้ชนะเลิศ ได้แก่ คุณใยผกา เพียรศรีวัชรา ศูนย์เพชรบุรี รอง ชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ คุณปิติพงษ์ เลาหพงศ์ศิริ ศูนย์ลำพูน รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ คุณณัฐตรี กุศลเพิ่มพูน ศูนย์ปิ่นเกล้า และ คุณสูเรีย โต๊ะหลง ศูนย์สตูล และที่พิเศษในปีนี้ด้วยการเพิ่มรางวัลขวัญใจกรรมการซึ่งมีผู้ได้รับรางวัล ได้แก่ คุณณัฐธยาน์ เพชรผสมทอง ศูนย์ลำพูน และคุณนิธิศ เกศดี ศูนย์รามคำแหง และ ผู้ชนะการแข่งขัน Junior Mini Rally Rewards ท่องเที่ยวประเทศสิงคโปร์ พร้อมทั้งเปิดตัวการแข่งขันสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่าง Giffarine Fantastic Kyoto-Osaka Awards และ Junior Mini Rally Rewards ท่องเที่ยวประเทศฮ่องกง ปิดท้ายด้วยการเฉลิมฉลองความสำเร็จเพื่อก้าวเข้าสู่ปีที่ 17 อย่าง ยิ่งใหญ่ที่สุดของกิฟฟารีนด้วยสุดยอดคอนเสิร์ตจาก คาราบาว

อย่างไรก็ดี ในช่วงก่อนหน้านี้ พ.ญ.นลินี ได้กล่าวถึงแผนการตลาดในช่วงโค้งสุดท้ายว่า สำหรับกลยุทธ์การตลาด ในไตรมาสที่ 4 พิจารณาจากพฤติกรรมของ ผู้บริโภค ในช่วงครึ่งปีแรกที่ระมัดระวังในเรื่องการจับจ่ายใช้สอยเป็นอย่างมาก และคาดว่าจะส่งผลต่อเนื่องในครึ่งปีหลังด้วย ทางเราจึงมีแผนรับมือด้วยการทุ่มงบประมาณ 70 ล้านบาท จากงบประมาณทั้ง ปี 100 ล้านบาท เพื่อทำตลาดในครึ่งปีหลัง โดยตั้งเป้า ยอดขายในปีนี้ไว้ที่ 6,000 ล้านบาท โดยจะเน้นกลุ่มเป้าหมายเดิมเป็นหลัก พร้อมทั้งขยายเครือข่ายและผู้บริโภคไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ผ่านสื่อออนไลน์ และช่องทางต่างๆ ที่ทันสมัยเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ เป็นอย่างดี ซึ่งจะเน้นกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่อง ดื่มเพื่อสุขภาพและผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งเป็นหลัก เพราะวัยรุ่นสมัยใหม่นอกจากจะสนใจ เรื่องความสวยความงามแล้วเรื่องสุขภาพ ก็เป็นเทรนด์ที่มาควบคู่กันด้วย

ตลอดระยะเวลากว่า 16 ปีที่ผ่านมา ความสำเร็จของนักธุรกิจกิฟฟารีนทุกคน และ การนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสู่ผู้บริโภค นับล้าน คือ บทพิสูจน์แห่งความภาคภูมิใจของกิฟฟารีนที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่คนไทยด้วยผลิตภัณฑ์ คุณภาพหลากหลายชนิดกว่า 2,000 รายการ ที่สามารถเข้าไปเติมเต็มชีวิตประจำวันของ สมาชิกผู้บริโภคกว่า 6 ล้านรหัส ปัจจุบันกิฟฟารีนมียอดจำหน่ายตลอดระยะเวลาของการดำเนินธุรกิจรวม 49,045 ล้านบาท และตอบแทนเป็นรายได้กลับคืนสู่ครอบครัว ไทยหลายแสนครอบครัวไปแล้วกว่า 24,000 ล้านบาท โดยมีศูนย์ธุรกิจตั้งอยู่ในประเทศไทย รวม 112 สาขา และต่างประเทศ 18 สาขา พร้อมทั้งมีบริการเดลิเวอรี่ส่งสินค้าถึงมือผู้บริโภคในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ

ทั้งนี้ ปัจจุบันกิฟฟารีนมีสมาชิกแล้ว ประมาณ 6.2 ล้านรหัส คิดเป็นกลุ่มนักธุรกิจ อยู่ที่ประมาณ 3-5 แสนรหัส ที่เหลือก็จะเป็นกลุ่มสมาชิกผู้บริษัท และจากการเปิด กิฟฟารีนแชนแนล ขึ้นเมื่อประมาณ 3 เดือนที่ผ่านมา โดยเป็นช่องรายการทีวี ผ่าน สัญญาณดาวเทียม ทำให้ยอดการสมัครเป็นสมาชิกของบริษัทมากขึ้น อีกทั้งแบรนด์ ของกิฟฟารีนก็เป็นที่รับรู้มากขึ้น ทำให้บริษัท มีความมั่นใจในกลยุทธ์ต่างๆ ที่ทำในปีนี้ และเชื่อว่าตัวเลข 6 พันล้านที่วางในสิ้นปี ไม่ใช่เรื่องเกินจริงอย่างแน่นอน


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.สยามธุรกิจ ฉบับที่1337 ประจำวันที่ 22-9-2012 ถึง25-9-2012

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น