ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวนิวไลฟ์ (New Life Worldwide) : นำกระแสโลกไซเบอร์ "NEW LIFE Application One App One World" ต่อยอดธุรกิจเชื่อมประชาคมอาเซียน


น้องใหม่ขายตรง นิว ไลฟ์ ชูจุดขายในมาดใหม่สู่โลกดิจิตอลเต็มรูปแบบ ภายใต้รหัส NEW LIFE Application One App One World บน Smart Phone ชิงตลาดผู้บริโภคก่อนใคร เน้นการขับเคลื่อนและยกระดับนักธุรกิจสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ก้าวเดินไปพร้อม ๆ กับการเปิดรหัสความสำเร็จกว่า 20% กับเป้าสิ้นปีนี้ นายสุเทพ ยืนยงค์วิทยากุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท นิว ไลฟ์ เวิลด์ไวด์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดตัวบริษัทพร้อมแถลงข่าวผ่านสื่อว่า นิว ไลฟ์ เป็นผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพสูงมาตรฐาน FFC (Function Food Concentrates) และกำลังขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีความเข้มข้นสูงทำมาจากธรรมชาติ (skin care) ด้วยช่องทางการขายแบบระบบเครือข่ายทั่วโลก (MLM) โดยเน้นส่วนผสมคุณภาพสูงจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมี ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบอย่างพิถีพิถัน ภายใต้การควบคุมคุณภาพจากแลบชั้นนำของโลก อาทิ Alex Technologies ประเทศสหรัฐอเมริกา รวมถึงยุโรปและญี่ปุ่น เราจึงกล้ารับประกันความพึงพอใจ 100%

ล่าสุด นิว ไลฟ์ ได้เปิดให้บริการสาขาย่อยตามจังหวัดต่าง ๆ อาทิ เชียงใหม่ นครราชสีมา สงขลา รวมถึงศูนย์ตัวแทนจำหน่าย เรียกว่า MIDC (Modern Independent Distribution Center) ในจังหวัดอื่น ๆ อีกกว่า 50 ศูนย์ทั่วประเทศ อีกทั้งยังได้ขยายสาขาไปยังประเทศอื่น ๆ อาทิ ฮ่องกง มาเก๊า มาเลเซีย สิงคโปร์ พม่า ลาว และกำลังจะเปิดเร็ว ๆ นี้ คือ อินโดนีเซียและสหรัฐอเมริกา เป็นต้น

โดยในปี 2555 เราได้วางกลยุทธ์ไปที่การพัฒนาบุคลากร ซึ่งกลยุทธ์ดังกล่าวเราตั้งเป้าไว้ว่าจะสร้างนักธุรกิจอิสระระดับนักขาย และนักสร้างเครือข่ายชั้นหัวกะทิ ให้มีรายได้มากกว่า 1 แสนบาทต่อเดือน และผลจากการรุกตลาดในรอบครึ่งปีที่ผ่านมา ทำให้ยอดขายของเราทะยานสูงขึ้น 30% ในไตรมาสแรก จากการขยายไลน์สินค้าควบคู่การฝึกอบรม และอุปกรณ์ส่งเสริมการทำธุรกิจอย่างครบวงจร เพราะเรามั่นใจว่าการพัฒนาศักยภาพของบุคลากรในทุก ๆ หน่วยของ นิว ไลฟ์ จะช่วยขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตอย่างรวดเร็วและยั่งยืน

นิว ไลฟ์ ยังใช้รูปแบบการขยายฐานเครือข่ายทั่วโลกผ่าน ยุคดิจิตอล มีเดีย นำร่องธุรกิจขายตรงสัญชาติไทยเป็นเจ้าแรก ด้วยการเปิดใช้ NEW LIFE Application One App One World บน Smart Phone ชิงตลาดผู้บริโภคก่อนใคร เน้นการขับเคลื่อนและยกระดับนักธุรกิจสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งก้าวเดินไปพร้อม ๆ กับ การเปิดรหัสความสำเร็จอย่างเป็นทางการ ที่มีการจัดงานฉลองเมื่อวันพุธที่ 5 กันยายน 2555 ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ยังมีแผนการเปิดตลาดเชิงรุก อาทิ การทำ PR & Marketing Media ผ่านวิทยุชุมชน การสร้างเครือข่ายธุรกิจผ่าน Internet Wifi รวมไปถึง Application บนระบบ IOS และ Android ที่กำลังเป็นที่นิยมในกลุ่ม Gen Y และยังให้ความสำคัญในการพัฒนาและยกระดับนักธุรกิจให้สามารถเข้าถึงและเชื่อมต่อกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ พร้อมรับมือกับการก้าวย่างเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ในอีก 3 ปีข้างหน้า

การนำร่อง NEW LIFE Application One App One World บนระบบ IOS และ Android เป็นเจ้าแรกของธุรกิจขายตรงสัญชาติไทย มองว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะถือโอกาสช่วงชิงความเป็นที่หนึ่งก่อนใคร อีกทั้งผู้บริโภคมากกว่า 40% ในปัจจุบัน เน้นการใช้บริการผ่านช่องทางที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น การแข่งขันด้านเทคโนโลยี จึงกลายเป็นตัวบ่งชี้ความสำเร็จและความอยู่รอดของผู้ประกอบการในอนาคตที่กำลังจะมาถึง สิ่งนี้ทำให้ นิว ไลฟ์ ต้องหันมาตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค กับยุคที่เรียกว่า โลกาภิวัตน์ทางธุรกิจ มากยิ่งขึ้น

New Life Application One App One World เป็นอาวุธตัวใหม่ที่ นิว ไลฟ์ เชื่อว่าจะช่วยจะอำนวยความสะดวกให้กับสมาชิกในการสั่งซื้อสินค้า เช็คยอดธุรกิจ ผังองค์กร ตลอดจนรับบริการข่าวสารทางอินเตอร์เน็ต เช่น ระบบการฝึกอบรม กิจกรรม โปรโมชั่น และความบันเทิงในรูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น e-magazine หรือ เกมส์ อีกทั้งสมาชิกยังสามารถนำกลยุทธ์มาใช้ขับเคลื่อนและขยายธุรกิจเครือข่ายแบบไร้ซึ่งขีดจำกัด ตลอดจนเพื่อยกระดับนักธุรกิจของ นิว ไลฟ์ ให้เป็นนักธุรกิจเครือข่ายมืออาชีพระดับแนวหน้า และประสบความสำเร็จร่ำรวยในธุรกิจเครือข่ายอย่างรวดเร็ว

โดยสมาชิกสามารถสร้างกลุ่ม facebook ในเครือข่ายของตนเอง แล้วจัดประชุมธุรกิจผ่านสมาร์ทโฟน หรือ แท็บเล็ต และเชื่อมต่อองค์กรเครือข่ายกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเปรียบเสมือนการมีห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา และสถานบันเทิงอยู่ในที่เดียวกัน จากความพร้อมเหล่านี้คาดว่า นิว ไลฟ์ จะสามารถขยายฐานเครือข่ายและมียอดขายเพิ่มขึ้นถึง 20% ก่อนสิ้นปีนี้


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.ตลาดวิเคราะห์ ฉบับที่328 ประจำวันที่16 - 30 กันยายน 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น