ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันเสาร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวแอมเวย์ (Amway Thailand) : รีแบรนด์กลุ่มครัวเรือน ภายใต้ชื่อใหม่ "แอมเวย์ โฮม" (Amway Home)


นายกิจธวัช ฤทธีราวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากรูปแบบการดำเนินชีวิตของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่ เปลี่ยนไป โดยเริ่มหันมาใส่ใจกับการดูแลตนเอง ครอบครัว และที่อยู่อาศัยมากขึ้น จนกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะกระแสนิยมที่ให้ความสำคัญกับการใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากขึ้นนั้น แอมเวย์จึงเล็งเห็นความสำคัญของความต้องการผู้บริโภคที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับเพื่อเป็นการปรับภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้ให้มีความชัดเจนขึ้น และตอบรับความต้องการของผู้บริโภคได้ครอบคลุมมากที่สุด จึงได้ปรับโฉมหรือรีแบรนด์ผลิตภัณฑ์ในครัวเรือนทั่วโลก ภายใต้ชื่อใหม่ "แอมเวย์ โฮม" (Amway Home)


โดยการรวม 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์เป็นหนึ่งเดียวกัน ประกอบด้วย "แอมเวย์ โฮม เอสเอ 8" ผลิตภัณฑ์ซักรีด, "แอมเวย์ โฮม แอล.โอ.ซี." ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นผิว และ "แอมเวย์ โฮม ดิช ดรอปส์" ผลิตภัณฑ์ล้างจาน ชูจุดเด่นด้านประสิทธิภาพการทำความสะอาดสูงสุด พร้อมด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ และจากสูตรผสมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ในกลุ่มนี้สามารถแสดงสัญลักษณ์ "การออกแบบเพื่อสิ่งแวดล้อม" หรือ Design for the Environment : DfE จากสำนักงานพิทักษ์สิ่งแวดล้อมแห่งสหรัฐอเมริกา (U.S. EPA)


นอกจากนี้ ได้เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ได้แก่ "แอมเวย์ โฮม ทอยเลต โบว์ล คลีนเนอร์" ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดโถสุขภัณฑ์ และ "แอมเวย์ โฮม เลเทอร์ แอนด์ ไวนิล คลีนเนอร์" ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหนังและไวนิล เพื่อตอบรับทุกความต้องการในครัวเรือน ทั้งนี้มั่นใจว่าจะผลักดันให้แอมเวย์ โฮม เป็นที่หนึ่งในใจผู้บริโภคด้วยการเติบโต 10% ภายในสิ้นปี 55

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น