ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวพรีมา ไลฟ์ ไทม์ (Prima Life Time) : ฟุ้ง 3 ปี โตต่อเนื่องหวัง 10 ปี เป็นเหมือนยักษ์แอมเวย์


พรีมา ไลฟ์ ไทม์ เผย 3 ปี โตต่อเนื่อง ด้วยการคัดสรรสินค้าที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค พร้อมเลือกแม่ทีมที่มีคุณภาพเข้ามาร่วมทัพ มั่นใจจะผ่านมรสุมการแข่งขันที่เข้มข้น ไปได้อย่างดี หวังอีก 10 ปีข้างหน้า จะเป็นเหมือน Amway


อาบพร รอดบุญ ประธานกรรมการ บริหาร บริษัท พรีมา ไลฟ์ ไทม์ จำกัด เปิดเผยถึงภาพรวมบริษัทในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาว่า บริษัทเติบโตอย่าง ต่อเนื่องซึ่งคิดเป็นอัตราการเติบโตประมาณ 30-40% ส่วนพื้นที่ที่เติบโตมากที่สุด คือ ภาคใต้ ที่ขณะนี้ สามารถทำยอดขายได้ 50% ของยอดขายทั้งหมด เนื่องจากภาคใต้เป็นพื้นที่ ที่บริษัทมีแม่ทีมที่เข้ามาร่วม ทำงานอย่างจริงจัง


สำหรับเหตุผลหลัก ที่ทำให้บริษัทเติบโตอย่าง ต่อเนื่องนั้น เนื่องจากบริษัทได้ทำการตลาดแบบ ใช้สินค้านำด้วยการคัดเลือกสินค้าที่มองแล้วว่าเป็นสินค้าที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนไทย ได้เป็นอย่างดี และต้องมีราคาที่เหมาะสมกับรายได้ ของคนไทยในปัจจุบัน อีกทั้งขณะนี้บริษัทเริ่มมีแม่ทีม ให้ความสนใจทยอยเข้ามาร่วมงานแล้วจำนวนหนึ่ง


อย่างไรก็ตาม ในการเข้ามาของแม่ทีมแต่ละคน บริษัทยังต้องทำการคัดเลือก เนื่องจากบริษัทต้องการ คนที่จะเข้ามาร่วมงานอย่างจริงจัง เพราะที่ผ่านมา มีหลายคนเข้ามา แต่ไม่ได้มีความตั้งใจมาร่วมงาน อย่างจริงจังสุดท้ายก็ต้องออกไป แต่บริษัทก็ยืนยัน ว่าการออกไปของบุคคลเหล่านั้นก็ไม่ได้สร้างความ เสียหายให้แก่บริษัทแต่อย่างใด


ในส่วนของแผนการตลาดในครึ่งหลังของปี บริษัทได้รุกผลิตภัณฑ์ควบคุมน้ำหนัก โดยใช้ผลิตภัณฑ์ ที่ชื่อ Orange 61 เข้าไปทำการตลาด ซึ่งได้รับผลตอบ รับที่ดีจากสมาชิกและผู้บริโภค โดยกลุ่มผู้บริโภคจะมี ทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งจากการสำรวจพบว่าในต่าง ประเทศขณะนี้ให้ความสนใจกับผลิตภัณฑ์ดังกล่าว เป็นอย่างมาก โดยผู้บริโภคกลุ่มนี้มาจากการที่บริษัท ได้จัดโครงการ Miss Orange 61 แล้วถ่ายเป็นวิดีโอ อัพโหลดผ่านทางยูทูบ ซึ่งพบว่าจากการเปิดจำหน่าย สินค้าตัวนี้แค่ระยะเวลาไม่กี่วันมียอดสั่งซื้อประมาณ 10,000 กล่อง


นอกจากนี้บริษัทยังมีแผนที่จะออกสินค้าใหม่ อีก 2 รายการ ในกลุ่มเสริมอาหาร และการที่บริษัท ได้เลือกที่จะนำสินค้ากลุ่มเสริมอาหารเข้ามาเพิ่มนั้น เนื่องจากผู้บริโภคได้ใส่ใจดูแลสุขภาพมากขึ้น และได้ ให้ความสนใจกลุ่มเสริมอาหารที่จะเข้ามาช่วยดูแล ตนเอง ดังนั้น บริษัทจึงเล็งเห็นว่าการทำตลาดในกลุ่ม ดังกล่าวน่าจะเป็นอีกช่องทางที่จะทำให้ธุรกิจเติบโต ได้ในอนาคต


อาบพร กล่าวต่อไปว่า ตลาดธุรกิจเครือข่าย ในครึ่งหลังมองว่าจะมีการแข่งขันที่เข้มข้นมากขึ้น บวกกับสถานการณ์ทางเศรษฐกิจในปัจจุบันที่เริ่ม ฝืดเคือง อย่างไรก็ตาม บริษัทยังมีความพร้อมที่จะ เตรียมรับกับสถานการณ์แข่งขันที่เข้มข้นนี้ และ คาดว่าจะผ่านไปได้เป็นอย่างดี โดยปัจจุบันบริษัท มีสมาชิกประมาณ 80,000 รหัส ตั้งเป้ายอดขาย ไว้ที่ 1,000 ล้านบาท และบริษัทมีเป้าหมายอีก 10 ปีข้างหน้า จะต้องเป็นเหมือน บริษัท แอมเวย์ฯ


 


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.เดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค ฉบับที่ 206 วันที่ 1- 15 กันยายนพ.ศ. 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น