ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

น้องใหม่ ‘พระรามเก้า เน็ตเวิร์ค’ ออกตัวแรง เข็นสินค้าคุณภาพชูธงหวังเป้าปีแรก 100 ล.



จับตาขายตรงน้องใหม่ “พระรามเก้า เน็ตเวิร์ค” เตรียมเขย่าตลาดสร้างการรับรู้ ล่าสุดเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมชูจุดเด่นสินค้าดีมีคุณภาพนำเข้าจากทั้งในประเทศและต่างประเทศเพียบ...เผยทิศธุรกิจนับจากนี้เตรียมพัฒนาคนสู่มืออาชีพควบคู่กับการขยายสินค้า พ่วงท้ายโปรโมชั่นยั่วน้ำลายและสร้างการรับรู้ด้วยเคเบิลทีวี ตั้งเป้าปีแรกขอยอดแตะ 100 ล. พร้อมสมาชิกหลักหมื่นรหัส มั่นใจภายใน 1-2 ปี นับจากนี้ธุรกิจมีความชัดเจนมากขึ้นแน่นอน
เป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาแห่งการชิงพื้นที่ความได้เปรียบของ“ธุรกิจขายตรง” ใน ช่วงต้นปีของทุกๆ ปี ที่แต่ละค่ายต่างโหมโรงออกอาวุธที่เรียกได้ว่าครบมือออกมาสร้างความน่าสนใจของธุรกิจเพื่อหวังดึงดูดทั้งสมาชิกใหม่ และสมาชิกเก่าให้อยู่กับองค์กรของตัวเองอย่างเหนียวแน่นและมั่นคง
...จะเห็นได้ว่า วันนี้เส้นทางของธุรกิจก็เปรียบเสมือนหนทางที่พิสูจน์คนกล้าที่มีฝีมือนั่นเอง หาก “ใครที่นิ่ง-ฐานองค์กรมั่นคง” เส้นทางธุรกิจที่ว่ายาก ก็ไม่ใช่เรื่องที่ยากเช่นกัน...“สนามหิน” ใน “ธุรกิจขายตรง” ตรงที่ตอนนี้ “เหล่าผู้ประกอบการ” ทั้ง “หน้าใหม่” และ“หน้าเก่า” ต่างออกขีปนาวุธทางธุรกิจแบบ “เย้ยฟ้าท้าดิน” กันเลยทีเดียว ด้วยเป้าหมายเดียวกันคือ “ความเป็นหนึ่ง” ใน “ยุทธจักรขายตรง” นั่นเอง
เช่นเดียวกับขายตรงน้องใหม่ที่ชื่อ “บริษัท พระรามเก้าเน็ตเวิร์ค จำกัด” ภายใต้การนำทัพหน้าของ “เสกข์สรร ธีระวาณิชย์” ประธานกรรมการ ที่มีความมุ่งมั่นนำเสนอสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ พร้อมมอบโอกาสให้กับนักธุรกิจพระรามเก้าในการเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัว
นายเสกข์สรร ธีระวาณิชย์ ประธานกรรมการ บริษัท พระรามเก้า เน็ตเวิร์ค จำกัด กล่าวย้ำว่า...“วันนี้ธุรกิจพระรามเก้าเน็ตเวิร์ค มีความพร้อมเต็มร้อยที่จะนำพานักธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ ซึ่งที่ผ่านมา ต้องบอกว่า เราเองทำธุรกิจมามากมาย ซึ่งทุกธุรกิจล้วนแล้วแต่ประสบความสำเร็จและมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ที่สำคัญ จากประสบการณ์กว่า 40 ปี ในด้านการผลิตเวชภัณฑ์ของผม รวมถึงการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่องในด้านผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ที่มีสูตรพิเศษเฉพาะที่ตกทอดมากันหลายช่วงอายุคนในราชวงศ์จีน จึงทำให้เชื่อว่าหลังจากที่บริษัทฯ ได้เปิดตัวธุรกิจขายตรงน้องใหม่ที่ชื่อว่า“พระรามเก้า เน็ตเวิร์ค” น่าที่จะเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่จะประสบความสำเร็จด้วยเช่นกัน”...
. . . ส่วนนโยบายขอ ง “พระรามเก้า เน็ตเวิร์ค” ต่อจากนี้ไปนั้น ได้วางไว้เช่นไร นายเสกข์สรร เผยว่า นโยบายของบริษัทฯ ที่จะเน้นเสมอนั่นก็คือ การทำธุรกิจต้องมีความถูกต้องและชัดเจน พร้อมกับมีผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ซึ่งปัจจุบันบริษัทฯ มีสินค้าที่นำเข้าจากทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยผลิตภัณฑ์ที่นำเข้าจากต่างประเทศนั้น ส่วนใหญ่จะเป็นที่ประเทศเกาหลี ที่ทางบริษัทฯ ได้เซ็นสัญญาร่วมทุนกับ “Ceragem Healih and Beauly” ซึ่งเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ในการผลิตเครื่องมือแพทย์และเครื่องสำอางนั่นเอง
สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่จะเป็นหัวหอกในการขับเคลื่อนธุรกิจของพระรามเก้า เน็ตเวิร์ค นั้นมีอยู่ด้วยกัน 3 กลุ่ม คือ 1.ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง 2. ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และ 3. ผลิตภัณฑ์ยาสามัญ และทางพระรามเก้า เน็ตเวิร์ค เองมีแผนที่จะนำเข้าสินค้าอีกหลากหลายรายการสู่ธุรกิจเครือข่ายอีกด้วย
นายเสกข์สรร เผยต่ออีกว่า ปัจจุบันบริษัทฯ ได้เริ่มมีการสมัครสมาชิกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกันนี้ ในส่วนของการรุกตลาดในช่วงแรกทางบริษัทฯ คงจะมีการใช้สื่อต่างๆ เข้ามาช่วยสร้างการรับรู้แก่ธุรกิจพระรามเก้า เน็ตเวิร์คอีกแรง อาทิ เคเบิลทีวี เป็นต้น ซึ่งสาเหตุที่เลือกสื่อเคเบิลทีวีนั้นมองว่าน่าที่จะเหมาะที่สุดในการทำตลาดช่วงนี้
“วันนี้เรียกได้ว่า การทำตลาดของพระรามเก้า เน็ตเวิร์คเต็มร้อยอย่างแน่นอน และเชื่อว่าไม่เกิน 2 ปีนับจากนี้ จะเห็นภาพของธุรกิจชัดเจนมากขึ้นอย่างแน่นอน แต่ทั้งนี้ การทำธุรกิจอะไรก็แล้วแต่ขอให้มีความถูกต้องและโปร่งใส ความสำเร็จทุกอย่างก็จะตามมาเองเช่นกัน”
ด้านนายพงษ์กฤตย์ องค์ศิริวัฒนา กรรมการผู้จัดการบริษัท พระรามเก้า เน็ตเวิร์ค จำกัด กล่าวว่า ในช่วงนี้ทางบริษัทฯ จะมีโปรโมชั่นออกมากระตุ้นกำลังซื้อด้วย โดยลงทุนไม่เยอะพร้อมกับได้ไปเยี่ยมชมโรงงานการผลิตเครื่องสำอางที่ประเทศเกาหลี ในขณะเดียวกันบริษัทฯ ยังได้เตรียมที่จะเปิดตัวสินค้าใหม่พร้อมกับสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ในช่วงไม่เกิน 3 เดือนนับจากนี้อีกด้วย รวมถึงตั้งเป้าหมายยอดขายในปีแรกนั้นบริษัทฯ ตั้งเป้าไว้ที่ 100 ล้านบาทพร้อมกับมีสมาชิกอยู่ที่ประมาณ 10,000-20,000 รหัสขึ้นไป

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.ตลาดวิเคราะห์ ฉบับที่ 314 ประจำวันที่ 16 - 29 กุมภาพันธ์ 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น