ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

‘ดี เน็ทเวิร์ค’ เปิดพิมพ์เขียวจ้องจับ 7-11 บริการสมาชิกจ่ายสินค้า





“ดี เน็ทเวิร์ค” จับกระแส สุขภาพติดลมบน เดินหน้าผุด 2 ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ Traffle Cleansing และ Innovaskin White Serum พร้อมอวดไอเดียเสริมอาหารชนิดเยลลี่ เชื่อผู้บริโภคให้การตอบรับดี เปิดพิมพ์เขียวแผนจับมือ 7-11 สร้างความสะดวก สบายให้สมาชิกชำระค่าสินค้าผ่านร้านสะดวกซื้อ

นายสาคร ใสกมล ประธานผู้ก่อตั้ง บริษัท ดี เน็ทเวิร์ค เวิลด์ไวด์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทมีความรู้ว่าทำอย่างไรให้ธุรกิจเติบโต ธุรกิจเครือข่ายจะเติบโตได้เพราะคนจะให้บริษัทเติบโตอย่างมั่นคงขึ้นอยู่กับสินค้า ที่สำคัญต้องวางตัวบริษัทอยู่ในจุดการแข่งขันการที่จะอยู่บนจุดดังกล่าว ทางบริษัทจำเป็นต้องเพิ่มสินค้าให้หลากหลาย และสินค้านั้นต้องสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ เน้นในเรื่อง “สินค้าใหม่ขายกับคนเก่า สินค้าเก่าขายให้คนใหม่”

“ธุรกิจจะเติบโตได้ เพราะคนเติบโตอย่างมั่นคงขึ้นอยู่กับสินค้า ก้าวไกลด้วยวิสัยทัศน์ของผู้บริหารง่ายและรวดเร็ว บริษัทต้องซัพพอร์ต มั่นคงเพราะแผนการตลาด ผมจะไม่ให้ธุรกิจดี เน็ทเวิร์ค ถึงจุดอิ่มตัว แต่ให้อยู่ในจุดแข่งขันให้นานที่สุด และในวันนี้ เราพร้อมที่จะแข่งขันทุกรูปแบบ”

ประธานผู้ก่อตั้ง ดี เน็ทเวิร์ค กล่าวต่อไปว่า ในปัจจุบันทางบริษัทได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ ให้ล้ำหน้าไปอีกขั้น ด้วยการผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในกลุ่มวิตามินและเกลือแร่ในรูปแบบของขนมเยลลี่ ซึ่งในไส้ของเยลลี่จะเป็นน้ำที่อุดมไปด้วยวิตามินและเกลือแร่

“เราจะทำสินค้าเสริมอาหารในกลุ่มวิตามินเกลือแร่ในรูปแบบของขนมเยลลี่ ที่ดูดซึมได้ง่ายเห็นผลเร็ว ตอนนี้เราได้คุยกับซัพพลายเออร์เรียบร้อยแล้ว เราใช้วัตถุดิบที่ดีที่สุด ตอนนี้ผู้ผลิตรับโจทย์นี้ไปทำแล้ว เราคาดว่าอีก 2 เดือนข้างหน้าจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ตัวนี้สู่ตลาดได้”

สาคร กล่าวต่อไปว่า ทางบริษัทยังมีการเปิดตัวสินค้านวัตกรรมใหม่ในส่วนของกลุ่มสกิน แคร์ 2 รายการคือ Innovaskin White Serum และ Traffle Cleansing โดย ผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัวนี้ ผลิตขึ้นภายใต้นวัตกรรมที่ล้ำสมัย

Innovaskin White Serum เน้นไปที่การสร้างความกระจ่างใสให้กับผิว โดยใช้ เทคโนโลยียับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว และใช้อะมิโนในการเหนี่ยวนำผลิตภัณฑ์สู่ชั้นผิวหนัง ส่วนผลิตภัณฑ์ Traffle Cleansing เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถทำความสะอาดผิวหน้า ได้อย่างหมดจด ไม่เพียงแต่ล้างผิวเท่านั้น Traffle Cleansing ยังสามารถล้างสารพิษ ต่างๆ บนผิวหน้าได้เป็นอย่างดี มีสารบำรุง ผิวถึงชั้นคอลลาเจน มีเทคโนโลยีชาร์จประจุ อิเล็กตรอน ในการเปิดผิว เปิดรูขุมขน เพื่อการทำความสะอาดที่ล้ำลึกมากกว่า ผลิตภัณฑ์อื่นๆ

“สินค้าของเราใช้วัตถุดิบเกรดเอ ชั้นเลิศจากยุโรป ผลิตขึ้นภายใต้นวัตกรรมที่ล้ำสมัย ตอนนี้เรามีสินค้าในกลุ่มสกิน แคร์ 10 รายการ ซึ่งถือว่าครบไลน์แล้วทั้งสินค้า ที่มีคุณสมบัติในการทำความสะอาด ป้องกัน บำรุงและรักษา ที่สำคัญสินค้ากลุ่มสกิน แคร์ ของเราเหมาะกับสภาพผิวของคนเอเชียเป็น อย่างยิ่ง”

ผู้บริหารระดับสูง ดี เน็ทเวิร์ค กล่าวว่า ส่วนสินค้าในกลุ่ม “D net” ซึ่งมีทั้งโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตได้รับการตอบรับที่ดีมาก หลังจากเปิดตัวไปราว 1 อาทิตย์ในปัจจุบัน มียอดจองไปแล้วกว่า 300 เครื่อง ซึ่งทั้งโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตของบริษัทมีคุณภาพเทียบเคียงกับแบรนด์ชั้นนำในตลาด ได้เลย ที่สำคัญในปัจจุบันทาง ดี เน็ทเวิร์ค กำลังเจรจาจำหน่ายบัตรเติมเงินของ D net ผ่านร้าน 7-11 ทั่วประเทศ และต่อไปในอนาคต อันใกล้ สมาชิกของ ดี เน็ทเวิร์คจะสามารถ ชำระเงินในการซื้อสินค้าผ่านทาง 7-11 ซึ่ง ถือเป็นการเพิ่มความสะดวกให้กับสมาชิก

ทางด้าน คุณภูมสนอง หล้าสุด ผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท ดี เน็ทเวิร์ค เวิลด์ไวด์ กล่าวเสริมว่า ทาง ดี เน็ทเวิร์ค เน้นเรื่องสินค้า ที่ครบวงจร การทำธุรกิจเครือข่ายต้องทำ ทุกอย่างให้ครบวงจร โดยเฉพาะอย่างยิ่ง 5 D
“เราให้ความสำคัญในเรื่องสินค้าในกลุ่มความงามถือเป็นสินค้าที่มียอดขายในลำดับต้นๆ เราจึงเน้นสินค้าที่มีนวัตกรรม มี ความหลากหลาย เห็นผลที่ชัดเจน Innovaskin White Serum และ Traffle Cleansing เป็นสินค้าที่มีนวัตกรรมล้ำหน้า เหมาะ กับสภาพผิวของคนเอเชียและดี เน็ท เวิร์ค เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียว เราคาดว่า ผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัวนี้จะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี”

ด้านอุทัย แจ่มฟ้า ผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท ดี เน็ทเวิร์ค เวิลด์ไวด์ จำกัด กล่าวว่า ทางบริษัทมีการเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม สกิน แคร์ Innovaskin White Serum และ Traffle Cleansing ซึ่งถือเป็นชุดดูแลพื้นฐาน

“สินค้าของเราส่วนใหญ่จะมุ่งเน้นไปที่กลุ่มคนที่มีปัญหา เน้นการฟื้นฟูและรักษา เราไม่ค่อยเน้นในเรื่องสินค้าพื้นฐานมากนัก แต่สินค้าทั้ง 2 ตัวนี้เป็นสินค้าในกลุ่มพื้นฐาน ที่เป็นออร์แกนิกล้วนๆ เราคาดว่าสินค้าทั้ง 2 ตัวนี้ จะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี การเปิดสินค้าครั้งนี้จะทำให้สินค้าในกลุ่มสกิน แคร์ของ เรา ครบวงจรมีสินค้าที่มีคุณสมบัติในการทำความสะอาด ป้องกัน บำรุงและรักษา” ผู้บริหารระดับสูง ดี เน็ทเวิร์ค ระบุปิดท้าย

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.สยามธุรกิจ ฉบับที่ 1279 ประจำวันที่ 29-2-2012 ถึง 2-3-2012

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น