
น้องใหม่ “เจอเนสส์” มาแรง ทำตลาดไม่ถึงปีปิดยอด 150 ล้านบาท แม้เจอปัญหาน้ำท่วมก็ไม่ยั่น ส่งแผน ปี 2555 กับทริปเที่ยวนอกแบบง่ายๆ ชูนวัตกรรมสินค้าใหม่ ไม่เหมือนใครในตลาดเอาใจคนรักผิด ชี้อีก 2 เดือนข้างหน้าย้ายบ้านใหม่ รองรับ ตลาดโตในอนาคต ด้านเป้าหมายทั้งปี หนุน ผู้นำเบอร์ 1 ในวงการขายตรงอย่าง ธเนตร วงษา ขึ้นตำแหน่งไดมอนด์คนแรกแห่งเอเชีย หวังพิชิตยอดทั้งปีให้ได้ 1,000 ล้านบาท
ลาวัณย์ เวทประเสริฐวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยกับ “เดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค” ถึง ภาพรวมบริษัทปีที่ผ่านมาว่า บริษัทปิดยอดขายได้ 150 ล้านบาท ซึ่งเป็นยอดที่น่าพอใจ เนื่องจากปัญหาอุทกภัย บริษัทได้เตรียมการไว้ก่อนล่วงหน้าด้วยการเปิดบริษัทชั่วคราวที่จังหวัดเชียงใหม่ ส่งผลให้ยอดขายเติบโตเป็นอย่างมากในภาคเหนือ
ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุการณ์น้ำท่วมในปี ที่ผ่านมา บริษัทได้จัดประชุมแบบใหม่ ในการร่วมแรงร่วมใจช่วยเหลือร่วมกัน โดยในปีที่ผ่านมาเป็นปีแห่งการสร้างเครือข่าย และในปีนี้บริษัทจะเน้นให้ความรู้ โดยแต่งตั้งผู้เชี่ยวชาญให้ความรู้และตอบคำถามเกี่ยวกับสินค้า พร้อมทั้งตั้งศูนย์ฮอตไลน์ อำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภค อย่างไรก็ดีบริษัทยังคงเน้นจัดอบรมพัฒนาสร้างศักยภาพผู้นำ โดยวางเป้าหมายให้ ธเนตร วงษา ขึ้นตำแหน่งไดมอนด์คนแรกของเอเชีย และวางเป้ายอดขายประมาณ 500-1,000 ล้านบาท ในปีนี้
ขณะเดียวกัน การวางแผนการทำตลาด บริษัทจะไม่แข่งกันกับค่ายใด เพราะบริษัทมั่นใจว่าสินค้าที่บริษัทวางตลาดนั้น เป็นสินค้านวัตกรรม ซึ่งใน ตลาดยังไม่มีค่ายใดมีนวัตกรรมใหม่เหมือนกับบริษัท ซึ่งเป็นสินค้าในกลุ่มดูแลผิวพรรณระดับ Cellular และ มี Growth Factors ที่เป็นจุดเด่นไม่เหมือนใคร
นอกจากนี้บริษัทยังเตรียมแผนเปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่มสกินแคร์เพื่อการดูแลผิวพรรณอย่างครบสูตร โดยในไตรมาสแรกของปีนี้ บริษัทแม่ที่สหรัฐอเมริกา เตรียมเปิดตัว Cleanser และ Body Moisturizer เพิ่มโดย จะมีการแจกสินค้าตัวอย่างขนาด 5 กรัมให้กับผู้บริโภคได้ทดลองใช้ นอกจากนี้ยังมีการผลิตสินค้าพรีเมี่ยม อาทิ เสื้อยืด ออกสู่ตลาด อย่างไรก็ดี ในช่วงที่ผ่านมาบริษัทได้เทคโอเวอร์บริษัทขายตรงอเมริกาที่เติบโตสูงสุด ในตลาดยุโรป และ แคนาดา ดังนั้นการเข้าเทคโอเวอร์ดังกล่าวจะสามารถเพิ่ม ศักยภาพและความแข็งแกร่งให้กับบริษัทไปอีกก้าวหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นผู้นำ และ สาขาเพิ่มขึ้น รวมถึงกลุ่มสินค้าที่เพิ่มขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน
ลาวัณย์ เผยต่อว่า อีก 2 เดือนข้างหน้า บริษัทจะย้ายสำนักงานใหม่ คือ ที่ อิมพีเรียล ลาดพร้าว ขณะนี้อยู่ระหว่างตกแต่งสำนักงานใหม่ให้ทันสมัย เพื่อรอบรับการเติบโตที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ขณะที่เดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ สก็อต ลิวอิส Vice President of Global Operation จะมาพร้อมกับ ดร.วิลเลียม ผู้เชี่ยวชาญด้าน Entire Aging และผู้นำระดับ Diamond จากเนอเนสส์ โดยจะจัดแผนอบรม 3 ภาค คือ ภาคเหนือ ภาคใต้ และ ภาคกลาง ทั้งนี้ จะมีการมอบเข็มเกรียติยศด้วย
ในส่วนของแผนการจัดโปรโมชั่นท่องเที่ยว ในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้จะมีทริปปักกิ่ง อีกทั้งเตรียมแผนเปิดตัวทริปใหม่เร็วๆนี้ โดยการจัดทริปนั้นบริษัทจะเปิดโอกาสให้กับผู้นำใหม่ๆ ได้ร่วมสัมผัสทริปง่ายๆ เช่น ทริป ปักกิ่ง จะใช้เวลา ทำ 4 เดือนรวมยอดขาย 300,000 บาท ซค่งเมื่อเดือนที่ผ่านมามีผู้นำที่เข้ามาร่วมงานกับเจอเนสส์เพียงเดือนเดียว สามารถพิชิตโปรโมชั่นทริปได้แล้ว
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ. เดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น