ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ยูเเคนดูเปิดตัวเเรง 2 เดือนฟัน 30 ล้าน 5 ปีเตรียมช็อก ! MLMเมืองไทย





ยูแคนดูจ่อเปิดตัวสินค้าใหม่อีกเพียบ ประเดิม เดือนพ.ย.นี้ “น้ำผลไม้-เครื่องสำอางค์”ต่อด้วยปี 2555 เตรียมเปิดตัวระบบบริการเเบบครบวงจร ครั้งเเรกในไทยทั้ง ดูหนัง ทานข้าว เติมน้ำมันมี PV ให้ ดานผู้บริหาร”ภาคินท์ ยมโชติ”การันตีขอเวลา 5 ปีสร้างปรากฎการณ์ยูเเคนดูช็อค ! ตลาดขายตรงไทยหวังติด 1 ใน 5 ธุรกิจ มั่นใจยอดขายเกิน 5,000ล้านบาทเหตุมีระบบซัพพอร์ตความสำเร็จเพียบ ทั้งซื้อขายออนไลน์ 100% สุดยอดเทรนนิ่ง โปรเเกรม และระบบขนส่งสินค้าแบบทันใจ

บริษัทขายตรงสัญชาติไทยน้องใหม่อย่าง”บริษัท ยูเเคนดูจำกัด”
บริษัทขายตรงสัญชาติไทยน้องใหม่อย่าง”บริษัท ยูเเคนดูจำกัด” แม้จะเพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่ถึง 2 เดือนแต่ได้สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการขายตรงของเมืองไทยด้วยจำนวนยอดสมาชิกพุ่งสูง ทะลหมื่นรหัสส่งผลให้ยอดขายเเตะ 30 ล้านบาท โดย”นายภาคิณท์ ยมโชติ”ผู้จัดการทั่วไปบริษัท ยูเเคดูจำกัด เปิดเผยผ่านหนังสือพิมพ์ “Leader Time”รายปักษ์ยืนยันว่าปัจจัยที่ทำให้ยอดขาย ของบริษัทเติบโตเพิ่มขึ้นเกิดจากหลายปัจจัยทั้งจากการเปิดตัวสินค้าใหม่ เช่น กาเเฟ น้ำมันรำข้าว และจมูกข้าวและสินค้า ยูแคนดู อื่นๆที่ได้รับความสนใจจากนักธุรกิจเป็นอย่างมาก รวมถึงการเปิดตัวสถาบัน ยูเเคนดู อะคาดิมี่ ที่ได้รวบรวมเอาบรรดาเหลานักพูดชื่อดังระดับเเถวหน้าของประเทศมาให้ความรู้ ทั้งกับ สมาชิกยูเเคนดูและบุคคลทั่วไปโดยเฉพาะบุคคลทั่วที่เริ่มให้ความสนใจยูเเคนดูมากขึ้น “หลังจากเปิดตัว กาเเฟ ไปไม่ถึง 2 เดือนตอนนี้ยอดขายทะลุ 2 หมื่นกว่ากล่องแล้วรวมถึงตัว น้ำมันรำข้าวและจูมกข้าวที่เปิดตัววันเเรกมียอดขายมากกว่า 2,000ขวด นอกจากนี้ภายในเดือน พ.ย.นี้เรามีเเผนจะเปิดตัวสินค้าใหม่เข้าสู่ตลาดอีกหลายรายการ เช่น เครื่องดื่มน้ำผลไม้ และเครื่อง สำอางค์ที่จะนำเข้าจากเกาหลีได้อีก 3-4 รายการรวมถึงสินค้าในกลุ่มเกษตรอีก 2-3 รายการ ในขณะเดียวกันบริษํทยังมีเเผนจะนำสินค้าในกลุ่มใหม่ๆเข้ามาทำตลาดเพิ่มอีก ได้แก่ กลุ่มการเรียนการสอนตั้งแต่ชั้นอนุบาลจนถึงชั้นประถมศึกษา ซึ่งปัจจุบันนี้บริษัทนเครือได้ทำการ ตลาดอยู่แล้วโดยบริษัทจะพัฒนาโปรแแกรมการศึกษาดังกล่าวเข้ามาสู่ระบบขายตรงคาดว่าภายใน สิ้นปีสินค้าต่างๆเหล่านี้จะนำออกมาในตลาดทั้งหมด

ยูแคนดูปี 2555
สำหรับแนวโน้มการทำตลาดในปี 2555 นั้นนายภาคินท์ กล่าวว่า นอกจากบริษทจะให้ความ
สำคัญไปในกลุ่มสินค้าหลักๆแล้ว ยังมองในส่วนของงานการให้บริการต่างๆเข้ามาอยู่ในตลาด
ขายตรงด้วยซึ่งแม้ที่ผ่านมาจะมีหลายบริษัทพยายามจะนำระบบการให้บริการต่างๆเข้ามาอยู่ใน
ระบบขายตรงแต่ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร เนื่องจากขาดในเรื่องโครงสร้างพื้นฐานของระบบ
ซอฟเเวร์ที่ไม่สามารถรองรับได้ แต่ยูเเคนดูได้พัฒนาระบบซอฟเเวร์เตรียมรองรับไว้หมดแล้ว ดังนั้น
ภายในไตรมาสเเรกของปี 55 เป็นต้นไปสมาชิกที่ไปดูหนัง พักโรงเเรม เติมน้ำมันหรือเเม้แต่ไปทาน
อาหารตามร้านอาหารที่เข้าร่วมรายการกับยูเเคนดูก็จะได้คะแนนเพื่อเปลี่ยนมาเป็นคอมมิชชั่นให้กับสมาชิกได้
ยูแคนดูนำระบบโปรแกรมการศึกษา สร้างความแตกต่าง
“การนำระบบโปรแกรมการศึกษาและการให้บริการตามสถานที่ต่างๆ เข้ามาอยู่ในระบบ ขายตรงของยูเเคนดูนอกจากสมาชิกจะได้ประโยชน์โดยตรงแล้ว กลุ่มลูกค้าที่ไม่ต้องการจะทำธุรกิจ แต่อยากได้รับส่วนลดก็จะได้รับประโยชน์เช่นกัน เช่น เขาต้องการจะไปดูหนังอยู่แล้ว เเต่หากเป็น สมาชิกของเราก็ได้รับส่วนลดพิเศษและยังได้คะแนนอีกด้วย ซึ่งบริษัทจะนำคะเเนนดังกล่าวกลับมา คิดเป็นค่าคอมมิชชั่นกลับคืนมาให้อีกด้วย
นอกจากนี้การที่บริษัทได้จัดตั้งสถาบันยูเเคนดู อะคาเดมี่ซึ่งเป็นสถาบันที่เปิดโอกาสในการให้ความรู้ทั้งกับสมาชิกของยูเเคนดูและบุคคลทั่วไป ซึ่งปัจจุบันค่อนข้างได้รับการตอบรับค่อนข้างดีจากสมาชิกและะบุคคลทั่วไปโดยในเเต่ละสับปดาห์มีจำนวนผู้เข้ามาเรียนรู้ตามหลักสูตรต่างๆที่บริษัทจัดไว้เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องซึ่งในอนาคตบริษํทมีเเผนจะจัดงานในลักษณะผสมระหว่างธุรกิจกับเอ็นเตอร์เทนเม้นต์เข้าไว้ด้วยกัน โดยจะเป็นการทำธุรกิจแบบไม่เน้นธุรกิจเเต่เพียงอย่างเดียว“ยูเเคนดูนอกจากจะมีระบบฝึกอบรมที่โดดเด่นที่ช่วยสนับสนุนธุรกิจขายตรงแล้ว ยังมีบริษัทในเครือที่มีประสบการณ์ในการทำสื่อต่างๆไม่ว่าจะเป็นบริษํทรับจัดงานอีเว้นท์ที่เป็นมืออาชีพมีระบบคอลเซ็นเตอร์ที่มาช่วยในการทำธุรกิจ และระบบขนส่งสินค้า(โลจิสติกส์)ซึ่งได้จ้างบริษํทเคอร์รี่ ลอจิสติกส์ซึ่งเป็นบริษํทขนส่งระดับอินเตอร์มาเป็นผู้ดำเนินการให้ โดยลูกค้าสั่ง ซื้อสินค้าวันนี้ก่อนเที่ยง พรุ่งนี้ไม่เกิน 11.00 น.ได้รับสินค้ารวมถึงการมีห้องสตูดิโอที่ใช้ถ่ายทำ โฆษณาที่เป็นของตัวเอง ซึ่งองค์ประกอบเหล่านี้ทำให้ยูเเคนดูได้เปรียบบริษัทอื่นๆเป็นอย่างมาก”

นายภาคินท์ กล่าวอีกว่า “การที่เรามีทีมสนับสนุนเป็นของตัวเองทำให้ทำงานคล่องตัวขึ้นเช่น การจะออกเอกสารต่างๆหรือทำโบว์ชัวร์ออกมาไม่ต้องไปจ้างบริษัทอื่นทำให้ เเต่หากเรามีเป็นของตัวเองจะทำให้เราสะดวกยิ่งขึ้นและล่าสุดเราได้นำระบบดิจิตอลมาร์เก็ตติ้งมาให้ในการทำการตลาดในระบบขายตรง โดยเราได้ทุ่มงบประมาณในระบบไอทีมาใช้นการทำธุรกิจเต็มรูปแบบ เช่นการทำ SEO, VEDEO-MAIL,SMS-CRM วีดีโอคอนเฟอร์เรนท์ และเรดีโอออนไลท์ เป็นต้นโดยเรา เปิดสอนระบบการทำงานผ่านออนไลน์ต่างๆ จากที่ไม่เป็นสามารถทำงานเป็นได้เลย “เชื่อว่าภาพของธุรกิจยูเเคนดูในอีก 5 ปีข้างหน้าจะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆด้วยการปลุกกระเเสให้กับวงการขายตรงเมืองไทย โดยเป้าหมายของยูเเคนดูในอีก 5ปีข้างหน้าจะต้องติด 1 ใน 5 ของบรษัทขายตรงในแบบไบนารี่โดยจะต้องมีสมาชิกกว่า 5 แสนคนและมียอดขายไม่ต่ำกว่า 5,000ล้านบาท อย่างแน่นอน และยูแคนดู พร้อมเติบโตอย่างยั่งยืนไปกับสมาชิก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น